Serum băng Precious Pearl Ice Cube: Bí quyết rạng rỡ tức thì cho mọi làn da, bạn nên thử một lần trong đời

Chắc hẳn chị em nào cũng biết, những tác động tiêu cực từ môi trường, áp lực từ công việc, lối sống… ảnh hưởng trực tiếp lên da, khiến chúng ta không thể tránh khỏi phải đối mặt với các vấn đề da xỉn màu, thiếu sức sống, lỗ chân lông to. Nhưng, với một công việc bận rộn và lịch trình dày đặc, việc lựa chọn một giải pháp mang hiệu quả tức thì & nuôi dưỡng lâu dài cho làn da là rất cần thiết.

Vậy thì chị em chúng mình càng không nên bỏ lỡ bí quyết trở nên rạng rỡ tức thì đến từ siêu phẩm đình đám Serum băng Precious Pearl Ice Cube, sản phẩm độc đáo của thương hiệu Anne Semonin, tiên phong trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe & Sắc đẹp toàn diện, với hơn 30 năm giữ vững vị thế hàng đầu tại Paris.

Serum băng Precious Pearl Ice Cube vô cùng nổi tiếng của hãng. (Nguồn: Internet)

Serum băng Precious Pearl Ice Cube vô cùng nổi tiếng của hãng. (Nguồn: Internet)

Tại sao bạn nên trải nghiệm Serum băng Precious Pearl Ice Cube một lần trong đời?

Theo như tìm hiểu, Serum băng là sản phẩm nổi bật với ứng dụng công nghệ Cryotherapy độc quyền của Anne Semonin. Đây là phương pháp “áp lạnh” được thương hiệu này đi đầu trong xu hướng chăm sóc da từ thập niên 80. Công thức này tạo nên những viên Serum băng mát lạnh giàu dưỡng chất, giúp tối ưu hóa quá trình hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn, sâu hơn. Và nhiệt lạnh giúp lỗ chân lông của chúng ta được se khít, làn da trở nên mịn màng và hồng hào hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm Serum băng Precious Pearl Ice Cube có các thành phần hoạt tính, chiết xuất tinh túy từ thiên nhiên nước Pháp. Từ các nguyên liệu tự nhiên quý giá như chiết xuất ngọc trai tự nhiên, Hoa Edelweiss (Nhung Tuyết) quý hiếm, protein tơ tằm, và hoạt chất cấp ẩm quốc dân Hyaluronic Acid, Serum băng mang đến sức mạnh tái tạo mạnh mẽ, làn da được nạp năng lượng ở mức tối đa ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Serum Precious Pearl Ice Cube giúp làn da bừng sáng tức thì. (Nguồn: Internet)

Serum Precious Pearl Ice Cube giúp làn da bừng sáng tức thì. (Nguồn: Internet)

Một điểm cộng nữa mà mình nghĩ sẽ được rất nhiều cô nàng thích thú khi sử dụng Serum băng Precious Pearl Ice Cube, chính là có thể mang lại làn da tỏa sáng lấp lánh ngay lần đầu tiên sử dụng, nhờ chiết xuất bột ngọc trai đậm đặc phủ mịn trên bề mặt da. Đây là giải pháp lý tưởng và hiệu quả giúp bạn có làn da tỏa sáng trước mỗi cuộc gặp gỡ đặc biệt. Thật sự là một điều đáng tiếc nếu chị em nào vẫn chưa trải nghiệm sản phẩm này!

Cách sử dụng sản phẩm để đánh thức làn da rạng ngời và tỏa sáng lấp lánh tức thì cùng Serum băng Precious Pearl Ice Cube

Chị em tự hỏi, làm thế nào để sử dụng những viên serum băng thần kỳ này? Hoàn toàn không khó, điều đó rất đơn giản như cách bạn tạo ra những viên đá trong tủ lạnh.

Cách sử dụng serum Precious Pearl Ice Cube cực kỳ đơn giản. (Nguồn: Internet)

Cách sử dụng serum Precious Pearl Ice Cube cực kỳ đơn giản. (Nguồn: Internet)

Đầu tiên là cấp đông viên serum băng trong ngăn đá tủ lạnh ít nhất 3 giờ trước khi sử dụng. Sau đó lấy viên serum băng đã đông đá bỏ vào túi gạc đi kèm sản phẩm, lăn và thoa đều lên khắp mặt. Dùng tay massage đều đến khi tinh chất thẩm thấu hết. Cuối cùng, bạn hãy cảm nhận làn da đàn hồi, căng mịn trên từng đầu ngón tay, và khuôn mặt bừng sáng rõ rệt.

Chỉ cần lăn và thoa đều khắp mặt để cảm nhận sự khác biệt (Nguồn: Internet)

Chỉ cần lăn và thoa đều khắp mặt để cảm nhận sự khác biệt (Nguồn: Internet)

Một mẹo nhỏ dành cho những bạn lần đầu tiên sử dụng: Bạn có thể quấn khăn chuyên dụng để hở toàn bộ phần cổ và vai, sau đó lăn viên Serum băng Precious Pearl Ice Cube lên cả những vùng này thay vì chỉ lăn trên mặt, bởi một viên serum băng có rất rất nhiều tinh chất, đủ cho bạn chăm sóc cả những vùng da hay bị lãng quên này.

Cảm nhận về Serum băng Precious Pearl Ice Cube

Mình đã từng xài rất rất nhiều loại serum khác nhau, nhưng đây có lẽ là loại serum đặc biệt nhất ở cách sử dụng và cách đóng gói. Còn hiệu quả của nó thì mình không có gì phàn nàn, vì bạn sẽ cảm thấy da mịn mượt và bừng sáng ngay tức thì sau khi vừa sử dụng. Ngoài ra, nếu kiên trì dùng một thời gian, làn da sẽ được cải thiện đều màu & sáng khỏe rạng rỡ, lỗ chân lông được thu nhỏ rõ rệt, giúp chống lão hóa lâu dài cho da.

Serum có hiệu quả tức thì và nuôi dưỡng da dài lâu. (Nguồn: Internet)

Serum có hiệu quả tức thì và nuôi dưỡng da dài lâu. (Nguồn: Internet)

Nếu chấm điểm thì mình sẽ cho hẳn 9đ, điểm trừ còn lại sẽ dành ở phần giá. Giá sản phẩm tầm khoảng 3.408.000 đồng/hộp/6 viên. Tuy nhiên, với hiệu quả mà nó mang lại thấy rõ ngay lần đầu sử dụng, thì mình nghĩ bạn có thể đầu tư sử dụng nó cho những dịp đặc biệt như tiệc tùng, dự event…để có một diện mạo nổi bật hơn.

Serum băng Precious Pearl Ice Cube - bí quyết rạng rỡ tức thì cho mọi làn da. (Nguồn: Internet)

Serum băng Precious Pearl Ice Cube – bí quyết rạng rỡ tức thì cho mọi làn da. (Nguồn: Internet)

Thương hiệu này có tiếng ở Châu Âu, nhưng lại mới về Việt Nam, nên chị em nào muốn mua serum này thì cứ tìm Fanpage chính thống hoặc gian hàng chính hãng trên Shopee Mall, Laz Mall hay Tiki Mall mà triển thôi. Mình để link dưới đây cho ai có nhu cầu tham khảo nhé:

Như chị em chúng mình thì đừng quên canh dịp sale mà mua cho bớt đau ví. Cảm ơn mọi người đã cố gắng đọc hết bài văn sớ này của mình, chúc chị em luôn xinh đẹp và tươi trẻ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *