Review tinh chất phụ khoa Iris Flora – giải pháp vàng giúp ngăn ngừa viêm nhiễm vùng nhạy cảm

Sức khỏe sinh lý của nữ giới phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc và bảo vệ cho vùng nhạy cảm. Khi nàng thờ ơ với việc chăm sóc và điều trị vấn đề bệnh vùng kín sẽ là điều kiện lý tưởng để các bệnh liên quan đến sức khỏe sinh dục xuất hiện. Với thành phần gồm các dược liệu quý cùng khả năng kháng viêm, khử mùi và phòng chống ung thư cổ tử cung. Hãy cùng mình review tinh chất phụ khoa Iris Flora – một trong những người bạn đồng hành lý tưởng của chị em chúng mình nhé.

3 sai lầm khi chăm sóc vùng kín gây hậu quả khôn lường

Không sử dụng sản phẩm chăm sóc vùng kín riêng biệt

Nhiều chị em thường mang tâm lý chủ quan, sử dụng luôn sữa tắm, hoặc xà bông để vệ sinh hằng ngày cho cô bé. Đây là một trong những sai lầm phổ biến và vô cùng tai hại. Bởi lẽ độ pH của vùng kín chỉ khoảng 3,8 đến 4,5, trong khi đa phần sữa tắm và xà phòng đều có pH cao từ 7,5 trở lên. Với đặc trưng là tính kiềm nên các sản phẩm làm sạch cơ thể sẽ tiêu diệt vi khuẩn có lợi ở vùng kín, từ đó gây ra mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy hoặc kích kích ứng ở vùng tam giác.

Review tinh chất phụ khoa Iris Flora - giải pháp vàng giúp ngăn ngừa viêm nhiễm vùng nhạy cảm bao bì Bảo vệ chăm sóc chăm sóc vùng kín sai cách có nên mua tinh chất phụ khoa Iris Flora không công dụng cúc La Mã đánh giá tinh chất phụ khoa Iris Flora giá bao nhiêu Iris Flora kit phụ khoa Iris Flora nhạy cảm review kit phụ khoa Iris Flora review tinh chất phụ khoa Iris Flora sai lầm sai lầm khi chăm sóc vùng kín sản phẩm thành phần thảo dược thiết kế tinh chất tinh chất phụ khoa Iris Flora tinh chất phụ khoa Iris Flora có tốt không vệ sinh

Không nên dùng xà phòng hoặc sữa tắm để làm sạch cô bé (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó đa phần sữa tắm đều có chứa các loại muối với công dụng làm sạch da, có paraben là chất bảo quản hoặc các hoạt chất tạo mùi hương. Mặc dù chúng giú loại bỏ bụi bẩn, và có mùi thơm thanh mát nhưng nếu dùng để làm sạch cô bé sẽ gây khô rát và tạo điều kiện cho các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hình thành.

Vệ sinh vùng kín quá nhiều lần

Mặc dù việc làm sạch vùng tam giác là điều vô cùng cần thiết, nhưng nếu quá lạm dụng thì sẽ gây hại. Khi làm sạch vùng kín quá nhiều lần trong ngày sẽ làm cho cô bé rơi vào trạng thái mất cân bằng pH và gây khô ngứa, khó chịu. Các chị em chỉ nên vệ sinh vùng kín 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối hoặc sau khi quan hệ tình dục. Vào những ngày đèn đỏ có thể vệ sinh nhiều hơn nhưng chỉ cần dùng nước sạch là được.

Thụt rửa quá sâu hoặc dùng lực quá mạnh

Hiện nay trên thị trường có vô số các sản phẩm thụt rửa vùng kín, hoặc các loại “đũa thần” với khả năng làm sạch sâu bên trong. Tuy nhiên nếu không chọn sản phẩm có kích cỡ phù hợp với cô bé hoặc lựa chọn chất liệu có khả năng diệt khuẩn kháng viêm thì sẽ mang đến họa nhiều hơn phúc. Đặc biệt là các sản phẩm từ nhựa hoặc silicone chất lượng kém sẽ rất dễ bám bẩn, hình thành vi khuẩn và khiến vùng nhạy cảm viêm nhiễm.

tinh chất phụ khoa Iris Flora

Không nên thụt rửa quá sâu vào vùng kín (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, thói quen xịt thẳng bằng vòi hoa sen vào âm đạo hoặc cô bé sẽ khiến vùng da này bị tổn thương nghiêm trọng. Hành động này làm mất cân bằng pH vùng kín, tạo điều kiện cho vi khuẩn xấu xâm phạm, đặc biệt là các loại nấm men. Dùng lực nước càng mạnh thì vi khuẩn sẽ bị đẩy ngược vào trong tử cung và phát triển gây nên bệnh lý.

Review tinh chất phụ khoa Iris Flora – chăm sóc và bảo vệ vùng kín khỏi viêm nhiễm

Tinh chất phụ khoa Iris Flora khác gì với viên đặt phụ khoa?

Tinh chất phụ khoa Flora là sản phẩm của công ty Cổ phần Dược Iris Việt Nam – Thương hiệu tập trung vào phát triển các sản phẩm dành riêng cho vùng nhạy cảm, giúp chăm sóc, bảo vệ và ngừa ngừa viêm nhiễm vùng kín, đồng thời hỗ trợ cải thiện các bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới.

Khác với viên đặt phụ khoa sẽ phải dùng tay đặt thuốc vào âm đạo, như vậy vừa không vệ sinh và thuốc không thể đi sâu vào bên trong được, dễ bị xước niêm mạc. Hơn nữa viên cứng hay nang mềm sẽ lâu hòa tan hơn khi vào trong âm đạo, thậm chí đối với trường hợp cô bé khô hạn, không đủ dịch tiết ra còn khiến viên đặt không thể hòa tan hết, gây tình trạng ứ đọng trong vùng kín.

Ngược lại, tinh chất phụ khoa Flora thiết kế dạng ống pít-tông vừa khít giúp đẩy tinh chất vào sâu hơn vào bên trong âm đạo, dạng tinh chất thẩm thấu và tác động ngay lên các vùng viêm nhiễm tận sâu bên trong, nhờ đó lượng dịch viêm bị đẩy ra toàn bộ, và ngăn ngừa hiệu quả tái nhiễm rất tốt.

Một điểm khác biệt nữa của tinh chất phụ khoa Flora là mỗi ống tinh chất 3ml rất cô đặc, tương đương với 4 viên thuốc đặt. Do đó, tần suất sử dụng của tinh chất là 3-4 ngày mới sử dụng một lần là đủ, không cần phải sử dụng mỗi ngày như viên đặt phụ khoa nên rất tiện lợi.

Bao bì, thiết kế của tinh chất phụ khoa Iris Flora

Tinh chất phụ khoa Iris có thiết kế với các ống nhỏ, thon dài chứa tinh chất bên trong, đầu ống thiết kế dạng pít-tông giúp dễ dàng đẩy tinh chất vào sâu bên trong âm đạo. Phần ống nhỏ này sẽ được đựng trong một túi nhỏ, được bọc kín cực kì vệ sinh, khi dùng chỉ cần xé túi nilon này ra là được. Mỗi hộp sẽ bao gồm 3 ống kít nhỏ như vậy.

Bao bì, thiết kế của tinh chất phụ khoa Iris Flora

Bao bì, thiết kế của tinh chất phụ khoa Iris Flora (Nguồn: Internet)

Thành phần chính tinh chất phụ khoa Iris Flora gồm nhiều loại thảo dược quý

  • Cúc la mã: được nhập khẩu chuẩn organic từ châu Âu, thành phần này có công dụng bảo vệ cô bé khỏi vi khuẩn, nấm có hại và tăng cường khả năng chống viêm.
  • Xà sàng tử: giúp giảm và ngăn ngừa cảm giác ngứa ngáy khó chịu, kháng khuẩn và giảm thiểu tối đa khả năng dị ứng.
  • Trinh nữ hoàng cung: là thành phần chủ chốt trong việc chống lại bệnh viêm nhiễm phụ khoa, có tác dụng điều trị chảy máu âm đạo, rối loạn kinh nguyệt hoặc chậm kinh.
  • Chiết xuất hoa anh đào: có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm và giúp cô bé hồng hào hơn.
  • Chiết xuất hoa diên vĩ: mang đến hương thơm thanh mát mà sang trọng, giúp giảm mùi hôi khó chịu và giúp vùng tam giác thoáng mát cả ngày dài.
  • Chiết xuất hoàng bá: có tác dụng kháng khuẩn đối với các chủng gram âm và dương, ngoài ra còn ức chế nấm gây bệnh.
  • Chiết xuất keo ong: mang đến độ ẩm mịn, phục hồi tổn thương và chống oxy hóa.

Tinh chất phụ khoa Iris Flora gồm nhiều loại thảo dược quý (Nguồn: Internet)

Tinh chất phụ khoa Iris Flora gồm nhiều loại thảo dược quý (Nguồn: Internet)

Công dụng chính của tinh chất phụ khoa Iris Flora

  • Làm sạch, kháng viêm, kháng nấm cho cô bé.
  • Điều trị viêm nhiễm, phục hồi tổn thương sâu bên trong âm đạo, phù hợp với tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, phụ nữ sau khi sinh.
  • Ngăn ngừa mùi hôi khó chịu vùng kín
  • Dưỡng ẩm, cho vùng kín luôn có cảm giác dễ chịu
  • Góp phần phòng chống ung thư cổ tử cung và ngăn ngừa nhiều bệnh viêm nhiễm khác.

Cách sử dụng tinh chất phụ khoa Iris Flora

  • Bước 1: vệ sinh vùng kín bằng sản phẩm chuyên dụng sau đó làm sạch tay với nước rửa tay.
  • Bước 2: tháo nắp sản phẩm, sau đó đưa ống tinh chất vào sâu trong âm đạo khoảng 1 ngón tay.
  • Bước 3: nhẹ nhàng bơm tinh chất vào trong âm đạo và lấy ống bơm ra ngoài.

Lưu ý:

  • Quá trình đào thải dịch viêm sẽ diễn ra tối đa trong vòng 3 ngày, bạn nên dùng băng vệ sinh hàng ngày để tránh làm dơ quần nha.
  • Nếu bị ngứa âm đạo thì dùng 3 lần/tuần, mỗi lần một ống trong khoảng 2-4 tuần.
  • Nếu nhiễm nấm, viêm nội mạc tử cung, u nang buồng trứng hoặc u xơ tử cung thì dùng liên tục 2-3 tháng.
  • Trong thời gian của chu kì kinh nguyệt nên tạm ngưng sử dụng.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng khoảng 30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời và không để sản phẩm trong tủ lạnh.

Sản phẩm tinh chất phụ khoa Iris Flora có thực sự tốt không?

Sau khi sinh em bé, cơ thể mình có nhiều thay đổi đặc biệt là vùng kín hay xuất hiện tình trạng khô, ngứa, dịch tiết nhiều hơn gây ra mùi làm mình rất mặc cảm và khó chịu. Mình được bạn giới thiệu tinh chất phụ khoa Iris Flora, thật sự lúc đầu mình cũng e ngại vì cách sử dụng nó hơi khác lạ so với viên đặt thông thường nên mình cũng nhát tay, nhưng từ khi dùng thì mình đã thực sự rất hài lòng.

Đầu tiên là về ống bơm cực kỳ nhỏ gọn và dễ dùng. Vì em kit phụ khoa này đã được nghiên cứu vừa khít với âm đạo luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng và có thành phần keo ong bám dính tốt vào niêm mạc nên không lo tình trạng tinh chất bị tràn ngược ra ngoài sau khi bơm nữa. Về mùi hương thì mình thấy rất nhẹ nhàng của mùi tự nhiên chứ không bị nồng gắt khó chịu đâu nha.

Tinh chất phụ khoa Iris Flora

Tinh chất phụ khoa Iris Flora với hương thơm nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)

Sau khoảng 3 ngày sử dụng thì hiệu quả khử mùi hôi và giảm ngứa ngáy của sản phẩm này là rõ ràng nhất. Cô bé luôn được giữ trong trạng thái khô thoáng, cảm giác ngứa ngáy cũng không còn xuất hiện nữa. Đặc biệt là lượng khí hư không còn ra nhiều như trước nữa, cũng không còn có mùi hôi khó chịu.

Đặc biệt khi sử dụng tinh chất phụ khoa Iris Flora bạn sẽ không bao giờ cảm thấy khó chịu, hay đau rát vùng âm đạo. Đối với những chị em nào đang gặp phải tình trạng khí hư có màu, có mùi lạ hoặc có cảm giác đau rát khi quan hệ, bị ngứa râm ran, sau khi sử dụng sẽ thấy cái loại dịch nhờn hoặc bã khí hư bị đẩy ra. Chính nhờ vậy mà ngăn ngừa được tình trạng viêm ngứa, nấm vùng kín và đặc biệt là chặn đứng con đường phát triển của ung thư cổ tử cung hay các loại u nang khác.

Tinh chất phụ khoa Iris Flora gồm nhiều loại thảo dược quý

Tinh chất phụ khoa Iris Flora không chỉ hỗ trợ điều trị mà còn phòng ngừa được nhiều bệnh phụ khoa (Nguồn: Internet)

Mình cảm thấy rằng bỏ ra hơn 500k cho một hộp (3 ống tinh chất) là vô cùng xứng đáng bởi vì cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Dạng kit nhỏ không những tiện lợi mà còn có thể giúp rút ngắn thời gian điều trị các bệnh phụ khoa, giúp cô bé luôn được duy trì ở trạng thái cân bằng và ổn định nhất. Đối với mình thì dù hiện tại vùng kín không còn gặp vấn đề gì nữa nhưng mình vẫn tiếp tục sử dụng để bảo vệ và chăm sóc vùng kín, ngăn ngừa viêm nhiễm cũng là để bảo vệ sức khoẻ sinh lý và hạnh phúc gia đình.

Những thắc mắc thường gặp khi sử dụng tinh chất phụ khoa Iris Flora

1. Sản phẩm có làm mòn niêm mạc không?

Kit phụ khoa Iris Flora chỉ đào thải và đẩy các loại dịch nhầy còn tồn động bên trong âm đạo, hoặc đẩy các ô viêm ra ngoài và góp phần làm hồng cô bé chứ không hề làm mòn âm đạo. Ngược lại có chiết xuất Nhụy hoa nghệ tây và cúc la mã giúp làm dày niêm mạc âm đạo.

2. Kích thước của ống tinh chất có làm tổn thương âm đạo không?

Sản phẩm có kích thích hợp lý, ống nhẵn và thon dài nên không hề làm tổn thương âm đạo.

3. Chỉ bị ngứa bên ngoài thì có dùng được không?

Vì sản phẩm có thành phần an toàn nên có thể sử dụng bên ngoài da hoặc trong âm đạo đều được. Bạn chỉ cần bơm tinh chất ra tay rồi thoa trực tiếp lên vùng da bị ngứa, khi tinh chất thấm vào da cảm giác ngứa rát, sưng tấy sẽ giảm hẳn.

Tinh chất phụ khoa Iris Flora

Tinh chất phụ khoa Iris Flora (Nguồn: Internet)

4. Tinh chất phụ khoa Iris Flora có dùng được cho phái mạnh không?

Đối với nam giới việc sử dụng kit phụ khoa Iris Flora sẽ giúp kháng viêm, giảm ngứa và hạn chế tối đa việc hình thành nấm. Các anh chỉ cần thoa trực tiếp sản phẩm bên ngoài ra là được.

5. Trong trường hợp khí hư và vùng nhạy cảm bình thường hoặc đã khỏi rồi có cần dùng nữa không?

Mặc dù tình trạng cô bé luôn ổn định nhưng hàng tháng kì kinh vẫn sẽ diễn ra, chính vì thế mà khi sử dụng tinh chất phụ khoa Iris Flora sẽ là một biện pháp phòng tránh các bệnh viêm ngứa phụ khoa.

Đánh giá của khách hàng khi sử dụng sản phẩm

Đánh giá của người dùng về sản phẩm (Nguồn: Blogphunu.edu.vn)

Đánh giá của người dùng về sản phẩm (Nguồn: Blogphunu.edu.vn)

Ưu và nhược điểm của tinh chất phụ khoa Iris Flora

Ưu điểm

  • Tiện lợi, một ống sử dụng được trong 3 ngày
  • Thảo dược tự nhiên lành tính
  • Thiết kế dạng ống thuôn, nhẵn dễ dàng đẩy tinh chất vào sâu bên trong
  • Dạng tinh chất dễ dàng hòa tan, thẩm thấu và tác động lên vùng viêm nhiễm ngay sau khi bơm vào
  • Không làm đau rát vùng âm đạo khi sử dụng.
  • Khả năng giảm khô ngứa và ngăn mùi hiệu quả.
  • Giúp loại bỏ dịch nhày lạ trong âm đạo mà không làm tổn thương vùng kín.
  • Có thể ngăn ngừa và điều trị các bệnh phụ khoa nhẹ.
  • Dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau, kể cả nam giới.
  • Hương hoa thơm mát, nhẹ nhàng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm không có mẫu dùng thử, bạn sẽ phải mua 1 hộp 3 ống tinh chất

Mua tinh chất phụ khoa Iris Flora ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm tinh chất phụ khoa Iris Flora đang được bán với giá 550.000VND/hộp 3 kit.

Tổng kết về sản phẩm

  • Công dụng: làm sạch, cân bằng pH cho vùng kín, ngăn ngừa viêm nhiễm, khô ngứa.
  • Quốc gia: Việt Nam.
  • Đối tượng: cả nam và nữ.
  • Cách đóng gói: ống nhựa có đầu bơm.

Bạn có thể xem thêm nhiều bài viết khác của Blogphunu.edu.vn dưới đây:

Đừng quên ghé chuyên mục Làm đẹp của Blogphunu.edu.vn thường xuyên để tìm hiểu thêm nhiều bài viết về các sản phẩm đang được đánh giá cao trên thị trường bạn nhé. Và nếu bạn thấy bài viết này hữu ích đừng quên tích 5* và chia sẻ bài viết đến với nhiều người khác nữa nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *