Các bước chăm sóc da mặt buổi tối cho nam giới

Chăm sóc da mặt không còn là khái niệm riêng cho phái đẹp, mà nay đã trở nên phổ biến dành cho nam giới. Có một khuôn mặt sáng sủa, làn da khỏe mạnh sẽ giúp chàng thêm tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Vì thế, Blogphunu.edu.vn sẽ gợi ý các bước chăm sóc da mặt cho nam vào buổi tối để có một làn da hoàn hảo nhé! 

Việc chăm sóc da mặt hằng ngày sẽ bảo vệ bạn tránh khỏi những tình trạng như nổi mụn, bệnh da liễu và những nguy hại khác do môi trường xung quanh tác động. Nam giới thường chỉ dùng sửa rửa mặt cho toàn quy trình chăm sóc da, nhưng đó chính là nguyên nhân khiến da mặt bạn gặp phải nhiều tình trạng xấu. Chỉ với vài bước đơn giản sau đây sẽ giúp các bạn nam có một làn da khỏe mạnh đấy!

Bước 1: Tẩy trang

Tại sao nam giới không trang điểm mà vẫn phải tẩy trang? Vì cả ngày hoạt động da mặt chàng cần phải được làm sạch sâu, đồng thời việc sử dụng kem chống nắng thì tẩy trang là việc làm bắt buộc khi bắt đầu một quy trình chăm sóc da.

Nước tẩy trang sẽ luôn là lựa chọn tối ưu cho các chàng bởi đây là sản phẩm dễ dùng, dịu nhẹ cho mọi loại da. Chỉ cần cho một lượng vừa đủ ra bông tẩy trang, thao tác di chuyển nhẹ nhàng trên mặt theo chiều vòng tròn và từ trong ra ngoài nhé.

Nước tẩy trang Nivea giá bình dân, có 3 loại phù hợp cho từng loại da khác nhau. (Nguồn ảnh: Internet)

Nước tẩy trang Nivea giá bình dân, có 3 loại phù hợp cho từng loại da khác nhau. (Nguồn ảnh: Internet)

Nước tẩy trang Nivea sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các chàng không muốn đầu tư quá nhiều vào việc chăm sóc da. Một sản phẩm đáp ứng tất cả các tiêu chí ngon-bổ-rẻ, cùng thành phần không chứa cồn gây hại cho da. Nếu chàng thuộc tuýp da dầu thì nên dùng loại màu xanh lá cây. Những bạn có làn da mụn, nhạy cảm thì màu tím sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Khi sử dụng, bề mặt da được lấy đi những bụi bẩn sâu bên trong nhưng lại rất dịu nhẹ, mùi hương không gây cảm giác khó chịu.

Giá của nước tẩy trang Nivea khoảng 85.000 VND/chai dung tích 200ml

Bạn có thể mua nước tẩy trang Nivea trên Shopee tại đây

Bạn có thể xem thêm bài viết về Review nước tẩy trang Nivea Micellar Water tại đây.

Nếu có thể đầu tư một chút thì nước tẩy trang LA ROCHE-POSAY Micellar Water Ultra là lựa chọn xứng đáng với chất lượng mà nó mang lại.

LA ROCHE-POSAY Micellar Water Ultra cũng có 3 dòng đại diện cho 3 loại da khác nhau. (Nguồn ảnh: Internet)

LA ROCHE-POSAY Micellar Water Ultra cũng có 3 dòng đại diện cho 3 loại da khác nhau. (Nguồn ảnh: Internet)

Từ trước đến nay, LA ROCHE-POSAY luôn đi đầu trong việc mang đến những sản phẩm lành tính và dịu nhẹ cho người dùng. Trông nước tẩy trang này, hãng áp dụng công nghệ mới làm sạch lỗ chân lông và lấy đi những bụi bẩn nhỏ nhất bám trên da mặt. Sau khi sử dụng không có cảm giác khô căng khó chịu mà rất mềm mịn, ẩm mượt. Để dễ phân biệt và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, Blogphunu.edu.vn phân loại giúp bạn thành 3 loại sau đây:

  • Màu xanh dương (Reactive Skin): dành cho da khô, da thường
  • Màu xanh lá cây (Oily Skin): dành cho da dầu và da mụn
  • Màu trắng (Sensitive Skin): dành cho da nhạy cảm

Giá của nước tẩy trang LA ROCHE-POSAY Micellar Water Ultra khoảng 325.000 VND/chai dung tích 200ml

Bạn có thể đọc thêm bài viết về nước tẩy trang LA ROCHE-POSAY Micellar Water Ultra tại đây.

Bước 2: Rửa mặt

Rửa mặt được xem là bước đơn giản nhất trong cả quy trình bởi đây là việc ai cũng làm hằng ngày. Việc sử dụng sữa rửa mặt sau bước tẩy trang sẽ giúp da mặt của bạn sạch sẽ tuyệt đối. Thao tác khi rửa mặt cần nhẹ nhàng, di chuyển mát xa cũng tương tự việc tẩy trang. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau nhưng Blogphunu.edu.vn sẽ giới thiệu bạn 2 loại sau đây vừa lành tính vừa an toàn cho làn da nhé!

Simple kind to skin refreshing facial wash gel dành riêng cho làn da nhạy cảm. (Nguồn ảnh: Internet)

Simple kind to skin refreshing facial wash gel dành riêng cho làn da nhạy cảm. (Nguồn ảnh: Internet)

Sữa rửa mặt Simple kind to skin refreshing facial wash gel

Kết cấu sản phẩm dạng gel không màu, không mùi; tạo bọt tương đối ít và rất lành tính cho bất kể loại da nào. Sau khi rửa mặt, da vẫn giữ được độ ẩm và mềm mịn; độ pH của sản phẩm cũng cực chuẩn không để lại cảm giác khô căng cho người dùng. Ngoài ra, thành phần của gel rửa mặt Simple có chứa vitamin E giúp cải thiện bề mặt da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Giá của Simple kind to skin refreshing facial wash gel khoảng 150-190.000 VND/tuýp dung tích 150ml

Bạn có thể mua gel rửa mặt Simple trên Shopee tại đây 

Kem rửa mặt Hada Labo

Nếu không muốn đầu tư quá nhiều cho bước rửa mặt thì kem rửa mặt Hada Labo có mức giá và chất lượng rất tuyệt vời. Chàng có thể chọn cho mình một trong hai dòng sau đây:

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser – Tuýp màu trắng, giúp dưỡng ẩm da. (Nguồn ảnh: Internet)

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser – Tuýp màu trắng, giúp dưỡng ẩm da. (Nguồn ảnh: Internet)
Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser – Tuýp màu xanh, giúp làm trắng da. (Nguồn ảnh: Internet)
Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser – Tuýp màu xanh, giúp làm trắng da. (Nguồn ảnh: Internet)

Kết cấu có dạng kem đặc, tạo được nhiều bọt và bọt khá mịn; độ pH chuẩn 5.5 vừa làm sạch sâu da vừa không gây khô căng sau khi sử dụng. Dạng tuýp nhỏ gọn nên thuận tiện mang theo bên mình trong những chuyến đi du lịch. Điểm trừ của em này có mùi thuốc, gây khó chịu đối với bạn nào không thích mùi này.

Giá của kem rửa mặt Hada Labo khoảng 65.000 VND/tuýp dung tích 80ml

Xem thêm bài Review kem rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser: Hàng Nhật mà giá cực mềm.

Bước 3: Sử dụng toner (nước hoa hồng)

Sau 2 bước làm sạch dù ít hay nhiều da bạn sẽ gặp tình trạng mất độ ẩm bình thường của da, vì vậy việc sử dụng toner sẽ giúp bạn phục hồi tức thì trong trường hợp này nhé!

Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner huyền thoại. (Nguồn ảnh: Internet)

Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner huyền thoại. (Nguồn ảnh: Internet)

Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner luôn là lựa chọn số 1 trong các loại toner bởi bảng thành phần lành tính không chứa paraben, cồn; phù hợp tất cả loại da ngay cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm có chứa Witch Hazel (chiết xuất từ cây phỉ) giúp da trở nên bóng khoẻ và làm sạch da nhẹ nhàng, vitamin E và tinh chất lô hội làm dịu và giúp da mềm mịn. Đồng thời, nước hoa hồng Thayers còn giúp cải thiện tình trạng lỗ chân lông to cho nam giới.

Giá của Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner khoảng 350.000 VND/chai dung tích 355ml.

Xem thêm bài Review nước hoa hồng không cồn Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner.

Ngoài ra, nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner cũng là lựa chọn không thể bỏ qua cho các chàng.

Nước hoa hồng Simple Soothing Facial Toner cam kết thành phần lành tính không chứa cồn. (Nguồn ảnh: Internet)

Nước hoa hồng Simple Soothing Facial Toner cam kết thành phần lành tính không chứa cồn. (Nguồn ảnh: Internet)

Công dụng sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm cho da, giúp da thêm mềm mịn. Đối với làn da nhạy cảm có mụn sẽ giúp làm dịu các đốt mụn, giảm cảm giác đau rát. Sản phẩm không màu, không mùi là hai điểm cộng rất lớn cho sản phẩm của Simple.

Giá của Simple Soothing Facial Toner khoảng 200-250.000 VND/chai dung tích 200ml.

Đọc thêm bài review nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner tại đây.

Bước 4: Dưỡng ẩm

Bất kỳ loại da nào cũng cần được dưỡng ẩm đầy đủ. Việc sử dụng dưỡng ẩm kèm toner sẽ tăng hiệu quả mà 2 sản phẩm này mang lại. Kem dưỡng ẩm còn là bí quyết giúp chàng sỡ hữu làn da mịn màng.

Dòng màu trắng Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream có chức năng dưỡng ẩm tối ưu dành cho da khô. (Nguồn ảnh: Internet)

Dòng màu trắng Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream có chức năng dưỡng ẩm tối ưu dành cho da khô. (Nguồn ảnh: Internet)

Nếu chàng thuộc tuýp người có làn da khô căng thì Hada Labo Advanced Nourish sẽ cải thiện tình trạng này tốt hơn đấy. Kết cấu kem thấm nhanh sau khi thoa, dưỡng ẩm da cực kì tốt. Da bạn sẽ luôn mềm mại, căng mướt và hạn chế tình trạng tiết dầu thừa.

Gía của kem dưỡng ẩm Hada Labo Advance Nourish khoảng 185.000 VND/lọ dung tích 50g.

Xem thêm bài viết về kem dưỡng ẩm tại Blogphunu.edu.vn:

Đối với các chàng thuộc tuýp da dầu thì kem dưỡng ẩm Innisfree green tea seed cream là sản phẩm tuyệt vời. Nếu bạn lo lắng da dầu khó thấm được kem dưỡng ẩm thì Innisfree green tea seed cream sẽ thay đổi suy nghĩ đó bởi hiệu quả tối ưu mà nó đem lại.

Thành phần chính có chiết xuất từ lá trà xanh với tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng, giảm đau do các vết mụn gây ra.(Nguồn ảnh: Internet)

Thành phần chính có chiết xuất từ lá trà xanh với tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng, giảm đau do các vết mụn gây ra.(Nguồn ảnh: Internet)

Khi sử dụng da bạn sẽ được kiểm soát bã nhờn, hạn chế các vấn đề về mụn và bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường. Kết cấu thấm rất nhanh, phát huy tối đa công dụng dưỡng ẩm và hạn chế việc tiết dầu. Thành phần bao gồm Linoleic Acid, EGCG giúp tái tạo da, chống lại các tác nhân gây hại của môi trường.

Gía của kem dưỡng ẩm Innisfree green tea seed cream khoảng 550.000 VND/lọ dung tích 50ml.

Xem thêm bài viết Top 5 kem dưỡng ẩm dành cho da dầu tốt nhất hiện nay.

Bước 5: Đắp mặt nạ

Để có được một làn da khỏe mạnh thì việc đắp mặt nạ là vô cùng cần thiết, chàng có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Cung cấp thêm những dưỡng chất cần thiết, việc đắp mặt nạ còn giúp chàng thư giãn và giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống.

Đối với da nam giới thì mặt nạ đất sét luôn là sản phẩm phù hợp nhất, bởi công dụng thu nhỏ lỗ chân lông và điều trị mụn rất hiệu quả. Đối với các chàng có mụn đầu đen thì đây sẽ là giải pháp tuyệt vời để cải thiện tình trạng này đấy!

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask X2 với thành phần tự nhiên lành tính và an toàn cho da sẽ là lựa chọn nên có trong quy trình chăm sóc da của các bạn nam. Với chiết xuất từ tro núi lửa – loại bỏ các tế bào chết, cân bằng độ pH cho da; đất sét – làm sạch tận sâu lỗ chân lông, hạn chế tình trạng mụn cám và mụn đầu đen. Sản phẩm không có chứa Paraben, dầu khoáng nên rất phù hợp với các bạn có làn da nhạy cảm dễ nổi mụn.

Ngoài ra mặt nạ đất sét Innisfree còn chứa thành phần AHA- giúp kích thích việc tái tạo collagen, hỗ trợ dưỡng trắng da mặt. (Nguồn ảnh: Internet)

Ngoài ra mặt nạ đất sét Innisfree còn chứa thành phần AHA- giúp kích thích việc tái tạo collagen, hỗ trợ dưỡng trắng da mặt. (Nguồn ảnh: Internet)

Gía của mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X khoảng 340.000 VND/lọ dung tích 100ml.

Xem thêm bài viết Review mặt nạ đất sét cho da nhờn Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Nếu không muốn đầu tư quá nhiều tiền cho bước đắp mặt nạ thì L’Oreal Pure Clay Mask sẽ là sản phẩm phù hợp với bạn đấy! Mặt nạ đất sét L’Oreal bao gồm 3 loại:

  • Pure Clay Mask Detoxify: dành cho da thô ráp, kém mịn màng; có công dụng giúp da sạch sâu, tươi mới và mềm mịn. Da được thanh lọc, đào thải được những bụi bẩn và các tác nhân có hại của môi trường.
  • Pure Clay Mask Anti-pores: dành cho dầu, lỗ chân lông to; có công dụng hút sạch sâu bụi bẩn và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, những bạn gặp tình trạng mụn ẩn; mụn đầu đen có thể sử dụng em này nhằm cải thiện tình trạng trên.
  • Pure Clay Mask Illuminating: dành cho da thâm sạm, xỉn màu; có công dụng giúp da trắng sáng rạng ngời. Với thành phần chứa tinh dầu xả giúp da bạn có sức mạnh chống oxy hóa, làm dịu da tức thì khi gặp thì trạng nóng rát da do đi tiếp xúc nhiều ánh nắng.

Các bước chăm sóc da mặt buổi tối cho nam giới bí quyết chăm sóc da các bước chăm sóc da mặt buổi tối các bước chăm sóc da mặt buổi tối cho nam chăm sóc da ban đêm chăm sóc da ban đêm cơ bản chăm sóc da cho nam chăm sóc da cơ bản chăm sóc da cơ bản nam giới chăm sóc da mặt cho nam chăm sóc da mặt cho nam giới chăm sóc da nam giới cho nam giới dưỡng da cho nam giới dưỡng da đơn giản gel rửa mặt simple Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser Innisfree Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X kem dưỡng ẩm Kem dưỡng ẩm Innisfree The Green Tea Seed Cream LOréal mặt nạ đất sét mặt nạ Innisfree Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner Nước hoa hồng Simple Soothing Facial Toner nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner nước tẩy trang LA ROCHE POSAY Micellar Water Ultra nước tẩy trang Nivea rửa mặt tẩy trang toner

L’Oreal Pure Clay Mask 3 dòng mặt nạ đất sét với công dụng đặc trưng cho từng loại da. (Nguồn ảnh:Internet)

Gía của mặt nạ đất sét L’Oreal khoảng 198.000 VND/lọ dung tích 50g.

Bạn có thể đọc thêm các bài viết khác về mặt nạ đất sét:

Đừng quên đón xem những bài viết khác tại chuyên mục làm đẹp trên Blogphunu.edu.vn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *