Review bột uống collagen Gilaa Premium Saffron Collagen: dưỡng da căng bóng và trắng sáng từ sâu bên trong

Bột uống collagen Gilaa Premium Saffron Collagen là sản phẩm collagen của Hàn Quốc đang được yêu thích nhất hiện nay. Với công thức siêu cấp tiến – kết hợp 2 thành phần vàng trong làng dưỡng da là Collagen và Saffron – giúp ngừa lão hóa vượt trội và dưỡng da căng bóng, trắng sáng gấp nhiều lần so với các loại collagen thông thường. Hãy cùng Blogphunu.edu.vn review chi tiết bột uống collagen của nhà Gilaa này xem có tốt không nhé.

Bột uống collagen là gì?

Bột uống collagen là một dạng thực phẩm chức năng bổ sung collagen. Collagen dạng bột ngày càng phổ biến vì giá thành rẻ hơn collagen dạng nước hay dạng viên. Ngoài ra bạn cũng có thể pha bột collagen với các loại nước uống, món ăn khác để dùng hằng ngày không bị ngán và cũng để khử được mùi hơi tanh đặc trưng của collagen.

Bột uống collagen ngày càng được ưa chuộng vì giá thành rẻ và dễ dàng pha chế nhiều mùi vị dễ uống. (Nguồn: Internet)

Bột uống collagen ngày càng được ưa chuộng vì giá thành rẻ và dễ dàng pha chế nhiều mùi vị dễ uống. (Nguồn: Internet)

Bột uống collagen ngày càng được ưa chuộng vì giá thành rẻ và dễ dàng pha chế nhiều mùi vị dễ uống. (Nguồn: Internet)

Vì sao nên bổ sung collagen cho cơ thể?

Collagen là một loại protein đóng góp đến 25% tổng lượng protein của cơ thể và 70% trong cấu trúc da. Đối với toàn bộ cơ thể thì collagen là mô liên kết, giúp bôi trơn các khớp, dây chằng, làm săn chắc cơ bắp, cải thiện mật độ xương để ngăn ngừa loãng xương. Đối với làn da thì collagen là thành phần chủ chốt trong cấu trúc da, các sợi collagen đan xen tạo nên khung da nâng đỡ bề mặt da, giúp da căng mịn và đàn hồi tốt.

Tuy collagen là chất cơ thể tự tổng hợp ra được, nhưng quá trình tổng hợp này sẽ giảm dần khoảng 1,5% collagen mỗi năm kể từ sau 25 tuổi trở đi. Đây là lý do bạn hay nghe rằng phụ nữ sau 25 tuổi sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, sớm nhất là các dấu hiệu lão hóa da như da thô táp, thâm sạm, vết nhăn, chảy xệ. Càng lớn tuổi các dấu hiệu lão hóa này sẽ xuất hiện ở các bộ phận khác như khớp, xương.

Thiếu hụt collagen là nguyên nhân chủ yếu khiến da lão hóa sớm và kém sức sống. (Nguồn: Internet)

Thiếu hụt collagen là nguyên nhân chủ yếu khiến da lão hóa sớm và kém sức sống. (Nguồn: Internet)

Vậy nên việc sử dụng các thức uống bổ sung collagen cũng quan trọng như bổ sung vitamin hằng ngày vậy, không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn, làn da đẹp mà còn làm chậm quá trình lão hóa.

Review bột uống collagen cao cấp kết hợp saffron Gilaa Premium Saffron Collagen

Về thương hiệu Gilaa

Gilaa là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Gilaa luôn được đánh giá cao về chất lượng, được sản xuất tại nhà máy hóa mỹ phẩm hiện đại và đạt chứng nhận KFDA của Cục an toàn về Dược và Thực phẩm Hàn Quốc. Ngoài ra bao bì thiết kế đẹp mắt, có tính tiện dụng cao cũng là lý do khiến các sản phẩm của hãng được nhiều bạn gái trẻ hiện đại yêu thích.

Từ sau “cơn sốt” của Bộ dưỡng trắng da Gilaa Saffron Tone Up, Gilaa được nhớ đến như một thương hiệu đi đầu trong trào lưu dưỡng trắng bằng Saffron. Mới đây, hãng còn khiến chị em bất ngờ hơn khi lần đầu tiên cho ra mắt bột uống collagen kết hợp Saffron là Gilaa Premium Saffron Collagen. Cặp đôi vàng trong làng dưỡng da Saffron + Collagen này sẽ giúp tăng cường sức khỏe và làm đẹp da từ sâu bên trong và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Gilaa Premium Saffron Collagen là dạng bột uống collagen thế hệ mới có công thức kết hợp giữa 2 thành phần chống lão hóa da đỉnh cao là Collagen và Saffron. (Nguồn: Internet)

Gilaa Premium Saffron Collagen là dạng bột uống collagen thế hệ mới có công thức kết hợp giữa 2 thành phần chống lão hóa da đỉnh cao là Collagen và Saffron. (Nguồn: Internet)

Thành phần của bột uống collagen cao cấp kết hợp saffron – Gilaa Premium Saffron Collagen

  • Công thức 2 trong 1 kết hợp Collagen và Saffron: Saffron có công dụng chống oxy hóa mạnh và ngăn sự hình thành các sắc tố gây đen, nám, sạm da. Còn collagen cải thiện độ đàn hồi và làm da căng mịn. Do đó sự kết hợp này sẽ mang lại hiệu quả trẻ hóa da gấp đôi các sản phẩm bổ sung collagen thông thường.
  • 100% Italy Collagen (Fish Collagen Peptide): collagen peptide hay còn được gọi là collagen thủy phân được chiết xuất từ cá ở vùng biển nước Ý. So với collagen chiết xuất từ bì lợn (da heo) thì collagen chiết xuất từ cá không chứa chất béo, chứa nhiều đạm (protein) hơn và có kích thước phân tử nhỏ hơn. Nhờ vậy mà collagen thủy phân hấp thụ nhanh hơn, sâu hơn qua các tầng da nên có khả năng sửa chữa các tế bào hư tổn và làm giãn các vết nhăn.
  • Vitamin C: bên cạnh công dụng chống oxy hóa và tăng sức đề kháng cho cơ thể thì vitamin C còn là chất kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin (vì quá trình này thường diễn ra chậm hơn khi da bắt đầu lão hóa và có tuổi).
  • Ngoài ra, bột uống collagen của Gilaa còn được bổ sung thêm các khoáng chất, bột gel lô hội (nha đam) và đặc biệt là Hyaluronic Acid giúp duy trì độ ẩm và làm dịu mát da, hạn chế tình trạng nóng trong người, nổi mụn khi sử dụng collagen.

Bột uống collagen Gilaa Premium Saffron Collagen có vị chanh chua ngọt nên rất dễ uống. (Nguồn: Internet)

Bột uống collagen Gilaa Premium Saffron Collagen có vị chanh chua ngọt nên rất dễ uống. (Nguồn: Internet)

Công dụng của bột uống collagen cao cấp kết hợp saffron – Gilaa Premium Saffron Collagen

  • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng bóng và trắng sáng từ sâu bên trong.
  • Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm như thâm sạm, da thô ráp, mất nước và nhăn nheo.
  • Collagen thủy phân có trong sản phẩm có khả năng thẩm thấu sâu và nhanh giúp sửa chữa các tế bào da bị hư tổn và làm lành các vết thương do điều trị mụn, lăn kim để lại.
  • Sản phẩm còn mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như làm dẻo dai các cơ xương khớp, hỗ trợ trị rụng tóc và gãy móng, cải thiện giấc ngủ, giảm căng thăng, mệt mỏi

Collagen có nhiều công dụng hữu ích cho làn da và cả cơ thể. (Nguồn: Internet)

Collagen có nhiều công dụng hữu ích cho làn da và cả cơ thể. (Nguồn: Internet)

Cách sử dụng bột uống collagen đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất

  • Bạn có thể pha bột uống collagen với nước lọc hoặc các loại thức uống khác tùy theo sở thích.
  • Dùng 1-2 gói mỗi ngày.
  • Để cơ thể hấp thu collagen một cách tối đa nhất thì bạn nên lưu ý thời gian uống collagen là trước khi đi ngủ/ trước bữa sáng khoảng 30 phút – 1 tiếng nha.

Lưu ý:

Theo nguồn thông tin uy tín từ bệnh viện Vinmec và công ty DHC Nhật Bản chuyên về các sản phẩm thực phẩm chức năng, bạn nên uống collagen liên tục trong 2-3 tháng, sau đó ngưng 1-2 tháng để cơ thể hấp thụ hết lương collagen đó rồi mới được dùng tiếp. Khoảng thời gian nghỉ giải lao này cũng sẽ tạo ra tình trạng thiếu hụt collagen tạm thời và tạo ra tín hiệu kích thích sự tự sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể. Như vậy cơ thể vẫn có khả năng tự tạo vốn có, và thức uống bổ sung collagen chỉ là một dạng chất hỗ trợ, chứ không để cơ thể phụ thuộc 100% và ỷ lại vào sản phẩm gọi là thực phẩm chức năng này được.

Cảm nhận sau khi sử dụng bột uống collagen cao cấp kết hợp Saffron – Gilaa Premium Saffron Collagen

Tuy mình chưa bước qua tuổi 25 và cũng đầu tư đồ dưỡng da, nhưng vì dùng laptop và điện thoại nhiều khiến da xanh xao, ngồi máy lạnh thường xuyên làm da “bốc hơi nước” cực kỳ nhanh và mắt bắt đầu xuất hiện các vết nhăn nhỏ. Nên mình quyết định nạp thêm collagen vào với hy vọng da dẻ sẽ đẹp hơn và thần sắc cũng hồng hào hơn.

Đầu tiên là về mùi hương vì đây là lý do đầu tiên làm mình muốn thử sản phẩm bột uống collagen này. Mình có “tàu ngầm” trong các cộng đồng làm đẹp và thấy nhiều comment về việc collagen có mùi tanh khó uống, phải pha cũng các loại nước ép, sinh tố nên nhiều chị em lười và thôi không duy trì uống đều đặn được. Nhưng khi mình dùng thử bột uống collagen của Gilaa thì thấy có vị chanh ngọt ngọt chua chua, rất dễ uống mà không hề tanh. Loại này cũng được chia thành từng gói nhỏ, mình mang vài gói theo trong túi, hôm nào đi ra ngoài thì chỉ cần có nước lọc là uống được ngay, rất tiện lợi.

Bột uống collagen của Gilaa có bao bì chia thành từng gói nhỏ tiện dùng, mùi vị chanh chua ngọt nên uống với nước lọc cũng không bị tanh. (Nguồn: Internet)

Bột uống collagen của Gilaa có bao bì chia thành từng gói nhỏ tiện dùng, mùi vị chanh chua ngọt nên uống với nước lọc cũng không bị tanh. (Nguồn: Internet)

Sau khoảng 2 tuần sử dụng thì mình thấy có tín hiệu tích cực. Da bớt thô ráp hẳn, dần mềm mịn hơn. Hôm nào ở nhà cả ngày, mình bỏ qua bước dưỡng da buổi sáng để da thở, thì đến cuối ngày da vẫn không bị khô héo lại. Thấy tốt nên mình kiên trì dùng tiếp 1 tháng, đến giờ thì mấy vết nhăn ở dưới mắt mờ dần, lỗ chân lông hai bên má cũng nhỏ lại và cảm giác phần da này căng, sáng rõ rệt (vì đây là vùng da mỏng nên biểu hiện sẽ rõ và nhanh hơn).

Bột uống collagen kết hợp với saffron giúp da săn chắc và sáng mịn hơn. (Nguồn: Internet)

Bột uống collagen kết hợp với saffron giúp da săn chắc và sáng mịn hơn. (Nguồn: Internet)

Đặc biệt sản phẩm bột uống collagen này còn khắc phục được tác dụng phụ khiến nhiều chị em ngại uống collagen đó là nóng trong người, và nổi mụn bọc, mụn nhọt. Vì trong thành phần có thêm bột lô hội giúp làm mát và hyaluronic acid cấp nước và duy trì độ ẩm cho da. Mình dùng em này đều đặn mỗi ngày thì không thấy bị nóng hay lên mụn gì hết, và cũng không cần uống nước nhiều hơn bình thường đâu nhé.

Thêm một điểm cộng của Bột Collagen của Gilaa làm mình khá bất ngờ chính là khả năng cải thiện giấc ngủ nữa, mình cảm thấy giấc ngủ được sâu hơn, sáng dậy tinh thần cực kì thoải mái cho 1 ngày dài làm việc.

Ưu và nhược điểm của bột uống collagen cao cấp kết hợp Saffron – Gilaa Premium Saffron Collagen

Ưu điểm

  • Công thức cải tiến hơn so với các loại bột uống collagen thông thường. Kết hợp collagen và nhụy nghệ tây (Saffron) để tăng hiệu quả ngừa lão hóa da và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng bóng và trắng sáng.
  • Mùi vị hương chanh thanh mát, dễ uống và không bị tanh.
  • Thiết kế dạng gói nhỏ tiện dụng.
  • Hiệu quả rõ rệt sau 1-2 tuần sử dụng và không có tác dụng phụ như nóng trong người, nổi mụn.

Nhược điểm

  • Chưa được bán rộng rãi ở các hệ thống siêu thị, nhà thuốc

Mua bột uống collagen cao cấp kết hợp Saffron – Gilaa Premium Saffron Collagen ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bột uống collagen cao cấp kết hợp Saffron Gilaa Premium Saffron Collagen đang được khuyến mãi tại Website chính hãng với giá khoảng 495.000 VND/hộp 60 gói (2g/gói)

Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng tại đây nhé.

Tổng kết sản phẩm

  • Công dụng: dưỡng da trắng, căng bóng và ngừa lão hóa da.
  • Kết cấu: dạng bột
  • Dung tích/Trọng lượng: 2g/ gói. 60 gói/hộp
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Loại da: mọi loại da
  • Quy cách đóng gói: hộp

Bạn có thể xem thêm các bài review cùng chủ đề bên dưới nhé:

Và đừng quên ghé Blogphunu.edu.vn thường xuyên để xem thêm nhiều bài review về các sản phẩm dưỡng da và làm đẹp hot nhất nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *