Đánh thức bờ môi căng mọng sexy

Đánh thức bờ môi căng mọng sexy

Một khuôn mặt cuốn hút để phái đẹp gây ấn tượng với mọi người không thể thiếu đi bờ môi căng mọng. Bạn đã dành thời gian để chăm sóc đôi môi mình đẹp hơn chưa? Hãy cùng Bloganchoi “đánh thức” làn môi căng đầy sức sống ngay nào!

Tập thể dục cho môi

Không chỉ cơ thể mới cần tập thể dục mà nàng môi bé nhỏ này cũng cần được “vận động” để mềm mịn, căng tràn sức sống hơn đấy các bạn. Không quá khó, bạn chỉ cần đứng trước gương, tập các động tác như chu môi để chuẩn bị hôn… gió rồi thả lỏng, đọc thầm các chữ cái O, I, A, U,… Thực hiện 20 – 30 lần mỗi ngày để cơ môi được cử động nhiều và dĩ nhiên sẽ đẹp hơn rồi.

Chu môi

Chu môi tập thể dục nào! (ảnh: internet)

Massage môi

Dùng bàn chải lông mềm để massage môi sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết và lưu thông máu cho vùng da nhỏ bé này. Từ đó mà môi cũng đẹp hơn. Hoặc bạn có thể dùng ngón tay trỏ và tay cái ấn xuống môi dưới rồi môi trên vài lần mỗi tối nếu không thích dùng bàn chải.

Bàn chải massage

Dùng bàn chải lông mềm massage cho môi (ảnh: internet)

Tẩy tế bào chết

Công việc này quá quen thuộc đúng không các bạn? Ngoài dùng bàn chải lông mềm như trên đã nói, bạn có thể dùng chiếc khăn mặt ẩm để lau lên môi hay dùng các hỗn hợp để tẩy tế bào chết. Gợi ý cho bạn là hãy dùng đường với mật ong hoặc dầu dừa trộn đều, thoa lên môi, massage tầm 1 phút rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện thường xuyên để da môi luôn được tươi mới.

Môi

Thoa hỗn hợp tẩy tế bào chết lên môi (ảnh: internet)

Dưỡng môi từ thiên nhiên

Tìm đến thiên nhiên là điều mà nàng nào cũng muốn cho việc làm đẹp của mình được an toàn. Dầu dừa, dầu olive, mật ong là những nguyên liệu “kết thân” với đôi môi mọng nước không khô nứt. Bạn có thể thoa một lượng vừa đủ một trong các loại nguyên liệu tự nhiên trên lên môi rồi để cho khô. Thực hiện nhiều lần mỗi tuần, bạn sẽ cảm nhận được bờ môi ngày càng căng đầy.

Môi với mật ong

Dưỡng môi với mật ong (ảnh: internet)

Dùng mỹ phẩm hỗ trợ

Hãy chịu khó đầu tư những loại son dưỡng, son bóng, son màu cho môi để bạn trở nên nổi bật bên cạnh việc chăm sóc môi từ thiên nhiên. Một chút son hồng hay cam, đỏ sẽ làm bạn đáng yêu hơn khi bước ra ngoài. Nhớ đừng lạm dụng son và tìm hiểu cẩn thận các loại mỹ phẩm này để tránh dị ứng cũng như các tác dụng phụ không mong muốn bạn nhé.

Son dưỡng

Son dưỡng (ảnh: internet)
Son môi
Một chút son hồng cho nàng thêm đáng yêu, nổi bật hơn hẳn (ảnh: internet)
Cover môi
Sắc đỏ cho đôi môi quyến rũ khó cưỡng! (ảnh: internet)

Bổ sung dưỡng chất từ bên trong

Đôi môi xinh xắn là đôi môi của những cô nàng biết chăm chút cho bản thân từ trong ra ngoài. Bạn có biết, môi khô, nứt nẻ có thể là do bạn không bổ sung đủ lượng nước và các dưỡng chất cần thiết?

Vì thế, hãy uống đủ nước mỗi ngày, ăn nhiều rau, hoa quả chứa các vitamin cần cho môi như vitamin B, C. Bạn có thể uống trà xanh, nước ép trái cây bên cạnh nước lọc để đỡ “ngán” và để da đẹp rạng ngời.

Nước trái cây

Bạn có thể uống nước trái cây (ảnh: internet)
Uống trà
Và uống trà xanh để cung cấp nước cho môi bên cạnh việc uống nước lọc (ảnh: internet)

Vài lưu ý

Hãy “né tránh” vài thói quen xấu cho môi:

  • Không liếm môi, điều này sẽ khiến tình trạng môi khô càng trầm trọng.
  • Không sử dụng son chứa chì.
  • Tránh để môi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, có thể dùng khẩu trang để bảo vệ môi.
  • Hạn chế các loại thực phẩm nhiều muối và nhiều dầu mỡ.

Liếm môi

Không liếm môi nữa nhé! (ảnh: internet)

Hãy cùng nhau đánh thức bờ môi căng mọng đi nào, hỡi những cô nàng xinh đẹp!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *