TOP 7 serum trị thâm tốt nhất, cho da mịn trơn và căng bóng

TOP 7 serum trị thâm tốt nhất, cho da mịn trơn và căng bóng

Giải quyết tình trạng thâm sau mụn luôn là vấn đề tưởng dễ nhưng lại vô cùng khó khăn vì trên thị trường có vô số loại serum khác nhau khiến bạn rối bời khi lựa chọn. Hãy để Blogphunu.edu.vn gợi ý giúp bạn top 7 serum trị thâm tốt và nhận được nhiều đánh giá cao trong cộng đồng làm đẹp nhé!

1. Serum trị mụn, mờ thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Serum trị thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% trị thâm mụn, sáng da ( Nguồn: internet)

Serum trị thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% trị thâm mụn, sáng da ( Nguồn: internet)

Về thương hiệu The Ordinary

The Ordinary ra đời vào năm 2013 tại Canada bởi Bradon Truaxe- người đứng đầu của tập đoàn nổi tiếng DECIEM. Được biết đến với tên gọi khác ” điều bình dị “- đó cũng là phương châm cho sự phát triển về bảng thành phần an toàn không chứa dầu khoáng, không parabens và không chất gây hại cho da.

Các sản phẩm của The Ordinary chứa đựng sự đơn giản, không cầu kì từ thiết kế, thành phần nhưng lại mang đến chất lượng vô cùng hiệu quả. Cùng với giá rẻ nhờ vậy sự phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn hiện nay đã có hơn 12.000 cửa hàng trên khắp quốc gia và nhận được yêu thích vô cùng to lớn tại thị trường làm đẹp Việt Nam.

Bạn có thể xem bài viết chi tiết về thương hiệu The Ordinary tại đây.

Thành phần chính của serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

  • Niacinamide hay vitamin B3: có khả năng kháng viêm, điều tiết bã nhờn trên da, kiểm soát dầu thừa, với nghiên cứu chỉ ra chỉ cần trên nồng độ từ 3 đến 4% đã phát huy được hiệu quả làm sáng da, trị thâm mụn hiệu quả.
  • Zinc ( kẽm): có khả năng trị mụn, giảm tiết dầu thừa trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng ngăn sự hình thành vi khuẩn gây mụn.
  • Chiết xuất me ( Tamarindus Indica Seed)Pentylene Glycol: dưỡng ẩm, cấp ẩm, giúp da mềm mịn, căng bóng, tăng cường khả năng chống oxy tránh sự tác động của tia UV.
  • Bảng thành phần an toàn, không chứa Mineral Oils ( dầu khoáng), không chứa Paraben gây hại cho da.

Công dụng của serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

  • Giảm tình trạng sưng viêm của nốt mụn, giảm kích ứng và làm dịu da giúp da khỏe hơn.
  • Trị mụn, ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn gây mụn, giảm bít tắc lỗ chân lông trên da.
  • Kiểm soát dầu thừa, giảm tiết bã nhờn, kiềm dầu giúp da luôn mịn màng nhưng vẫn đủ ẩm và không bị khô căng.
  • Giảm thâm mụn, làm sáng da giúp da trở nên đều màu hơn, rạng rỡ hơn, giảm thiểu khuyết điểm.
  • Phù hợp với mọi loại da ( với các bạn mới bắt đầu sử dụng Niacinamide nên pacth-test sản phẩm trước để tránh tình trạng kích ứng trên da).

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Giá: 190.000 VNĐ/ chai 30ml.
  • Link mua: Bạn có thể mua online sản phẩm trên Shopee tại đây.

2. Serum mờ thâm, trắng da Tiam My Signature Red C Serum

My Signature Red C Serum trị thâm, dưỡng trắng da ( Nguồn: internet)

My Signature Red C Serum trị thâm, dưỡng trắng da ( Nguồn: internet)

Về thương hiệu Tiam

Tiam có tên tiền thân là O.S.T C20, sau này được gọi với tên mới Tiam mang ý nghĩa tốt hơn ” ánh mắt si tình của kẻ bị lưới tình bao vây”, định hướng cho sự phát triển mang lại những gì tốt nhất hiệu quả nhất chỉ trong lần đầu sử dụng.

Tiam đặc trưng bởi các sản phẩm vitamin C có đủ các dòng từ toner, serum. kem dưỡng, kem chống nắng với màu đỏ đặc trưng chủ đạo. Trong đó serum Tiam My Signature Red C Serum là một trong những sản phẩm đình đám ” làm mưa làm gió ” trên thị trường làm đẹp bởi công dụng trắng da, trị thâm hiệu quả.

Thành phần chính của Tiam My Signature Red C Serum

  • Dẫn xuất của Vitamin C là Ethyl Ascorbic Ether( 20%): được chứng minh có hiệu quả làm sáng da, cải thiện vết thâm, vùng da bị tối màu, tuy sức mạnh có yếu hơn dạng LAA (L-Ascorbic Acid) nhưng nhờ vậy hạn chế sự oxy hóa của sản phẩm và hạn chế kích ứng tốt hơn.
  • Vitamin B12: có tác dụng phục hồi hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng da từ bên trong, kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới.
  • Glutathione: ức chế sự chuyển hóa tyrosine thành melanin gây thâm sạm da, khắc phục tình trạng da bị xỉn màu.
  • Glycerin: có tác dụng cấp ẩm, dưỡng ẩm giúp da mịn màng, căng mướt và tăng cường sự đàn hồi.
  • Trong sản phẩm không chứa hương liệu, không chứa cồn khô, không có paraben gây hại cho da.

Công dụng của Tiam My Signature Red C Serum

  • Giảm thâm, cải thiện bề mặt giúp da trắng, sáng và đều màu trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.
  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da cải thiện tình trạng da bị xỉn màu, tăng cường khả năng chống oxy hóa trên da.
  • Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, kích thích tái tạo da mới được khỏe hơn, sáng hơn nhờ ức chế sự hình thành melanin.
  • Khắc phục các khuyết điểm tàn nhang, thâm nám chống lão hóa nhẹ giúp da khỏe hơn, đàn hồi hơn.
  • Phù hợp với các bạn có da khô, da hỗn hợp thiên khô ( sản phẩm chứa hàm lượng vitamin C 20% nên các bạn chưa quen nên patch-test trước khi dùng nha, nên sử dụng sản phẩm sau khi đã trị hết mụn).

Tiam My Signature Red C Serum mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Giá: 300.000 VNĐ/ chai 30ml.
  • Link mua: Bạn có thể mua online sản phẩm trên Shopee tại đây

3. Serum sáng da, trị thâm Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Serum giảm thâm, làm đều màu da ( Nguồn: internet)

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Serum giảm thâm, làm đều màu da ( Nguồn: internet)

Về thương hiệu Klairs

Klairs- Dear, Klairs là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được Wishcompany mua lại vào năm 2013. Cùng các đàn anh chị vô cùng nổi tiếng như By Wishtrend và Jungle. Nên Klairs nhanh chóng được sự tin tưởng và trở thành làn sóng mới trong phong trào dưỡng da Hallyu tại Hàn. Chỉ vài năm sau đấy thì Klairs trở thành đại diện của tập đoàn Wishcompany.

Với bảng thành an toàn, lành tính- thuần chay không chứa cồn khô, hương liệu và chất bảo quản có hại cho da cùng hiệu quả vô cùng tích cực trong việc cải thiện các vấn đề thâm mụn hiệu quả nhờ vậy Klairs được nhiều lời khen có cánh từ các Beauty Blogger nổi tiếng và người dùng. Trong đó sản phẩm nổi bật tạo nên sự khác biệt là serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop.

Bạn có thể xem bài viết chi tiết về thương hiệu Klairs tại đây.

Thành phần chính của serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

  • Vitamin C dạng LAA 5% ( L-Ascorbic Acid ): được biết đến là dẫn xuất mạnh nhất của vitamin C có khả năng làm sáng da, cải thiện các vấn đề thâm, nám và rối loạn sắc tố hiệu quả. Tăng cường khả năng chống oxy hóa bảo vệ da được tốt hơn.
  • Centella Asiatica ( chiết xuất từ rau má): có khả năng cấp ẩm, làm dịu da bị tổn thương, hạn chế kích ứng của vitamin C và giúp bảo quản sản phẩm được tốt hơn.
  • Quả Yuzu, chiết xuất bưởi chùm: có tác dụng trong việc trị thâm mụn, tăng cường sức đề kháng trên da và phục hồi da.
  • Propylene Glycol: cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da tốt hơn, hạn chế sự mất nước, giúp da không bị khô căng.
  • Klairs luôn mang đến sự đơn giản trong bảng thành thần không chứa các thành phần gây hại như dầu khoáng, cồn, hương liệu. Với chiết xuất từ thực vật thuần chay và hệ nền tốt Klairs chứa vitamin C dạng LAA vẫn có thể để môi trường bên ngoài không cần bảo quản trong tủ lạnh- theo hãng đã công bố ( tuy nhiên vẫn nên tránh nơi ánh sáng trực tiếp nha ).

Công dụng chính Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

  • Giảm thâm, làm đều màu da, cải thiện tone da, giúp da sáng hơn.
  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da mịn màng, căng bóng không làm khô da.
  • Nuôi dưỡng, tái tạo, phục hồi da từ bên trong cho da khỏe hơn, tăng khả năng tấn công của môi trường.
  • Làm dịu da, giảm thiểu tình trạng kích ứng, giảm sưng viêm do các nốt mụn nhờ chiết xuất rau má.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại, kể cả da nhạy cảm muốn dùng thử Vitamin C ( các bạn có da dầu thì nên thoa kĩ để sản phẩm được thấm thấu tốt nhất vì hệ nền sản phẩm là gốc dầu đấy).

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Giá: 250.000 VNĐ/ chai 35ml.
  • Link mua: Mua online sản phẩm trên Shopee tại đây.

4. Serum trị thâm, sáng da Kielh’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

TOP 7 serum trị thâm tốt nhất, cho da mịn trơn và căng bóng Acid latic Alcohol Denat Alpha Arbutin Alpha Tocopherol Bạch đàn trắng Balance Balance Active Balance Active Formula Vitamin C Brightening Benzyl Alcohol BHA Centella Asiatica Ferulic Acid Glutathione glycerin hyaluronic acid kem Kẽm PCA Kielh s Kielh s Clearly Corrective Dark Spot Solution kiềm dầu Klairs Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop làm trắng da Niacinamide Pentylene Glycol Propylene Glycol Salicylic Acid serum trị thâm Tamarindus Indica Seed The Ordinary The Ordinary Alpha Arbutin 2 HA serum The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 Tiam Tiam My Signature Red C Serum timeless Timeless 20 Vitamin C E Ferulic Acid trị mụn trị thâm vitamin B12 Vitamin B3 vitamin C Zinc

Kielh’s Clearly Corrective Dark Spot serum giảm thâm mụn, dưỡng trắng da ( Nguồn: internet)

Về thương hiệu Kielh’s

Kielh’s được thành lập bởi John Kielh tại một cửa hàng bán thuốc nhỏ của New York. Cho đến nay được sở hữu bởi tập đoàn L’Oreal- ông lớn của ngành chăm sóc da với các công nghệ độc quyền mang lại hiệu quả tuyệt vời. Nhắc đến Kielh’s người ta lại nhớ đến đây là dòng sản phẩm cao cấp ( high-end) trên thị trường làm đẹp, được chú trọng từng chi tiết từ bên trong cho đến bên ngoài sản phẩm.

Nói không ngoa khi hiện tại dù giá thành cao nhưng Kielh’s vẫn phát triển mạnh mẽ bởi bảng thành phần vàng chứa chiết xuất Calendula ( hoa cúc- dòng sản phẩm quen thuộc đình đám trên thị trường làm đẹp) bên cạnh đó là công nghệ Ultra Facial trong các sản phẩm dưỡng trắng- Kielh’s Clearly Corrective Dark Spot Solution serum là một trong những hot hit của hãng.

Thành phần chính của Kielh’s Clearly Corrective Dark Spot Solution serum

  • Vitamin C dưới dạng dẫn xuất O- Ethyl Ascorbic Acid: được Kielh’s giới thiệu là thành phần thế hệ mới có khả năng định vị tốt vết thâm, nám, tàn nhang trên da từ đó khắc phục khuyết điểm tốt nhất. Khả năng bền với sự oxy hóa của môi trường nên serum Kielh’s được đựng trong chai trắng không tối màu.
  • Bạch đàn trắng: được biết đến với khả năng tăng sinh collagen từ màng đáy giúp phục hồi, nuôi dưỡng và bảo vệ da. Thúc đẩy quá trình hydrated hóa trên bề mặt da giúp cấp ẩm và làm mịn.
  • Propylene Glycol và Glycerin: có khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm giúp da luôn mịn màng, sản chắc và đàn hồi.
  • Trong sản phẩm có chứa cồn khô dưới dạng ( Alcohol Denat), BHA ( Salicylic Acid) nên các bạn có da nhạy cảm với hai thành phần nên cân nhắc sử dụng.

Công dụng của Kielh’s Clearly Corrective Dark Spot Solution serum

  • Dưỡng trắng da, giảm thâm, khắc phục các khuyết điểm như nám, tàn nhang nhờ công nghệ độc quyền và thành phần thế hệ mới.
  • Tẩy tế bào chết hóa học cho da từ bên trong, giúp dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn, đi vào sâu hơn.
  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm giúp da mịn màng, căng bóng và tăng cường khả năng chống oxy hóa cho da khỏe hơn.
  • Phục hồi da, nuôi dưỡng và kích thích tạo Collagen giúp da trẻ hơn, săn chắc và đàn hồi hơn.
  • Khắc phục tình trạng da bị xỉn màu, làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế sự oxy hóa từ trên bề mặt của da.
  • Sản phẩm phù hợp mọi loại da, các bạn da nhạy cảm với cồn khô và BHA nên cân nhắc thêm vì có trong bảng thành phần.

Kielh’s Clearly Corrective Dark Spot Solution mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Giá: 1.300.000 VNĐ/ chai 50ml.
  • Link mua: Mua online sản phẩm trên Shopee tại đây

5. Serum trị thâm, cấp ẩm The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA trị thâm mụn và cấp ẩm ( Nguồn: internet)

The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA trị thâm mụn và cấp ẩm ( Nguồn: internet)

Về thương hiệu The Ordinary

The Ordinary được ra đời vào năm 2013 tại Canada, nổi tiếng với phương châm ” đơn giản- chất lượng- giá thành rẻ” nên luôn nhận được sự yêu thích của mọi tín đồ đam mê làm đẹp. Sỡ hữu nhiều line sản phẩm khác nhau từ trị mụn, trị thâm, dưỡng ẩm, làm trắng da nên The Ordinary luôn là cái tên đáng cân nhắc và lựa chọn mỗi khi nhắc đến.

Thành phần chính của The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA serum

  • Alpha Arbutin 2%: được chiết xuất từ họ berry có khả năng chống oxy hóa cao, cải thiện sắc tố da nhờ việc ức chế sự hình thành tyrosine thành melanin gây sạm, hỗ trợ quá trình trị thâm mụn, dưỡng trắng da.
  • Hyaluronic Acid ( HA): cấp ẩm cho nhờ việc hút ẩm từ không khí giúp da luôn mịn màng, đủ ẩm không khô căng nhờn rít.
  • Axit Lactic: tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da, làm sạch bề mặt da giúp da sáng hơn và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Bảng thành an toàn, lành tính không chứa chất gây hại cho da như dầu khoáng, cồn khô.

Công dụng của The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA serum

  • Trị thâm mụn, giảm thiểu sự hình thành sắc tố melanin, giúp da sáng và khỏe hơn.
  • Cấp ẩm cho da luôn được mịn màng, căng mướt, giảm tình trạng bị khô da.
  • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp bề mặt sạch, khô thoáng.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Giá: 220.000 VNĐ/ chai 30ml.
  • Link mua: Mua online sản phẩm trên Shopee tại đây

6. Serum trị thâm, sáng da, dưỡng ẩm Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid

Timeless 20% Vitamin C+E+Ferulic Acid giúp giảm thâm mụn, dưỡng trắng, sáng da. ( Nguồn: internet)

Timeless 20% Vitamin C+E+Ferulic Acid giúp giảm thâm mụn, dưỡng trắng, sáng da. ( Nguồn: internet)

Về thương hiệu Timeless

Timeless là một thương hiệu của Mỹ, được thành lập vào năm 2009. Mang trong đó phương châm đánh bay sự lão hóa nhờ thành phần chuyên biệt và công nghệ tiên tiến đáp ứng được nhu sự cần thiết hiện nay của cộng đồng làm đẹp. Điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt nằm ở việc chất lượng Timeless mang lại rất hiệu quả trên da nhưng giá thành vô cùng bình dân, cùng cam kết một bảng thành sạch, an toàn và tuyệt đối không thử nghiệm trên động vật.

Thành phần chính của Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid serum

  • Vitamin C dưới dạng của dẫn xuất LAA 20% ( L- Ascorbic Acid): có khả năng làm trắng, sáng da hiệu quả, giảm thiểu sự hình thành thâm mụn dù là cứng đầu nhất, tăng cường khả năng chống oxy hóa. Tuy nhiên đây lại là dạng kém bền và dễ bị oxy hóa với điều kiện môi trường.
  • Alpha Tocopherol ( Vitamin E): có khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da không bị khô căng, bong tróc. Kết hợp Vitamin E cùng với vitamin C tăng khả năng bền vững lên tới 4 lần.
  • Ferulic Acid: được biết đến là thành phần ” vàng ” trong việc chống oxy hóa, nuôi dưỡng và bảo vệ da từ sâu bên trong, kích thích sản sinh tế bào da mới. Kết hợp cùng Vitamin C, E sẽ tăng độ bền vững lên gấp 8 lần so với thông thường.
  • Trong bảng thành phần có chứa cồn dưới dạng Benzyl Alcohol nên các bạn nhạy cảm với cồn nên cân nhắc nha.

Công dụng của Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid serum

  • Làm sáng da hiệu quả, giảm thiểu các vết thâm mụn cho bề mặt da tươi sáng rạng rỡ.
  • Ức chế men chuyển tyrosine thành melanin gây sạm da, dưỡng da trắng hồng và đều màu.
  • Kích thích tái sinh các tế bào da mới, cho da khỏe hơn, tăng cường khả năng chống oxy hóa tốt hơn.
  • Nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo da giúp da săn chắc, đàn hồi hơn.
  • Sản phẩm phù hợp với các bạn có nền da khỏe, ít nhạy cảm.

Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Giá: 330.000 VNĐ/ chai 30ml.
  • Link mua: Mua online sản phẩm trên Shopee tại đây

7. Serum trị thâm, sáng da Balance Active Formula Vitamin C Brightening

Balance Active Formula Vitamin C Brightening giúp giảm thâm, cấp ẩm cho da ( Nguồn: internet)

Balance Active Formula Vitamin C Brightening giúp giảm thâm, cấp ẩm cho da ( Nguồn: internet)

Về thương hiệu Balance

Balance là một thương hiệu đến từ Anh Quốc, thương hiệu tuy còn trẻ nhưng nhận được rất nhiều lời khen từ các Blogger và các người từng trải nghiệm qua sản phẩm. Mang đến giá thành rẻ, phù hợp với mọi đối tượng- nhờ vào điểm đặc biệt đó là không chạy theo thiên hướng marketing quảng bá sản phẩm mà thay vào đó tập trung vào việc phát triển chất lượng sản phẩm nhiều hơn nên có được rất nhiều fan hâm mộ.

Thành phần chính của Balance Active Formula Vitamin C Brightening serum

  • Vitamin C dưới dạng dẫn xuất của Sodium Ascorbyl Phosphate: mang đến khả năng chống oxy hóa tốt cho da, hạn chế sự biến đổi của vitamin C trong mỹ phẩm, cải thiện tone màu da, giảm thâm da .
  • Kẽm PCA: có tác dụng kháng viêm, hỗ trợ điều trị điều trị mụn nhờ việc đi kèm với hợp chất PCA nên dưỡng chất được đi vào sâu bên trong hơn mang đến hiệu quả nhanh hơn.
  • Tocopherol Acetat ( Vitamin E): có tác dụng chống oxy hóa, kết hợp cùng với vitamin C giúp bảo vệ vitamin C được tốt hơn, dưỡng ẩm và cấp ẩm cho da.
  • Glycerin, Panthenol ( Vitamin B5): giúp cấp ẩm sâu hơn cho da, tăng cường khả năng phục hồi và tái tạo da được tốt hơn.
  • Bảng thành phần an toàn, đơn giản không chứa bảo quản Paraben, không chứa phẩm màu, không chứa chất gây độc cho da.

Công dụng của Balance Active Formula Vitamin C Brightening serum

  • Giảm thiểu các vết thâm trên da, dưỡng da sáng và đều màu giúp bề mặt da được rạng rỡ hơn.
  • Kích thích sự tái tạo collagen cho da được căng mịn, đàn hồi và tái sinh tế bào mới khỏe mạnh hơn cho da.
  • Kháng viêm, điều tiết bã nhờn cho da giúp giảm thiểu tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn và ngừa mụn.
  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm, phục hồi da từ bên trong giúp da luôn mịn màng, tránh để da bị khô và căng bóng hơn.
  • Phù hợp với mọi loại da nhờ có dẫn xuất ổn định của Vitamin dưới dạng SAP ( Sodium Ascorbyl Phosphate)

Balance Active Formula Vitamin C Brightening mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Giá: 150.000 VNĐ/ chai 30ml.
  • Link mua: Mua online sản phẩm trên Shopee tại đây

Bạn có thể xem thêm các bài viết khác trên Blogphunu.edu.vn tại đây:

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài đánh giá TOP 7 serum trị thâm hôm nay của mình, hãy thường xuyên ghé thăm Blogphunu.edu.vn để có thêm nhiều thông tin mới nhất, hữu ích nhất nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *