Top 10 thỏi son lì đẹp lâu trôi, lên màu cực sang chảnh cho các quý cô khi dự tiệc

Son lì là “vũ khí” không thể thiếu của các chị em khi đi dự tiệc bởi khả năng lên màu cực chuẩn cùng độ bám môi rất tốt trong nhiều giờ mà không bị ảnh hưởng bởi việc ăn uống. Vậy, nếu bạn muốn mình trở nên tỏa sáng trong bữa tiệc với hình ảnh một quý cô quyến rũ, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn, thì đâu là thỏi son mà bạn nên sử dụng? Bí quyết vô cùng đơn giản, hãy xem ngay 10 thỏi son lì lâu trôi, lên màu cực sang, được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng sử dụng trong các layout make up tiệc tùng này nhé.

Mẹo chọn son lì khi dự tiệc

Ai cũng muốn có một vẻ ngoài hoàn hảo, lộng lẫy nhất có thể khi đi dự tiệc. Việc chọn đúng thỏi son có thể giúp cho nhan sắc của bạn “thăng hạng” thêm nhiều phần. Chọn son sao cho phù hợp với chủ đề bữa tiệc, với trang phục và với tổng thể các phần khác trên gương mặt là điều bạn cần lưu ý khi dự tiệc.

Son lì là vũ khí không thể thiếu trong các buổi tiệc tùng

Son lì là vũ khí không thể thiếu trong các buổi tiệc tùng (Ảnh: Internet)

Dựa theo chủ đề buổi tiệc

Chọn son theo chủ đề buổi tiệc là điều rất quan trọng. Ví dụ, một chiếc son môi tối màu và phá cách như màu tím đậm, màu nâu đậm có thể khiến bạn trông cá tính trong bộ ảnh lookbook, hoặc tôn thêm vẻ quyến rũ khi dự thảm đỏ, nhưng nó lại hoàn toàn không phù hợp khi dự tiệc cưới hoặc tiệc sinh nhật của người bạn thân. Hãy xem rằng bữa tiệc mình sắp tham dự có tính chất như thế nào, và lựa chọn một màu son thích hợp nhé.

Tùy thuộc mỗi sự kiện mà bạn nên chọn son môi phù hợp

Tùy thuộc mỗi sự kiện mà bạn nên chọn son môi phù hợp (Ảnh: Internet)

Dựa theo trang phục

Một bờ môi đỏ căng mọng quyến rũ sẽ khiến cho bộ váy dạ hội màu đỏ thêm phần nổi bật, nhưng nếu chiếc váy đó có màu xanh hoặc vàng, thì câu chuyện sẽ hoàn toàn khác. Nếu không muốn bị lạc quẻ giữa chốn đông người, thì hãy chọn màu son phù hợp với tone màu cũng như phong cách hướng đến của bộ trang phục bạn đang mặc.

Chú ý không chọn tone son lạc quẻ với trang phục

Chú ý không chọn tone son lạc quẻ với trang phục (Ảnh: Internet)

Dựa theo layout make up

Điều này không chỉ áp dụng khi đi dự tiệc mà trong bất kể hoàn cảnh nào. Nên nhớ, màu son không được phép “xa rời” với layout make up. Chọn son phù hợp giúp tổng thể vẻ ngoài của bạn trở nên chỉn chu hơn. Nếu bạn lựa chọn lối make up “sương sương” của Hàn Quốc hay ngây thơ, trẻ trung giống các tỷ tỷ Trung Quốc, hãy bỏ qua những thỏi son “tóc nâu môi trầm” và ngược lại nhé.

Đánh son phù hợp layout makeup giúp hoàn thiện vẻ ngoài

Đánh son phù hợp layout makeup giúp hoàn thiện vẻ ngoài (Ảnh: Internet)

Top 10 thỏi son lì đẹp lâu trôi lên màu cực sang chảnh

1. Son YSL 54 Prune Avenue màu đỏ rượu

Son YSL 54 Prune Avenue thuộc dòng son cao cấp Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick đến từ thương hiệu Yves Saint Laurent. Chưa bàn đến chất son, chỉ riêng vẻ ngoài bóng bẩy của em nó đã thu hút mọi sự chú ý rồi. Vỏ son được mạ vàng ánh kim sang trọng, các góc cạnh vuông được mài dũa rất tinh xảo.

(Ảnh: Internet)

Son YSL 54 Prune Avenue màu đỏ rượu (Ảnh: Internet)

Điểm đặc trưng của thỏi son này đó là sắc đỏ đậm, khi lên môi sẽ tạo thành tone đỏ trầm ấm nhưng lại vô cùng nổi bật, quyến rũ. Khả năng lên màu ở môi khá chuẩn, dù là màu đỏ đậm nhưng lại không làm xỉn da mà ngược lại có thể phù hợp với cả tone da của người châu Á và châu Âu. Dưới ánh đèn flash nhấp nháy của buổi tiệc, sắc son đỏ tím như rượu vang càng khiến đôi môi thêm phần gợi cảm, bí ẩn, đằm thắm bội phần.

Màu son chuẩn khi lên môi

Màu son chuẩn khi lên môi (Ảnh: Internet)

Dù là son lì nhưng chất son của YSL 54 Prune Avenue lại vô cùng mềm mịn, thoa lên môi cảm giác ẩm nhẹ như nhung và không hề gây khô môi hay bết dính. Sản phẩm có khả năng bền màu lên đến 8 giờ. Độ che phủ của thỏi son này cũng rất tốt khi có thể che được hầu hết các khuyết điểm trên môi, đồng thời tạo hiệu ứng khiến khuôn mặt trở nên sắc nét trông thấy.

Son YSL 54 Prune Avenue màu đỏ rượu
Thương hiệu YSL
Xuất xứ Pháp
Kết cấu son Chất son satin
Tone màu Đỏ rượu vang
Khả năng lên màu Lên màu chuẩn
Khả năng bám màu Khá tốt, từ 6-8h
Có gây khô môi không Không gây khô môi
Giá bán Khoảng 850.000 VND/ thỏi 3,8g
Link mua Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại đây

2. Son Shu AM RD 163 màu đỏ tươi

Siêu phẩm đến từ dòng son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified AM RD 163 phiên bản 2019 thực sự khiến các chị đảo điên bởi màu sắc đỏ tươi rực rỡ cùng chất son sang xịn mịn miễn chê. Khoác lên mình chiếc vỏ màu đen tuyền sang trọng, lịch lãm, thỏi son này khiến các tín đồ dòng son Shu vô cùng bất ngờ khi mang đến diện mạo mới mẻ đầy sự kích thích. Nắp vỏ được thiết kế chắc chắn, không bị lỏng lẻo khi đóng, vặn nắp.

Màu son đỏ rực rỡ, cuốn hút mọi ánh nhìn

Son Shu AM RD 163 màu đỏ tươi (Ảnh: Internet)

Điểm đặc biệt nhất của em son này đó là chất son siêu lì nhưng lại có nhiều dưỡng chất, giúp màu lên môi cực chuẩn và có độ bóng nhẹ, tạo cảm giác bờ môi căng mịn, tràn đầy sức sống. Màu đỏ tươi là gam màu cực kỳ tôn da, vừa tạo nét quyến rũ, sang chảnh cho gương mặt mà lại trẻ trung, tươi mới, không hề bị dừ như các màu son đỏ đậm khác. Khả năng bám màu của cây son AM RD 163 được đánh giá khá tốt, lên đến 6 giờ đồng hồ, giúp các nàng có thể thoải mái ăn uống, hoạt động mà không phải lo dặm son liên tục.

Màu đỏ rực rỡ cực kỳ phù hợp cho các buổi party

Màu đỏ rực rỡ cực kỳ phù hợp cho các buổi party (Ảnh: Internet)

Son Shu AM RD 163 màu đỏ tươi
Thương hiệu Shu Uemura
Xuất xứ Nhật Bản
Kết cấu son Son matte nhưng giàu dưỡng và bóng nhẹ
Tone màu Đỏ tươi
Khả năng lên màu Lên màu chuẩn
Khả năng bám màu Tương đối tốt
Có gây khô môi không Không khô môi
Giá bán Khoảng 650.000 VND/thỏi 3g
Link mua Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại đây

3. Son MAC Diva 603 màu đỏ mận

Thêm một em được mệnh danh là siêu phẩm “hot hit” cho mùa tiệc tùng cuối năm này chính là son MAC Diva 603. Thuộc dòng matte cổ điển của thương hiệu son quốc dân MAC Cosmetic, MAC Diva 303 chinh phục mọi tín đồ khó tính khi sở hữu chất son siêu nịnh môi cùng tone màu đỏ rượu lôi cuốn ngập tràn.

Thiết kế viên đạn đặc trưng của nhà MAC

Son MAC Diva 603 màu đỏ mận (Ảnh: Internet)

Tương tự như các sản phẩm khác, MAC Diva 603 vẫn trung thành với thiết kế hình viên đạn đặc trưng của thương hiệu cùng vỏ ngoài đen bóng sang trọng. Logo thương hiệu được khắc chìm hoàn thiện sự tinh tế của thân vỏ. Đầu son vát nhẹ cực dễ đánh và phù hợp ngay cả với những cô nàng mới tập tành make up.

Màu đỏ rượu vang giúp các nàng trở thành nữ hoàng của buổi tiệc

Màu đỏ rượu vang giúp các nàng trở thành nữ hoàng của buổi tiệc (Ảnh: Internet)

Ưu điểm lớn nhất của em son này đó là khả năng bền màu bất chấp – thế mạnh vượt trội của dòng son matte lì nhà MAC Cosmetic. Son lên màu cực chuẩn, chất son mềm mịn chứ không hề gây khô môi hay bị lộ vân môi. Với tone màu đỏ trầm cực nóng bỏng, MAC Diva 603 là mảnh ghép hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách táo bạo, phá cách.

Son MAC Diva 603 màu đỏ mận
Thương hiệu MAC
Xuất xứ Hàn Quốc
Kết cấu son Matte
Tone màu Đỏ mận
Khả năng lên màu Lên màu chuẩn
Khả năng bám màu Bám màu rất tốt
Có gây khô môi không Không gây khô môi
Giá bán Khoảng 480.000 VND/thỏi 3g
Link mua Bạn có thể mua sản phẩm tại đây

4. Son Tom Ford Violet Fatale 17 màu tím hồng

Là sản phẩm đến từ dòng son Lip Color – dòng son sở hữu bao siêu phẩm best seller của nhà Tom Ford, Violet Fatale 17 đích thị là “nữ hoàng” của dòng son sexy, quyến rũ với sắc tím quyền lực, sang trọng khó có thỏi son nào sánh bằng.

Sắc tím quyến rũ của thỏi son Tom Ford Violet Fatale 17

Sắc tím quyến rũ của thỏi son Tom Ford Violet Fatale 17 (Ảnh: Internet)

Thiết kế son đẳng cấp với màu vàng quyền lực, thành son vuông vắn sắc nét, trông xa như một thỏi vàng khối lấp lánh. Màu son là sự kết hợp quyện hòa của sắc tím sang trọng với sắc hồng ngọt ngào, mộng mơ. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những màu son đỏ, hồng thông thường, Tom Ford Violet Fatale 17 là một trải nghiệm rất đáng thử.

Màu son tím thời thượng và không hề sến sẩm

Màu son tím thời thượng và không hề sến sẩm (Ảnh: Internet)

Dù là màu tím nhưng thỏi son này lại không hề kén da. Với chất son satin mềm mượt, các nàng có thể thỏa sức “sáng tạo” trên đôi môi mà không lo bị lộ vân môi hay khô môi. Chất son giàu dưỡng giúp đôi môi luôn căng bóng quyến rũ. Với nhiệm vụ chính là nâng niu, chăm sóc bờ môi mềm mại nên khả năng lên màu và bền màu của thỏi son này sẽ kém hơn dòng Lip Color Matte một chút, nhưng vẫn là quá ổn so với các dòng son lì khác cùng phân khúc.

Tom Ford Violet Fatale 17
Thương hiệu Tom Ford
Xuất xứ Mỹ
Kết cấu son Semi-matte/ satin
Tone màu Tím hồng
Khả năng lên màu Lên màu ổn
Khả năng bám màu Tương đối tốt
Có gây khô môi không Không hề gây khô môi
Giá bán Khoảng 1.300.000 VND/thỏi 3g
Link mua Bạn có thể mua sản phẩm tại đây

5. Nars Air Matte Lip Color Power Trip màu đỏ thuần

Là sản phẩm bán chạy nhất trong bộ sưu tập Nars Air Matte Lip Color của thương hiệu mỹ phẩm high-end Nars, thỏi son đỏ Nars Air Matte Lip Color màu Power Trip được các rich kid trên toàn thế giới ưa chuộng bởi màu son cực trendy và cuốn hút.

Thiết kế trẻ trung phá cách của thỏi son Nars Air Matte Lip Color Power Trip

Thiết kế trẻ trung phá cách của thỏi son Nars Air Matte Lip Color Power Trip (Ảnh: Internet)

Không có thiết kế hình vuông sắc nét cùng lớp mạ vàng sang chảnh như nhiều dòng son cao cấp khác, son kem lì Nars Air Matte Lip Color Power Trip lại có vẻ ngoài khá tinh tế, phóng khoáng với thiết kế thuôn dài nằm gọn trong bàn tay cùng lớp vỏ nhám mịn đơn giản, thể hiện một cách chân thực màu son bên trong.

Tone son đỏ cực kỳ tôn da và nịnh mặt

Tone son đỏ cực kỳ tôn da và nịnh mặt (Ảnh: Internet)

Chất son của em này thì vô cùng mướt, nhẹ, khi thoa lên môi cảm giác như đang thoa một lớp kem vô cùng dễ chịu. Kết cấu son bao gồm nhiều hạt phấn li ti tạo nên một lớp finish mịn mờ trên môi, che giấu mọi khuyết điểm và giúp đôi môi trở nên căng tràn đầy sức sống. Độ bám màu của cây son này khá ổn và chỉ phai dần sau khi ăn uống.

Nars Air Matte Lip Color Power Trip
Thương hiệu Nars
Xuất xứ Pháp
Kết cấu son Son kem lì
Tone màu Đỏ thuần
Khả năng lên màu Lên màu tốt
Khả năng bám màu Tương đối tốt
Có gây khô môi không Không gây khô môi
Giá bán Khoảng 690.000 VND/thỏi
Link mua Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại đây

6. Son 3CE Red Seventies màu đỏ đất

Tiếp tục một thỏi son màu đỏ rất hợp cho không khí lễ hội, tiệc tùng cuối năm được các chị em săn đón – một sản phẩm của thuộc dòng 3CE Matte Lip Color của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám 3CE – thỏi son 3CE Red Seventies màu đỏ đất.

Thỏi son lì siêu hot của 3CE làm điên đảo các tin đồ son môi

Son 3CE Red Seventies màu đỏ đất – thỏi son lì siêu hot của 3CE làm điên đảo các tin đồ son môi (Ảnh: Internet)

Sản phẩm có vỏ ngoài màu rose gold sáng loáng khiến ai nhìn cũng phải mê đắm, không thua kém gì các thiết kế high-end đình đám khác. Chất son bên trong là lớp son lì hoàn toàn, không satin, không bóng bẩy, cực kỳ phù hợp với những tín đồ của dòng son matte. Mặc dù vậy, chất son lại không hề bị gợn bột, vón cục, nứt rãnh hay làm lộ rãnh môi, vô cùng lý tưởng để tô điểm cho gương mặt dưới ánh đèn nhấp nháy hay đèn flash.

Hóa quý cô kiêu kỳ với thỏi son cực kỳ sang chảnh từ thương hiệu Hàn Quốc

Hóa quý cô kiêu kỳ với thỏi son cực kỳ sang chảnh từ thương hiệu Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

Điểm thu hút lớn nhất của sản phẩm này đó là tone son đỏ đất hơi ngả cam tạo nên nét hiện đại, năng động nhưng lại không kém phần quyến rũ. Nếu bạn đi học, đi chơi thì có thể đánh lòng môi để trông có ngoại hình dễ thương, trẻ trung. Còn nếu tham gia các buổi tiệc, sự kiện lớn, đừng ngại đánh full môi để trở nên nổi bật hơn. Khả năng bám màu của em nó cũng khá tốt, từ 5-6 tiếng nên bạn cũng không lo lớp son bị trôi đi quá nhanh nhé.

3CE Red Seventies
Thương hiệu 3CE
Xuất xứ Hàn Quốc
Kết cấu son Matte
Tone màu Đỏ đất pha cam
Khả năng lên màu Lên màu tốt
Khả năng bám màu Tương đối tốt
Có gây khô môi không Không khô môi
Giá bán Khoảng 390.000 VND/thỏi 3,5g
Link mua Bạn có thể mua sản phẩm tại đây

7. Son Chanel 226 Romantique Allure Ink màu đỏ mận

Rouge Allure Ink Matte Liquid Lip Color là bộ sưu tập son kem lì nổi tiếng nhất của thương hiệu đình đám Chanel khiến phái nữ thi nhau “say nắng”. Trong đó, thỏi son màu 226 được đánh giá là “vedette” của bộ sưu tập với màu đỏ mận đẹp hút hồn.

Thiết kế nhỏ mà có võ của sản phẩm

Son Chanel 226 Romantique Allure Ink màu đỏ mận (Ảnh: Internet)

Sản phẩm có thiết kế vô cùng đơn giản mà tinh tế, với vỏ ngoài là nhựa matte đục giúp nhìn rõ màu son bên trong. Màu son là sự pha trộn nhuần nhuyễn của sắc rượu vang đỏ thắm kết hợp màu mận chín, mang đến sắc son quyến rũ lạ kỳ, vô cùng phù hợp với tiết trời thu đông. Màu đỏ mận thời thượng giúp bạn vừa trở nên sang trọng, vừa không kém phần ngọt ngào trong bữa tiệc cuối năm. Đặc biệt, màu son lên môi cực chuẩn chỉ qua một lần thoa đầu tiên.

Nổi bần bật với màu son đỏ quyến rũ

Nổi bần bật với màu son đỏ trầm vô cùng quyến rũ (Ảnh: Internet)

Một trong những điều khiến các tín đồ son môi mê em son này như điếu đổ đó là vì chất son kem mịn, nhẹ tênh, lướt môi mà ít có sản phẩm nào sánh bằng. Dù chứa nhiều chất nhưng khả năng lưu son cũng vô cùng ấn tượng, lên đến 8 giờ đồng hồ. Ngay cả đến cuối ngày thì son cũng không trôi đi hoàn toàn mà vẫn còn 1 lớp base ngọt ngào trên môi đó.

Chanel 226 Romantique Allure Ink
Thương hiệu Chanel
Xuất xứ Pháp
Kết cấu son Kem lì
Tone màu Đỏ mận
Khả năng lên màu Lên màu tốt
Khả năng bám màu Bám màu rất tốt
Có gây khô môi không Không gây khô môi
Giá bán Khoảng 850.000 VND/thỏi 6ml
Link mua Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại đây

8. Son Charlotte Tilbury Walk Of Shame màu đỏ nâu

Nếu bạn muốn tìm một thỏi son có màu sắc độc lạ và ít bị đụng hàng, Charlotte Tilbury Walk Of Shame chính là lựa chọn dành cho bạn. Thuôc dòng Matte Revolution – một trong những dòng son lì đỉnh nhất mọi thời đại, em son này sở hữu thiết kế mạ vàng bóng bẩy, quyền lực, mang đến cảm hứng quý phái và lịch lãm của các vương tôn, quý tộc thời xưa. Đầu son kiểu vát cạnh nên cực kỳ dễ tạo viền môi, ngay cả những bạn không quen dùng son thỏi lì cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Thiết kế vân dọc sang chảnh của thỏi son

Son Charlotte Tilbury Walk Of Shame màu đỏ nâu (Ảnh: Internet)

Màu son của Walk Of Shame là một màu đỏ nâu ngả hồng rất đậm chất Tây Âu, mang đến nét trưởng thành, đằm thắm cho phái nữ. Vì là một màu son khá lạ và hơi hướng phương Tây cho nên thỏi son này dường như lại có vẻ kén da và mặt hơn một chút. Bù lại, em ấy lại rất hợp với những cô nàng có màu da trắng. Chất son mịn lì vô cùng đáng yêu, không hề gây khô môi mà lại đem đến hiệu ứng căng bóng, mướt mát cho bờ môi phái nữ.

Màu đỏ nâu siêu sang chảnh và ngọt ngào cho các nàng tiểu thư

Màu đỏ nâu siêu sang chảnh và ngọt ngào cho các nàng tiểu thư (Ảnh: Internet)

Khả năng lên màu của cây son này được đánh giá khá ổn. Độ bám màu cũng rất tốt khi có thể giữ màu từ 6 – 8 tiếng đồng hồ. Với chất son đỉnh cao cùng sắc đỏ nâu lạ mắt, sexy và bí ẩn, Walk Of Shame chính là một trong những cây son không thể thiếu cho các bữa tiệc sôi động dịp cuối năm.

Charlotte Tilbury Walk Of Shame
Thương hiệu Charlotte Tilbury
Xuất xứ Anh
Kết cấu son Matte
Tone màu Đỏ nâu
Khả năng lên màu Tương đối ổn
Khả năng bám màu Khá tốt
Có gây khô môi không Không khô môi
Giá bán Khoảng 900.000 VND/thỏi 3,5g
Link mua Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại đây

9. Son Maybelline 657 Nude Nuance màu cam đất

Nhắc đến những thỏi son lì lên màu chuẩn, bám màu tốt thì không chỉ có những dòng sản phẩm high-end, và thỏi son Maybelline 657 Nude Nuance chính là một minh chứng. Sản phẩm thuộc dòng son Creamy Matte, từng khiến các tín đồ làm đẹp phải liên tục bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn khi mới ra mắt.

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của item siêu hot nhà Maybelline

Son Maybelline 657 Nude Nuance màu cam đất (Ảnh: Internet)

Không hào nhoáng, bóng bẩy, vẻ ngoài của em son Maybelline 657 này là hiện thân cho sự tối giản, tinh tế và thanh lịch với màu tím hồng nữ tính. Thoạt nhìn qua, sắc cam đất có vẻ khá nhạt nhòa và dễ khiến bạn bị chìm nghỉm tại những nơi đông người, nhưng thực chất đây lại là một màu son vô cùng Tây và thanh lịch, mang đến nét quyến rũ trưởng thành cho phái nữ.

Màu cam đất không quá nổi bật nhưng lại rất thu hút

Màu cam đất không quá nổi bật nhưng lại rất thu hút (Ảnh: Internet)

Về chất son, em son 657 sở hữu chất son mịn mượt như nhung, thoa lên không hề tạo cảm giác nặng môi. Tinh chất mật ong cũng góp phần nâng niu, bảo vệ bờ môi phái nữ, giúp đôi môi trở nên căng mọng cuốn hút. Khả năng lên màu trên môi ở mức khá ổn, bù lại độ bám màu lại vô cùng đáng gờm với thời gian lưu son từ 6-8 tiếng. Xét về khả năng bám màu trên môi thì Maybelline 657 Nude Nuance dường như là không hề có đối thủ trong cùng phân khúc.

Maybelline 657 Nude Nuance
Thương hiệu Maybelline
Xuất xứ Mỹ
Kết cấu son Son kem lì
Tone màu Cam đất
Khả năng lên màu Lên màu khá
Khả năng bám màu Bám màu tốt
Có gây khô môi không Không khô môi
Giá bán Khoảng 200.000 VND/thỏi 4,2g
Link mua Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại đây

10. Son Estee Lauder 420 Rebellious Rose màu hồng đất

Một sắc hồng đất ngọt ngào được liệt kê vào danh sách những thỏi son lì dành cho các buổi party sôi động chính là thỏi son Estee Lauder 420 Rebellious Rose. Thỏi son này nằm trong bộ sưu tập son môi đình đám Estée Lauder Pure Color Envy Hi-Lustre. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với thân son thuôn tròn, vỏ ngoài đen bóng thanh lịch cùng điểm nhấn màu vàng đồng giữa thân son khiến em nó càng thêm bắt mắt.

Thiết kế thanh lịch với vẻ ngoài đen bóng

Son Estee Lauder 420 Rebellious Rose màu hồng đất (Ảnh: Internet)

Màu chính xác của em nó là màu hồng đỏ ánh đất – một sắc son khá lạ nhưng lại cực kỳ dễ đánh và tôn da. Không hề bị đứng tuổi hay “sến” như các chị em thường nghĩ khi nhắc tới màu hồng tím, em son này lại sở hữu sắc hồng ngọt ngào “cưng xỉu”, mang tới vẻ trẻ trung, ngọt ngào và cực kỳ hack tuổi. Nếu bạn muốn hóa một nàng công chúa đích thực, đây là một sự lựa chọn không thể nào bỏ lỡ.

Sắc hồng đất ngọt ngào cưng xỉu khiến phái đẹp say mê

Sắc hồng đất ngọt ngào cưng xỉu khiến phái đẹp say mê (Ảnh: Internet)

Là dòng son lì nhưng thỏi son này lại không hề bết dính hay gợn bột trên môi. Kết cấu son có pha dưỡng chất giúp son bám chắc trên môi, tạo hiệu ứng 3D khiến màu son có độ bóng nhẹ, lấp lánh dưới ánh đèn nhưng lại không bị bóng nhẫy, vẫn đảm bảo tính thời thượng – điểm mạnh của dòng son lì. Son lên khá đều màu, dễ tán và khả năng lưu son khá ổn.

Estee Lauder 420 Rebellious Rose
Thương hiệu Estee Lauder
Xuất xứ Mỹ
Kết cấu son Son lì có dưỡng
Tone màu Hồng đất
Khả năng lên màu Lên màu ổn
Khả năng bám màu Bám màu tương đối
Có gây khô môi không Không gây khô môi
Giá bán Khoảng 199.000 VND/thỏi 3,5g
Link mua Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại đây

Trên đây là 10 thỏi son lì cực xịn sò, được nhiều tìn đồ làm đẹp yêu thích và ưu ái lựa chọn. Hy vọng qua bài viết, các nàng sẽ có thêm nhiều gợi ý để có thể chọn lựa cho riêng mình một thỏi son lì “ưng bụng”. Nếu yêu thích bài viết, đừng quên like, chia sẻ và đánh giá 5* nhé!

Bạn có thể xem thêm nhiều bài viết khác của Blogphunu.edu.vn dưới đây:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *