Review gel rửa mặt L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid: Giúp da mịn màng, mềm mại như nước

Review gel rửa mặt L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid: Giúp da mịn màng, mềm mại như nước

Trong các sản phẩm làm sạch da mặt đến từ thương hiệu mỹ phẩm “quốc dân” L’Oreal Paris, gel rửa mặt L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid là một cái tên mới lạ với nhiều tín đồ làm đẹp. Tuy vậy, ngay từ khi vừa ra mắt, “em út” của thương hiệu đến từ Pháp đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim nhiều cô nàng văn phòng bận rộn không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc da. Hãy cùng Blogphunu.edu.vn tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé!

Đôi nét về thương hiệu L’Oreal Paris

Với lịch sử thành lập hơn một trăm năm, L’Oreal Paris từ lâu đã là một trong số những thương hiệu “tượng đài” về các sản phẩm chăm sóc tóc, da và cung cấp mỹ phẩm trang điểm dành cho phân khúc bình dân.

L’Oréal Paris - thương hiệu mỹ phẩm phổ biến hàng đầu thế giới (Ảnh: Internet)

L’Oréal Paris – thương hiệu mỹ phẩm phổ biến hàng đầu thế giới (Ảnh: Internet)

Các sản phẩm L’Oréal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp với quần chúng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi bậc thu nhập. Hiện, tại Việt Nam, các sản phẩm chính hãng được phân phối bởi công ty TNHH L’Oréal Việt Nam và đều có tem nhãn tiếng Việt phía sau.

Bao bì và thiết kế của gel rửa mặt cấp ẩm và căng mịn da L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid

Thiết kế bao bì của gel rửa mặt vừa được L’Oreal trình làng dễ dàng thu hút những tín đồ làm đẹp bởi thiết kế gọn gàng, thanh lịch của mình. Giống với các anh chị cùng dòng sản phẩm làm sạch da mặt, em gel rửa mặt này vẫn trung thành với thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn với dung tích vừa phải là 100ml. Màu sắc chủ đạo của sản phẩm là màu tím hồng với dòng chữ tên thương hiệu vàng đồng.

Review gel rửa mặt LOreal Revitalift Hyaluronic Acid: Giúp da mịn màng, mềm mại như nước Axit Hyaluronic bao bì căng mịn cấp ẩm công dụng da mịn màng gel rửa mặt gel rửa mặt l oreal revitalift hyaluronic acid 100ml giá bao nhiêu hyaluronic acid LOREAL REVITALIFT HYALURONIC ACID lorealparis mềm mại mịn da mịn màng nhược điểm rửa mặt sản phẩm sữa rửa mặt thành phần thiết kế thương hiệu

L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid với thiết kế thanh lịch, chắc chắn (Ảnh: Internet)

Với sản phẩm mới của mình, L’Oreal Paris vẫn trung thành với dạng nắp bật quen thuộc. Đây là một bước đi an toàn đến từ thương hiệu nước Pháp khi nắp bật giúp dễ dàng trong việc lấy sữa rửa mặt khỏi tuýp, cũng như việc bảo quản lượng còn lại.

Mặt sau của tuýt kem có ghi đầy đủ thành phần, công dụng, ngày tháng sản xuất và nơi sản xuất bằng tiếng Anh. Với những tuýt gel rửa mặt được phân phối bởi L’Oreal Paris Vietnam, mặt sau của tuýp còn dán những thông tin trên đã được chuyển ngữ trong tiếng Việt nên rất dễ dàng để đọc hiểu.

Thành phần chính của gel rửa mặt L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid

  • Sodium acetylated hyaluronate: là dạng Hyaluronic Acid nhỏ nhất và có khả năng thẩm thấu sâu vào dưới lớp da biểu bì, giúp giữ các phân tử nước trên bề mặt da, từ đó đem làn da khỏe và ngậm nước.
  • Salicylic Acid (2%): giúp làm giảm mụn, kiểm soát dầu và kháng viêm trên da.
  • Sản phẩm có chứa hương liệu và không chứa cồn, không màu độc hại.

Công dụng của gel rửa mặt L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid

  • Làm sạch da nhẹ nhàng.
  • Giúp làn da được cấp ẩm căng mịn từ bên trong.
  • Với khả năng tạo bọt siêu mịn, sản phẩm có thể dễ dàng làm sạch từng lỗ chân lông, cuốn bay tạp chất và lớp trang điểm trên da.

Cảm nhận sau khi sử dụng gel rửa mặt L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid

Gel rửa mặt L’Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid có kết cấu gel lỏng, trong suốt như nước. Vậy nên, khi mở nắp, cần cẩn thận không để tuýp hướng xuống dưới để tránh lượng đổ ra ngoài nhiều hơn mong đợi. Lượng bọt tạo ra không quá nhiều nhưng siêu mịn, khi apply lên da mặt có cảm giác mềm mại như bông. Sau khi sử dụng, làn da có cảm giác căng mịn như vừa đắp lên một lớp nước, không hề bị khô.

Em gel rửa mặt này có mùi thơm nhẹ của hoa hồng và mùi hương thường biến mất sau khi rửa mặt khoảng 5 phút.

Review gel rửa mặt LOreal Revitalift Hyaluronic Acid: Giúp da mịn màng, mềm mại như nước Axit Hyaluronic bao bì căng mịn cấp ẩm công dụng da mịn màng gel rửa mặt gel rửa mặt l oreal revitalift hyaluronic acid 100ml giá bao nhiêu hyaluronic acid LOREAL REVITALIFT HYALURONIC ACID lorealparis mềm mại mịn da mịn màng nhược điểm rửa mặt sản phẩm sữa rửa mặt thành phần thiết kế thương hiệu

L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid với kết cấu lỏng và mùi thơm nhẹ (Ảnh: Internet)

Với thành phần lành tính, không chứa cồn và đặc biệt, sản phẩm đã được kiểm nghiệm tính phù hợp với da của phụ nữ châu Á, em gel rửa mặt này có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nhìn chung, nếu bạn đang lựa một sản phẩm làm sạch da dao động từ 100.000 đồng – 150.000 đồng, L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid là một em gel rửa mặt rất đáng để thử khả năng làm sạch sâu, giữ ẩm và đặc biệt lành tính cho những làn da khó chiều nhất. Ngoài ra, mặc dù có chứa BHA nhưng không làm cho da bị khô căng một chút nào cả, vậy nên đối với da khô có mụn đầu đen hoặc mụn ẩn cũng có thể sử dụng được luôn.

Ưu điểm và nhược điểm của gel rửa mặt L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid

Ưu điểm

  • Bao bì đơn giản, dễ sử dụng và dễ mang theo.
  • Khả năng cấp ẩm rất tốt.
  • Kết cấu lỏng, bọt mịn, lượng bọt vừa đủ.
  • Mùi thơm nhẹ, không bị gắt.
  • Giá thành bình dân.
  • Khả năng làm sạch sâu ở mức khá tốt.
  • Dễ tìm mua hàng chính hãng.

Nhược điểm

  • Không thể thay thế được các sản phẩm dưỡng ẩm da sau bước làm sạch da.

Đánh giá trên channel Astha

Theo cảm nhận của beauty blogger nổi tiếng Astha, L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Gel Cleanser có thể làm sạch lớp trang điểm trên mặt, dù không thể làm sạch hoàn toàn kẻ mắt nước và son lì.

Mua gel rửa mặt L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid ở đâu? Giá bao nhiêu?

Tại các cửa hàng chính hãng L’Oreal Paris Việt Nam, sữa rửa mặt L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid 100ml được bán với giá 109,000VNĐ/tuýp 100ml. Mức giá này có thể có chênh lệch chút xíu nếu bạn mua ở những cửa hàng phân phối mỹ phẩm khác.

Ngoài ra, trong thời đại các sàn thương mại điện tử phát triển thần tốc, bạn hoàn toàn có thể thảnh thơi ở nhà mà vẫn mua được sản phẩm chính hãng qua sàn thương mại điện tử Shopee: tại đây

Tổng kết sản phẩm

  • Công dụng: làm sạch da, cấp ẩm.
  • Dung tích: 100ml/1 chai.
  • Quốc gia: Trung Quốc.
  • Loại da: mọi loại da.
  • Quy cách đóng gói: Chai nhựa

Bạn có thể xem thêm nhiều bài viết khác của Blogphunu.edu.vn tại đây:

Nhớ ghé thăm Blogphunu.edu.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất nha!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *