Muốn “triệt tiêu” mụn, dầu thừa và lỗ chân lông to thì cần phải biết bộ đôi “hoàn hảo” The Auragins cho da dầu mụn này!

Lỗ chân lông to, da đổ nhiều dầu, mụn ẩn rồi mụn viêm và thâm mụn kéo dài luôn là nỗi ám ảnh của mình. Tình cờ, mình đã khám phá ra hai em serum The Auragins với bảng thành phần chuyên sâu, hỗ trợ trị mụn tái phát và se khít lỗ chân lông hiệu quả: một em là The Auragins 7.5% AHA + 0.5% BHA Gentle Peeling Serum giúp tẩy tế bào chết cho lỗ chân lông thông thoáng, và chai còn lại là The Auragins 10% Niacinamide + 1% Zinc Acne Clear Brightening Serum mang đến hiệu quả kiềm dầu và ngăn mụn bùng phát đồng thời xoá mờ thâm mụn nhanh chóng. Cùng mình review bộ đôi serum đến từ thương hiệu mỹ phẩm lành tính Hàn Quốc The Auragins này nhé!

Bộ sản phẩm cho da dầu mụn The Auragins gồm có bao nhiêu món?

Hiện nay thương hiệu The Auragins đã cho ra mắt một bộ sản phẩm chuyên sâu lý tưởng cho da dầu mụn của người châu Á với công dụng chính là ngăn mụn, kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng sáng da, bao gồm:

  1. Gel rửa mặt làm sạch sâu The Auragins Oil Balancing Gel Cleanser
  2. Nước hoa hồng sáng da AHA PHA The Auragins Gentle Brightening Toner
  3. Tinh chất tẩy tế bào chết The Auragins 7.5% AHA + 0.5% BHA Gentle Peeling Serum
  4. Tinh chất giảm thâm The Auragins 10% Niacinamide + 1% Zinc Acne Clear Serum
  5. Tinh chất cấp ẩm phục hồi The Auragins 8% Vitamin B5 & Hyaluronic Acid Serum
  6. Gel dưỡng ẩm ngừa mụn The Auragins Skin Rescue Brightening Gel Cream
  7. Mặt nạ đất sét loại bỏ dầu nhờn The Auragins Sulcharia Deep Pore Clarifying

Trọn bộ sản phẩm của nhà The Auragins

Trọn bộ sản phẩm của nhà The Auragins (Nguồn: Internet)

Mặc dù có đến 7 sản phẩm nhưng để loại bỏ tình trạng dầu thừa, lỗ chân lông to và mụn thì bạn chỉ cần tập trung vào 2 sản phẩm chính là Tinh Chất Tẩy Tế Bào Chết The Auragins 7.5% AHA + 0.5% BHA Gentle Peeling Serum và Tinh Chất Cho Da Dầu Mụn The Auragins 10% Niacinamide + 1% Zinc Acne Clear Brightening Serum giúp trị mụn, mờ thâm và sáng da. Và đây cũng là hai nhân tố chính quyết định hiệu quả của quá trình diệt mụn và se khít lỗ chân lông.

Bộ đôi serum The Auragins 7.5% AHA + 0.5% BHA Gentle Peeling và The Auragins 10% Niacinamide + 1% Zinc Acne Clear Brightening dành cho da dầu mụn, lỗ chân lông to. Nguồn: (Blogphunu.edu.vn)

Bộ đôi serum The Auragins 7.5% AHA + 0.5% BHA Gentle Peeling và The Auragins 10% Niacinamide + 1% Zinc Acne Clear Brightening dành cho da dầu mụn, lỗ chân lông to. Nguồn: (Blogphunu.edu.vn)

Bao bì, thiết kế, kết cấu của bộ đôi mỹ phẩm cho da dầu mụn The Auragins

Hai chai serum của The Auragins đều có thiết kế tương tự nhau về màu sắc cũng như bao bì. Sản phẩm có dạng chai thủy tinh dày dặn, dáng tròn to với tone màu xanh mint dịu mắt cùng thiết kế nắp đầu pump tinh tế, tiện dụng. Điểm khác biệt duy nhất để nhận biết hai em serum này chính là dòng chữ màu trắng ghi tên của hoạt chất chính có trong sản phẩm để người dùng dễ phân biệt là serum Niacinamide hay serum AHA/BHA.

Kết cấu của cả 2 serum The Auragins đều lỏng nhẹ như nước, thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn dính và gần như không có mùi hương.

Bao bì tinh tế và diu

Kết cấu của serum The Auragins lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh trên da và không gây bết dính (Nguồn: Internet)

Mỗi chai serum sẽ đi kèm một hộp giấy cứng cáp có cùng tone màu với chai serum. Khi mua hàng chính hãng tại Lixibox bạn sẽ thấy có tem phụ bằng tiếng Việt được dán trên thân của vỏ hộp.

Thành phần chính của bộ đôi mỹ phẩm cho da dầu mụn The Auragins

Tinh Chất Tẩy Tế Bào Chết The Auragins Gentle Peeling Serum

  • 7.5% AHA: loại bỏ tế bào sừng dư thừa trên bề mặt da, cùng với đó còn giúp cải thiện độ ẩm giúp cho da mịn màng. Mang đến hiệu quả giảm thâm, giúp da đều màu và tươi tắn hơn mỗi ngày.
  • 0.5% BHA: đi sâu vào bên trong lỗ chân lông để loại bỏ đi các tác nhân gây bít tắc như dầu thừa, sợi bã nhờn hoặc là bụi bẩn còn tồn đọng bên trong da. Cùng với đó cải thiện lỗ chân lông to, kháng viêm và hỗ trợ giảm mụn trên da.
  • Sodium Hyaluronate: đây là muối của axit hyaluronic với khả năng dưỡng ẩm và làm lành các vết thương trên da hiệu quả.
  • Sản phẩm không chứa paraben, dầu khoáng, chất tạo màu tạo mùi.

Tinh Chất Kiềm Dầu & Ngừa Mụn The Auragins Acne Clear Brightening Serum

  • 10% Niacinamide: điều tiết và cân bằng dầu nhờn trên da, cùng lúc mang đến khả năng kháng viêm, hỗ trợ giảm mụn. Bên cạnh đó hoạt chất này còn giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da, hạn chế cho vi khuẩn gây mụn xuất hiện. Cuối cùng là hỗ trợ dưỡng sáng và giúp giảm thâm, làm đều màu da.
  • 1% Zinc PCA: kháng viêm, giảm kích ứng da, ngăn mụn bùng phát, đồng thời ức chế sản sinh bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Glycerin, kết hợp với chiết xuất thực vật: mang đến độ ẩm cần thiết cho da trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm đạt chuẩn 5K: không paraben, dầu khoáng, hương liệu, cồn, chất tạo mùi.

Công dụng của bộ đôi mỹ phẩm cho da dầu mụn The Auragins

  • Loại bỏ tế bào sừng trên da, cải thiện tình trạng mụn viêm, giảm mụn ẩn và mụn trứng cá.
  • Giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, làm mờ thâm sạm, giúp da căng bóng và khỏe mạnh hơn.
  • Kiểm soát và điều tiết dầu nhờn trên da, giảm đáng kể hiện tượng da bị bóng dầu.
  • Ngăn ngừa mụn hình thành, cải thiện lỗ chân lông to hiệu quả.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da, kháng viêm, kháng khuẩn và góp phần chống oxy hóa da.
  • Hỗ trợ cải thiện thâm mụn, dưỡng sáng và giúp da đều màu hơn.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

Cách sử dụng bộ đôi mỹ phẩm cho da dầu mụn The Auragins

  • Làm sạch da với tẩy trang và sữa rửa mặt, sau đó thoa toner để dưỡng ẩm da.
  • Sau khi da đã khô, thoa Tinh Chất Tẩy Tế Bào Chết The Auragins Gentle Peeling Serum lên da và giữ nguyên trên da trong khoảng 10 phút. Sau đó rửa mặt lại da bằng nước ấm. Lưu ý là bước này chỉ sử dụng 2 lần/ 1 tuần và sử dụng vào buổi tối.
  • Tiếp theo, thoa Tinh Chất Kiềm Dầu & Ngừa Mụn The Auragins Acne Clear Brightening Serum, massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu nhanh vào da
  • Cuối cùng và cũng là bước cực kỳ quan trọng, bạn phải sử dụng kem dưỡng ẩm cho da nhé. Nếu bạn thuộc tuýp da khá nhạy cảm thì chỉ nên thoa một lớp mỏng kem dưỡng để khóa ẩm, tránh da bị quá tải.

Lưu ý:

  • Bạn không cần dùng thêm các loại tẩy da chết vật lý nào khác nữa.
  • Serum AHA/BHA chỉ sử dụng 2 lần/ 1 tuần vào buổi tối, còn serum Niacinamide có thể sử dụng mỗi ngày 2 lần (sáng và tối) để đạt hiệu quả nhanh nhất.
  • Đối với da nhạy cảm, hoặc làn da chưa dùng treatment bao giờ có thể test thử lên một vùng da nhỏ trước khi thoa toàn mặt.
  • Vì sau khi dùng AHA và BHA da sẽ khá mẫn cảm với nắng nên cần đảm bảo thoa đủ lượng kem chống nắng vào ban ngày, sử dụng thêm các sản phẩm chống nắng vật lý như mũ áo.

Bộ đôi mỹ phẩm cho da dầu mụn The Auragins có tốt không?

Mình sở hữu làn da dầu với nỗi đau đầu mang tên mụn ẩn, hơn nữa chỉ sau vài giờ skincare là da đã đổ dầu bóng loáng rồi. Với quyết tâm có làn da “xịn” hơn, mình đã thăm dò ở nhiều hội nhóm làm đẹp và phát hiện ra bộ đôi serum đến từ thương hiệu The Auragins, vậy là mình rinh ngay về dùng thử. Khi vừa nhìn thấy thì mình khá ưng với thiết kế của sản phẩm, dạng chai thủy tinh chắc chắn cùng tone màu xanh mint dịu mát. Cả hai dòng serum đều có kết cấu trong suốt, không quá đặc, gần như không mùi.

Cả hai sản phẩm đều có kết cấu mỏng nhẹ(Nguồn: Internet)

Cả hai sản phẩm của thương hiệu The Auragins đều có kết cấu mỏng nhẹ(Nguồn: Internet)

Mặc dù bộ sản phẩm của nhà The Auragins có tận 7 sản phẩm nhưng mình trước tiên chỉ chọn 2 loại là serum tẩy da chết chứa AHA/BHA và serum Niacinamide để sử dụng. Lý do là bởi vì mình hiểu rằng muốn giảm dầu nhờn, giảm mụn ẩn thì lỗ chân lông phải thông thoáng trước đã, và đương nhiên không hoạt chất nào làm tốt hơn AHA – BHA rồi. Còn Niacinamide ngoài khả năng dưỡng trắng sẽ đóng vai trò như chiếc khiên bảo vệ da khỏi sự hình thành của mụn.

Cả hai sản phẩm đều có kết cấu mỏng nhẹ

Serum với 10% Niacinamide của The Auragins giúp cân bằng dầu nhờn và dưỡng sáng da (Nguồn: Internet)

Lúc đầu mình cũng sợ kích ứng vì lần đầu tiên dùng serum AHA/BHA của The Auragins nhưng khi sử dụng thì thấy nồng độ hoạt chất ở mức vừa phải nên dù da mình khá mỏng vẫn không bị châm chích trong lần đầu sử dụng. Đối với serum Niacinamide của The Auragins thì nồng độ cũng tương đối cao đến 10%, và da mình cũng đã từng dùng qua Niacinamide rồi nên mình cũng không thấy bị kích ứng hay mẩn đỏ. Đối với các bạn nào chưa từng dùng qua Niacinamide thì nên test một vùng nhỏ ở cánh tay trước khi sử dụng cho toàn mặt nhé, và giãn tần suất 2-3 lần một tuần thôi. Khi da đã quen rồi thì có thể dùng đều đặn 2 lần mỗi ngày, và đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da nhé. Bạn nên ưu tiên chọn thành phần cấp ẩm, phục hồi da như HA, B5, Ceramide…

Kiên trì dùng serum tẩy da chết 2 lần/ tuần, cùng với serum Niacinamide mỗi ngày da mình mịn màng hơn, mụn ẩn cũng dần dần giảm bớt, da cũng không còn đổ dầu nhiều như trước nữa. Hôm nào da có mụn thì cũng khô cồi rất nhanh, và sau đó thâm mụn mới cũng mờ nhanh nữa. Vì lỗ chân lông được sạch sâu nên cảm giác cũng se khít hơn, trông da mình sáng và mịn màng hơn rất nhiều.

Bộ đôi thần thánh cho da dầu mụn

Bộ đôi serum The Auragins thần thánh cho da dầu mụn (Nguồn: Internet)

Tổng kết lại, với mức giá hơn 300k cho mỗi chai serum The Auragins chứa hoạt chất active mạnh mẽ lại hiệu quả, an toàn cho da thì mình nghĩ rất đáng để trải nghiệm. Bảng thành phần ngoài hoạt chất chính thì còn có các chất dưỡng ẩm phụ và một số chiết xuất thực vật giúp làm dịu da, giảm kích ứng rất tốt. Hơn thế nữa, các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này lại không chứa paraben, dầu khoáng, hương liệu nên mọi loại da, kể cả da nhạy cảm cũng có thể yên tâm trải nghiệm. Tuy nhiên, như mình đã nói, hoạt chất treatment trong sản phẩm cũng tương đối cao nên những làn da chưa từng sử dụng treatment nên test thử trước khi thoa toàn mặt, và giãn tần suất sử dụng đến khi da đã quen với treatment, đồng thời phải sử dụng thêm kem dưỡng ẩm cho da, tránh da bị khô căng bong tróc nhé.

Đánh giá khách hàng sau khi sử dụng

Đánh giá của khách hàng trên Shopee

Đánh giá của khách hàng trên Shopee (Nguồn: Blogphunu.edu.vn)

Đánh giá của khách hàng trên Shopee (Nguồn: Blogphunu.edu.vn)
Đánh giá của khách hàng trên Shopee (Nguồn: Blogphunu.edu.vn)
Đánh giá của khách hàng trên Shopee (Nguồn: Blogphunu.edu.vn)

Đánh giá trên channel Nhà Nghèo Skincare

Cô nàng của chúng ta đã test thử em serum tẩy da chết khi gặp phải tình trạng mụn và thâm mụn. Và hiệu quả bất ngờ là bé mụn đã bay màu chỉ sau vài ngày sử dụng.

@nha_ngheo_skincare

Giảm thâm đỏ nhanh còn ăn tết nào #nhangheoskincare #goclamdep #skincare #cooken

♬ nhạc nền – Nhà Nghèo Skincare – Nhà Nghèo Skincare

Đánh giá trên channel pwh_linh

Với kinh nghiệm sử dụng đa dạng các sản phẩm serum Niacinamide, Linh chia sẻ bản thân khá ưng ý với sản phẩm của The Auragins vì kết cấu thấm nhanh, khả năng giảm thâm mụn tương đối tốt.

@pwh_linh

Ủa sao vừa si tình vừa đa tình kì vậy :))) #boxstudio #beautytok #reviewlamdep #pwhlinh #goclamdep

♬ FEEL THE GROOVE – Queens Road, Fabian Graetz

Ưu, nhược điểm của bộ đôi mỹ phẩm cho da dầu mụn The Auragins

Ưu điểm

  • Bao bì chắc chắn, được làm bằng chất liệu dày dặn.
  • Kết cấu của cả hai sản phẩm The Auragins đều khá nịnh da, lỏng nhẹ, thấm nhanh giúp dễ dàng apply các bước dưỡng da tiếp theo.
  • Gần như không mùi.
  • Bảng thành phần có chứa các hoạt chất chuyên sâu ở nồng độ hợp lý cho hầu hết mọi loại da, kể cả da mới sử dụng treatment.
  • Có khả năng loại bỏ da chết, giúp thu nhỏ chân lông tốt.
  • Hiệu quả kiểm soát dầu, ngăn mụn khá ổn định.
  • Dễ dàng mua được hàng chính hãng với mức giá hợp lý.
  • Khi mua sản phẩm The Auragins tại Lixibox sẽ nhận được giá ưu đãi và còn được tặng kèm thêm quà GWP giá trị.

Nhược điểm

  • Đối với da nhạy cảm có thể hơi châm chích nhẹ trong lần đầu sử dụng.
  • Đối với thâm mụn lâu năm cần kiên trì sử dụng một thời gian để thấy kết quả rõ.
  • Da nhạy cảm với ánh sáng nên cần chống nắng kỹ.
  • AHA/BHA có thể gây khô da nên cần sử dụng kem dưỡng khoá ẩm cho da.

Mua bộ đôi mỹ phẩm cho da dầu mụn The Auragins ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại cả hai sản phẩm serum đang được bán với giá 350.000VND/ chai 30ml.

Đôi nét về thương hiệu The Auragins và Lixibox

The Auragins là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc với phương châm ” Làn da của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”. Các sản phẩm của The Auragins được nghiên cứu tỉ mỉ, kết cấu sản phẩm được tối ưu hóa để thẩm thấu nhanh vào da và đem đến hiệu quả tối ưu. Đặc biệt hơn các dòng mỹ phẩm của hãng đều cam kết không chứa chất dễ kích ứng, không thử nghiệm trên động vật, từ đó mang đến sự thân thiện cho da và cả môi trường sống của chúng ta.

Thương hiệu The Auragins với các sản phẩm an toàn cho da và môi trường

Thương hiệu The Auragins với các sản phẩm an toàn cho da và môi trường (Nguồn: Internet)

Năm 2021, thương hiệu The Auragins chọn Lixibox là nơi phân phối độc quyền tại Việt Nam. Đây chính là thiên đường cho những ai đam mê chăm sóc da và sức khỏe, là bến đỗ đáng tin cậy của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ đơn thuần là một trang web mua sắm, Lixibox còn tạo nên một tạp chí riêng với tên gọi Lixibox Magazine – nơi chia sẻ nhiều kiến thức chăm sóc da và cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại nhất.

Lixibox là địa chỉ phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu cao cấp

Lixibox là địa chỉ phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu cao cấp, trong đó có The Auragins (Nguồn: Internet)

Tổng kết sản phẩm

  • Công dụng: tẩy da chết, kiềm dầu, cải thiện thâm mụn, ngăn ngừa mụn phát triển.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Loại da: mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.
  • Dung tích/ trọng lượng: 30ml/ chai.
  • Quy cách đóng gói: chai thủy tinh.

Bạn có thể xem thêm nhiều bài viết khác của Blogphunu.edu.vn tại đây:

Nhớ ghé thăm Blogphunu.edu.vn thường xuyên để luôn là người đón đầu những xu hướng thời trang và làm đẹp mới nhất, hot nhất nha! Nếu có bất cứ đóng góp gì hãy để lại comment bên dưới, và đừng quên đánh giá 5* cho bài viết nữa nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *