Top 5 brand mỹ phẩm “hot” nhất trên chuỗi cửa hàng Olive Young

Top 5 brand mỹ phẩm “hot” nhất trên chuỗi cửa hàng Olive Young

Olive Young là một chuỗi cửa hàng bán lẻ về các sản phẩm sức khỏe và mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Cửa hàng đầu tiên được ra đời vào năm 1999, đến nay Olive Young vẫn dẫn đầu thị trường và là lựa chọn tốt nhất cho người dùng. Hãy cùng Blogphunu.edu.vn điểm danh xem đâu là những thương hiệu và sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Olive Young nha!

1. goodal

Brand goodal là một trong những brand về dưỡng da cực kỳ nổi tiếng và có được sự tin tưởng của người dùng xứ sở kim chi vì có chất lượng khá tốt cũng như giá thành phù hợp với nhiều đối tượng.

Thương hiệu bán chạy hàng đầu tại chuỗi cửa hàng Olive Young

Thương hiệu bán chạy hàng đầu tại chuỗi cửa hàng Olive Young (Nguồn: Internet)

Một số dòng sản phẩm nổi bật của goodal như:

Goodal Premium Snail Tone Up Cream

Bộ sản phầm này còn có một cái tên rất quen thuộc với người dùng Việt Nam chính là kem ốc sên có tác dụng dưỡng trắng sáng da và trẻ hóa làn da từ chiết xuất từ ốc sên. Bộ sản phẩm này dường như đã là bộ sản phẩm để đời, giúp cho goodal trở thành cái tên quen thuộc trong thị trường làm đẹp của Hàn Quốc cũng như Châu Á.

Goodal Premium Snail Tone Up Cream (Nguồn: Internet)

Goodal Premium Snail Tone Up Cream (Nguồn: Internet)

Goodal Apple AHA

với 80% là chiết xuất táo đỏ, giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da mà ít gây tổn thương, phù hợp được cho mọi làn da đặc biệt là những làn da xỉn màu, sần sùi. Tuy nhiên, vì đây là dạng tẩy tế bào chết vật lý nên người dùng cần kết hợp chống nắng kỹ càng để bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời.

Goodal Apple AHA (Nguồn: Internet)

Goodal Apple AHA (Nguồn: Internet)

Goodal Green Tangerine Vita C Dark Spot

Chiết xuất 70% từ trái quýt xanh chứa nhiều Vitamin C kết hợp cùng nhiều các thành phần giúp trắng da như Allatonin, Niacinamide, Arbutin,… Giúp sản phẩm tối ưu được tác dụng làm trắng. Bao bì màu vàng bắt mắt cùng thiết kế dạng vòi pump (dành cho serum) khiến cho người dùng khá là thích thú, đây cũng là sản phẩm đang bán rất chạy tại thời điểm hiện tại trên nền tảng Olive Young. Sản phẩm này cũng đứng top 2 những sản phẩm bán chạy nhất của Olive Young trong liên tiếp 2 năm 2021 và 2022.

Goodal Green Tangerine Vita C Dark Spot

Goodal Green Tangerine Vita C Dark Spot (Nguồn: Internet)

2. AESTURA

AESTURA là một thương hiệu dược mỹ phẩm đứng đầu tại Hàn Quốc, được khuyên dùng bới những bác sỹ da liễu đầu ngành tại đất nước này. Brand AESTURA được sáng lập ra bởi tập đoàn Amorepacific vô cùng quen thuộc trên thị trường mỹ phẩm của châu Á.

AESTURA là một thương hiệu dược mỹ phẩm đứng đầu tại Hàn Quốc

AESTURA là một thương hiệu dược mỹ phẩm đứng đầu tại Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Đứng top 2 trong những sản phẩm được order nhiều nhất tại Olive Young tính đến thời điểm hiện tại năm 2023 chính là dòng sản phẩm AESTURA Atobarrier 365 bao gồm các sản phẩm trong set là: Kem dưỡng ẩm, essence, kem chống nắng.

AESTURA Atobarrier 365 Cream (Nguồn: Internet)

AESTURA Atobarrier 365 Cream (Nguồn: Internet)

Với thành phần gồm nhiều loại acid amin như: Arginine, Alanine, Serine, Citrulline, Threonine, Histidine HCl, Lysine Hcl, Glutamic Acid,… kết hợp với sự có mặt của Ceramides, acid béo giúp khôi phục làn da đang bị tổn thương hoặc làn dang đang treatment.

Ngoài ra còn có các chất dưỡng ẩm tự nhiên như Sucrose, Glycogen, PCA, glycerin giúp dưỡng ẩm cho da, làm cho da khỏe mạnh, giảm bong tróc cho da sau khi treatment.

3. ma:nyo

Manyo Factory là một thương hiệu thiên về mỹ phẩm thuần chay khá là nổi tiếng của Hàn Quốc được ra mắt từ năm 2012. Ma:nyo đã được lựa chọn thành tên thương hiệu vì từ này ở trong tiếng Hàn có nghĩa là “phù thủy” với mục đích là sẽ mang tới phép màu cho mọi làn da. Thương hiệu Manyo còn được đầu tư vô cùng cẩn thận về công nghệ và khá khắt khe trong khâu chọn lọc những thành phần tự nhiên lành tính cho làn da con người.

Manyo Factory là một thương hiệu thiên về mỹ phẩm thuần chay khá là nổi tiếng của Hàn (Nguồn: Internet)

Manyo Factory là một thương hiệu thiên về mỹ phẩm thuần chay khá là nổi tiếng của Hàn (Nguồn: Internet)

Manyo Factory Pure Cleansing Oil

Dòng tẩy trang luôn là “best choice” của người dân xứ sở kim chi trên Olive Young. Với chiết xuất từ những thành phần tự nhiên lành tính: dầu hoa sơn trà Nhật Bản, Jojoba Oil, Argan Oil, Olive Oil,dầu hoa Anh Thảo, dầu đậu nành, dầu hạt hướng dương,… làm sạch bụi bẩn, make up trên da mà ít gây kích ứng.

Manyo Factory Pure Cleansing Oil

Manyo Factory Pure Cleansing Oil (Nguồn: Internet)

Chứa thành phần từ gạo đã lên men giúp cân bằng lại được lượng dầu thừa trên da. Mùi hương của sản phẩm tự nhiên, không cay mắt, tẩy trang khá tốt đi được cả những lớp make up dày, không bị nhờn rít trên da sau khi tẩy trang.

Manyo Factory Pore Cleansing Soda Foam

Dòng sữa rửa mặt đến từ nhà Ma:nyo có chiết xuất từ những sản phẩm hữu cơ gồm: trà xanh, đu đủ, hồng sâm,…. giúp có thể làm sạch da và lỗ chân lông khá tốt. Chứa những loại dầu tự nhiên và chiết xuất của các loại đậu, hạt, Grapeseed và Olive đảm bảo cho làn da được giữ ẩm trong suốt quá trình làm sạch và ngăn ngừa sự khô, bong tróc da.

Manyo Factory Pore Cleansing Soda Foam

Manyo Factory Pore Cleansing Soda Foam (Nguồn: Internet)

Công thức kết hợp với Soda giúp làm sạch sâu, không sử dụng các hoạt chất tẩy rửa mạnh gây hại cho sức khỏe. Đây được coi là chất tẩy rửa hoàn hảo dành cho làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng. Bảng thành phần của dòng sữa rửa mặt này đạt tiêu chuẩn EWG. Sử dụng phù hợp cho mọi da và sử dụng chuyên biệt cho làn da hỗn hợp thiên dầu đến da dầu.

4. Round LAB

Thương hiệu Round Lab là một thương hiệu mỹ phẩm mới đến từ Hàn Quốc và đang được rất nhiều người trong và ngoài Hàn Quốc yêu thích và tin tưởng. Mặc dù brand chỉ mới được thành lập từ năm 2017 nhưng Round Lab đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý về các sản phẩm chất lượng của họ.

Brand Round LAB (Nguồn: Internet)

Brand Round LAB (Nguồn: Internet)

Round LAB được biết đến như một thương hiệu chuyên về việc sử dụng các thành phần thiên nhiên lành tính cho làn da và cam kết không thử nghiệm ở trên động vật. Round LAB không chỉ riêng tập trung vào việc cung cấp những sản phẩm chăm sóc da chất lượng tốt mà họ còn rất chú trọng vào việc sử dụng những nguyên liệu được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng trên khắp đất nước Hàn Quốc.

Birch Juice Moisturizing Sun Cream (Nguồn: Internet)

Birch Juice Moisturizing Sun Cream (Nguồn: Internet)

Nổi bật lên chính là dòng sản phẩm kem chống nắng hóa học Birch Juice Moisturizing Sun Cream với chỉ số chống nắng toàn diện SPF 50+ PA++++. Với thành phần gồm Adenosine và Niacinamides làm chậm quá trình sản sinh Melanin – sắc tố làm sạm da. Ngoài ra có thêm thành phần Hyaluronic Acid tạo nên một hàng rào ẩm tạo nên một lớp bóng khỏe trên bề mặt da.

5. Dr.G

Dr.G là thương hiệu dược mỹ phẩm với hơn 20 năm phát triển và phục hồi cho hàng triệu làn da châu Á. Nổi lên với những dòng sản phẩm dưỡng da cực kỳ hiệu quá, được rất nhiều khách hàng tại Hàn Quốc cũng như khắp Châu Á phải rần rần để kiếm hàng vì luôn sold out trong một nốt nhạc. DrG luôn là thương hiệu đứng đầu trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất của Olive Young.

Brand DrG (Nguồn: Internet)

Brand DrG (Nguồn: Internet)

Kem chống nắng Dr.G Brightening Up Sun+ SPF50+ PA+++

Kem chống nắng Dr.G Brightening Up Sun+ SPF50+ PA+++ là dòng sản phẩm chứa rất nhiều thành phần dưỡng da và chống nắng khá hiệu quả. Các thành phần chính bao gồm:

  • Niacinamide: Là một loại vitamin B3 có tác dụng làm sáng da, làm giảm sự xuất hiện của nám và cải thiện độ đàn hồi cho da.
  • Tinh chất trà xanh: Có khả năng chống oxy hóa khá cao, giúp ngăn ngừa được các tác hại của tia UV gây lão hóa sớm và làm giảm viêm cho mụn.
  • Adenosine: Là một hoạt chất được sử dụng rộng rãi nhằm cải thiện độ đàn hồi của da và giảm các nếp nhăn do tác động của tia UV.
  • Chiết xuất rau má: Giúp dưỡng ẩm, làm dịu và tái tạo da tổn thương.

Đây là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách vừa phản xạ và vừa hấp thụ tia UV.

Kem chống nắng Dr.G Brightening Up Sun+ SPF50+ PA+++

Kem chống nắng Dr.G Brightening Up Sun+ SPF50+ PA+++ (Nguồn: Internet)

Kem chống nắng vật lý Dr.G Green Mild Up Sun+ SPF50+ PA++++

Kem chống nắng Dr.G Green Mild Up Sun++++ đang là dòng sản phẩm chống nắng vật lý cho da tratment đang cực kỳ được ưa chuộng tại đất nước Hàn Quốc. Sản phẩm này có chỉ số chống nắng tốt SPF 50+ và PA++++, giúp bảo vệ da khỏi những tác động xấu của tia UVA và UVB.

Kem chống nắng vật lý Dr.G Green Mild Up Sun+ SPF50+ PA++++

Kem chống nắng vật lý Dr.G Green Mild Up Sun+ SPF50+ PA++++ (Nguồn: Internet)

Công thức của dòng kem chống nắng Dr.G Green Mild Up Sun+ không chứa các thành phần hóa học có thể gây hại tới làn da như oxybenzone hoặc avobenzone, mà sử dụng các thành phần chống nắng vật lý kinh điển hư oxit kẽm và titan dioxit, giúp bảo vệ da an toàn và rất hiệu quả đặc biệt là làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng Dr.G R.E.D Blemish

Kem dưỡng Dr.G R.E.D Blemish là dòng kem dưỡng bán chạy nhất trên Olive Young. Với 5 loại chiết xuất rau má cùng các thành phần như Niacinamide, Panthenol,… cùng với texture gel cream cực kỳ nhanh thấm rất phù hợp với những làn da yếu, nhạy cảm, mụn viêm giúp tăng cường độ ẩm, phục hồi làn da nhanh chóng.

Kem dưỡng Dr.G R.E.D Blemish (Nguồn: Internet)

Kem dưỡng Dr.G R.E.D Blemish (Nguồn: Internet)

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết khác của Blogphunu.edu.vn tại đây:

Trên đây là Top 5 brand mỹ phẩm “hot” nhất trên chuỗi cửa hàng Olive Young của Hàn Quốc. Các bạn có thể tham khảo bài viết để có thể lựa chọn được những dòng sản phẩm skincare phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *