Top 7 xịt khoáng cho da dầu mụn phổ biến, được nhiều người tin dùng

Xịt khoáng là sản phẩm vô cùng thiết yếu trong việc cân bằng độ ẩm cho làn da của các tín đồ làm đẹp. Không chỉ là “cứu tinh” của da khô, thiếu ẩm, xịt khoáng còn là “bảo bối” không thể thiếu của các bạn gái sở hữu làn da dầu mụn bởi khả năng cấp ẩm, hạn chế dầu nhờn gây bít tắc lỗ chân lông và hỗ trợ điều trị mụn viêm hiệu quả. Hôm nay Blogphunu.edu.vn sẽ giới thiệu đến mọi người top 7 xịt khoáng cho da dầu mụn phổ biến, được nhiều người yêu thích và tin dùng.

1. Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing

Xịt khoáng làm sạch và dịu da La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing (ảnh: internet)

Xịt khoáng làm sạch và dịu da La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing (ảnh: internet)

Đôi nét về thương hiệu La Roche-Posay

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp nổi tiếng với các sản phẩm an toàn, lành tính chuyên dành cho da mụn, da nhạy cảm. Với hệ thống máy móc hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đội ngũ nghiên cứu hàng đầu cùng loạt đánh giá khắt khe sau đó, các sản phẩm của La Roche-Posay luôn đảm bảo tối đa sự an toàn để hướng đến mục tiêu chăm sóc tốt nhất mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

La Roche-Posay là thương hiệu quen thuộc đối với nhiều tín đồ làm đẹp (ảnh: internet)

La Roche-Posay là thương hiệu quen thuộc đối với nhiều tín đồ làm đẹp (ảnh: internet)

La Roche-Posay còn được xem là “sự lựa chọn của các chuyên gia” khi đây là thương hiệu được hơn 25.000 bác sĩ da liễu đến từ hơn 50 quốc gia lựa chọn và khuyên dùng. “An toàn – Đơn giản – Hiệu quả” là phương châm hoạt động của La Roche-Posay trong suốt hành trình nâng niu những làn da “khó tính” nhất từ nhiều năm qua.

La Roche-Posay được thành lập vào năm 1975 và chính thức trở thành một phần của tập đoàn L’Oreal vào năm 1989. Sau hơn 45 năm ra đời và phát triển, La Roche-Posay đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trở thành thương hiệu phổ biến, được nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao.

Thành phần chính

  • Zinc Sulfate: Zinc Sulfate được đánh giá cao với khả năng kháng viêm, chống nhiễm trùng, làm dịu da, kích thích sự phát triển của các tế bào hỗ trợ làm làm lành các vết thương nhanh chóng. Bên cạnh đó, Zinc Sulfate còn có tác dụng điều tiết bã nhờn, ngăn ngừa và điều trị mụn, làm giảm các triệu chứng sưng đỏ do mụn gây ra đồng thời góp phần làm mờ sẹo và chống lão hóa cho da.
  • Sodium chloride: Ngoài việc đóng vai trò như một chất kết dính, làm đặc và bảo quản sản phẩm, Sodium chloride còn có công dụng tẩy tế bào chết tự nhiên, làm sạch các bụi bẩn, dầu thừa trên da một cách dịu nhẹ giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế việc hình thành mụn.
  • Nước khoáng thiên nhiên: Có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm, cân bằng da.

Đặc biệt, Xịt khoáng làm sạch và dịu da La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing không chứa các thành phần dễ gây kích ứng như cồn, paraben, chất tẩy rửa,…

Công dụng chính

  • Cấp ẩm nhanh nhưng không gây nhờn rít hay bết dính.
  • Làm dịu da.
  • Hạn chế dầu thừa trên da giúp làn da khô thoáng, nhẹ nhàng.
  • Ngăn ngừa mụn do bít tắc lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa trên da

Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Giá: 160.000 VND/1 chai 50ml, 280.000 VND/1 chai 150ml và 435.000 VND/1 chai 300ml
  • Link mua hàng: Các bạn có thể mua sản phẩm trên Shopee tại đây hoặc Các bạn có thể mua sản phẩm trên Tiki tại đây

Các bạn có thể xem bài review chi tiết tại đây

2. Xịt khoáng Innisfree No Sebum Setting Spray

Xịt khoáng kiềm dầu Innisfree No Sebum Setting Spray (ảnh: internet)

Xịt khoáng kiềm dầu Innisfree No Sebum Setting Spray (ảnh: internet)

Đôi nét về thương hiệu Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm bình dân thuộc tập đoàn AmorePacific của Hàn Quốc được thành lập vào tháng 1 năm 2000. Với mục tiêu theo đuổi vẻ đẹp khỏe mạnh, Innisfree đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm chăm sóc da an toàn, dịu nhẹ với các thành phần được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên trong lành và thanh khiết nhất tại đảo Jeju.

Innisfree - thương hiệu "xanh" đến từ Hàn Quốc (ảnh: internet)

Innisfree – thương hiệu “xanh” đến từ Hàn Quốc (ảnh: internet)

Hiện tại, sau hơn 20 năm kể từ khi ra đời, Innisfree đã cho ra mắt khoảng 900 mặt hàng làm đẹp khác nhau trải dài từ skincare, makeup, bodycare đến haircare, nước hoa,…đồng thời sở hữu hơn 1500 cửa hàng trên khắp thế giới (số liệu 2017).

Thành phần chính

  • Green Tea Extract (Chiết xuất trà xanh): Là thành quen thuộc trong các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên, chiết xuất trà xanh được biết đến với khả năng chống oxy hóa tuyệt vời, hỗ trợ làm giảm nếp nhăn và ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Ngoài ra, các tinh chất từ trà xanh còn có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu da, phục hồi da sau tổn thương, điều trị mụn và ngăn mụn hình thành. Chiết xuất trà xanh hỗ trợ chống tia UV, kiềm dầu và làm thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Chiết xuất bạc hà: Có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, giảm nhờn, hỗ trợ điều trị mụn và ngăn ngừa mụn hình thành. Bên cạnh đó, chiết xuất bạc hà còn có khả năng tái tạo tế bào da, làm lành vết thương và làm sáng da tự nhiên.

Ngoài hai thành phần chính như trên, Xịt khoáng kiềm dầu Innisfree No Sebum Setting Spray còn chứa nhiều khoáng chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Công dụng chính

  • Dưỡng ẩm nhẹ nhàng giúp làn da luôn ẩm mượt, mịn màng.
  • Hỗ trợ kiềm dầu hiệu quả và se khít lỗ chân lông.
  • Giữ lớp trang điểm mịn màng, tự nhiên.
  • Làm mát và làm dịu da.
  • Chống oxy hóa.

Xịt khoáng Innisfree No Sebum Setting Spray mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Giá: 280.000 VND/1 chai 50ml.
  • Link mua hàng: Các bạn có thể mua sản phẩm trên Shopee tại đây

3. Xịt khoáng Aloe Vera Soothing Mist 98%

Xịt khoáng chiết xuất lô hội Aloe Vera Soothing Mist 98% (ảnh: internet)

Xịt khoáng chiết xuất lô hội Aloe Vera Soothing Mist 98% (ảnh: internet)

Đôi nét về thương hiệu Organia

Organia là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc, nổi tiếng với các các sản phẩm chăm sóc da có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo tối đa sự an toàn và lành tính. Với công thức lâu đời cùng công nghệ sản xuất hiện đại, Organia đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phục vụ nhu cầu làm đẹp từ skincare đến haircare.

Hiện tại, các sản phẩm của Organia đã có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới và được nhiều người yêu thích làm đẹp tin dùng.

Thành phần chính

Xịt khoáng chiết xuất lô hội Aloe Vera Soothing Mist 98% có thành phần chính là chiết xuất lô hội (98%) và nước khoáng tự nhiên (2%). Cụ thể:

  • Chiết xuất lô hội (Aloe Vera Extract): Có tác dụng cấp nước, giữ ẩm, làm mềm da đồng thời tham gia vào quá trình kích thích quá trình tổng hợp collagen và sợi elastin giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, chiết xuất từ lô hội còn có khả năng chống kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu da, ngừa mụn và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Nước khoáng tự nhiên: Cấp nước, dưỡng ẩm và bổ sung các khoáng chất cho da

Công dụng chính

  • Dưỡng ẩm da từ sâu bên trong giúp làn da luôn mịn màng, mềm mượt.
  • Làm mát và làm dịu da.
  • Hỗ trợ làm sạch da, làm thông thoáng lỗ chân lông để hạn chế tình trạng bít tắc gây ra mụn.
  • Hạn chế dầu nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Làm sáng da, giúp da đều màu.
  • Chống oxy hóa.

Xịt khoáng Aloe Vera Soothing Mist 98% mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Giá: 90.000 VND/1 chai 115ml
  • Link mua hàng: Các bạn có thể mua sản phẩm trên Shopee tại đây

Các bạn có thể xem bài review chi tiết tại đây

4. Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water

Xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineralizing Thermal Water (ảnh: internet)

Xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineralizing Thermal Water (ảnh: internet)

Đôi nét về thương hiệu Vichy

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ nguồn nước khoáng diệu kỳ nằm sâu trong lòng thành phố Vichy tại miền nam nước Pháp xinh đẹp và thơ mộng.

Vichy được thành lập vào năm 1931 bởi doanh nhân Georges Guérin và bác sĩ da liễu Haller. Hiện tại, Vichy là thương hiệu trực thuộc tập đoàn L’Oreal – “gã khổng lồ” của ngành mỹ phẩm.

Với phương châm “làn da đẹp là da khỏe mạnh”, Vichy đã không ngừng nghiên cứu, ứng dụng những quy chuẩn nghiêm ngặt trong y học vào mỹ phẩm, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, tinh khiết nhất để tạo ra các sản phẩm dịu nhẹ, an toàn, lành tính giúp chăm sóc tối đa mọi làn da, kể cả những làn da “khó tính” nhất.

Các sản phẩm của Vichy luôn được đánh giá cao về chất lượng và sự dịu nhẹ (ảnh: internet)

Các sản phẩm của Vichy luôn được đánh giá cao về chất lượng và sự dịu nhẹ (ảnh: internet)

Trải qua 90 năm kể từ khi thành lập, Vichy hiện là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới, được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về cả chất lượng lẫn độ lành tính.

Thành phần chính

  • Nước khoáng tự nhiên: Xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineralizing Thermal Water có thành phần chính là nước khoáng tự nhiên với 15 khoáng chất như sắt, potassium, canxi, boron, sulfur, ES ions, sodium manganese, silicon,…có tác dụng củng cố hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, phục hồi và dưỡng da mịn màng, đầy sức sống.

Công dụng chính

  • Dưỡng ẩm và giữ nước giúp nuôi dưỡng làn da luôn căng mịn, mềm mại.
  • Kháng viêm, làm dịu da.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên giúp bảo vệ và phục hồi da trước các tổn thương từ môi trường bên ngoài.

Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Giá: 145.000 VND/1 chai 50ml, 260.000 VND/1 chai 150ml, 395.000 VND/1 chai 300ml
  • Link mua hàng: Các bạn có thể mua sản phẩm trên Shopee tại đây hoặc Các bạn có thể mua sản phẩm trên Tiki tại đây

Các bạn có thể xem bài review chi tiết tại đây

5. Xịt Khoáng Avène Thermal Spring Water

Xịt Khoáng Avène Thermal Spring Water (ảnh: internet)

Xịt Khoáng Avène Thermal Spring Water (ảnh: internet)

Đôi nét về thương hiệu Avène

Avène là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp với lịch sử hình thành hơn 30 năm. Cái tên Avène được bắt nguồn từ tên của một ngôi làng nhỏ nằm trong vườn quốc gia Haut-Languedoc ở miền nam nước Pháp – nơi nổi tiếng với không gian yên bình, môi trường trong lành, thảm thực vật phong phú cùng nguồn nước suối chứa nhiều khoáng chất có công dụng “diệu kỳ”.

Với công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp cùng những nghiên cứu “chuẩn” y dược và nguồn nguyên liệu tự nhiên, Avène đã tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn, lành tính, phù hợp với cả những loại da nhạy cảm và dễ tổn thương nhất. Qua nhiều nghiên cứu và đánh giá, Avène là thương hiệu được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao và khuyên dùng.

Sau hơn 30 năm không ngừng nghiên cứu và phát triển, Avène hiện là thương hiệu phổ biến và được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới.

Thành phần chính

  • Avène Thermal Spring Water: Nước khoáng tự nhiên, độc quyền của Avene với hàm lượng khoáng chất cao giúp dưỡng ẩm, kháng khuẩn, làm dịu và phục hồi da đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Nitrogen: Có tác dụng kháng viêm, làm dịu da và phục hồi những tổn thương do nắng gây ra.

Công dụng chính

  • Cấp ẩm tức thời cho da.
  • Cân bằng và làm dịu da, chống kích ứng hiệu quả.
  • Mang đến cảm giác tươi mát, thông thoáng và dễ chịu cho làn da.

Xịt Khoáng Avène Thermal Spring Water mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Giá: 165.000 VND/1 chai 50ml, 280.000 VND/1 chai 150ml, 350.000 VND/1 chai 300m
  • Link mua hàng: Các bạn có thể mua sản phẩm trên Shopee tại đây hoặc Các bạn có thể mua sản phẩm trên Tiki tại đây

Các bạn có thể xem bài review chi tiết tại đây

6. Xịt khoáng Uriage Thermal Water

Xịt khoáng chăm sóc da Uriage Thermal Water (ảnh: internet)

Xịt khoáng chăm sóc da Uriage Thermal Water (ảnh: internet)

Đôi nét về thương hiệu Uriage

Uriage là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp với làn da nhạy cảm có thành phần chính là nguồn nước suối khoáng Uriage. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Uriage được tạo thành bởi sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tiêu chuẩn đánh giá “chuẩn” y dược, nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng. Do đó, trong suốt gần 30 năm kể từ khi ra đời, Uriage luôn là thương hiệu được các bác sĩ da liễu khuyên dùng và là “người bạn” thân thiết của nhiều tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới.

Thành phần chính

  • Nước khoáng từ suối Uriage: Với thành phần 100% là nước khoáng được lấy từ suối khoáng nóng Uriage chứa nhiều khoáng chất và các nguyên tố vi lượng, nước khoáng từ suối Uriage có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm da, kháng khuẩn, làm dịu da, phục hồi da sau tổn thương một cách nhanh chóng.

Công dụng chính

  • Dưỡng ẩm và ngăn chặn quá trình mất nước trên da.
  • Cân bằng và làm dịu da sau kích ứng, tổn thương.
  • Kháng khuẩn, kháng nấm, hỗ trợ làm lành vết thương.
  • Ngăn ngừa và làm chậm quá trình oxy hóa.
  • Kiềm dầu.

Xịt khoáng Uriage Thermal Water mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Giá: 140.000 VND/ 1 chai 50ml, 260.000 VND/1 chai 150ml, 380.000 VND/1 chai 300ml
  • Link mua hàng: Các bạn có thể mua sản phẩm trên Shopee tại đây hoặc Các bạn có thể mua sản phẩm trên Tiki tại đây

7. Xịt khoáng Evoluderm Facial Water Mist Energizing (With Sea Salt)

Xịt khoáng dưỡng ẩm Evoluderm Facial Water Mist Energizing (With Sea Salt) (ảnh: internet)

Xịt khoáng dưỡng ẩm Evoluderm Facial Water Mist Energizing (With Sea Salt) (ảnh: internet)

Đôi nét về thương hiệu Evoluderm

Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, an toàn được tạo thành từ nguồn nguyên liệu chiết xuất thiên nhiên giàu vitamin và khoáng chất. Bằng việc tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất, không ngừng nghiên cứu phát triển đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng sự tôn trọng và thấu hiểu khách hàng, Evoluderm đã thành công trở thành một trong những thương hiệu phổ biến và được nhiều người tin dùng.

Hiện tại, sau hơn 30 năm kể từ khi ra đời, Evoluderm đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thành phần chính

  • Maris Sal (muối biển): Có tác dụng bổ sung các khoáng chất cần thiết đồng thời hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da và cải thiện tình trạng mụn viêm.
  • Ethylhexylglycerin: Ngoài công dụng là một chất bảo quản an toàn thay thế cho paraben, ethylhexylglycerin còn là một chất hoạt động bề mặt có tác dụng làm sạch các bụi bẩn, dầu nhờn một cách dịu nhẹ. Ngoài ra, glycerol trong Ethylhexylglycerin còn hỗ trợ dưỡng ẩm, làm mềm da, nuôi dưỡng các tế bào và ngăn chặn tình trạng mất nước trên da.
  • Nitrogen: Có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu da trước những tác động xấu từ môi trường.
  • Silica: Silica là thành phần thường thấy trong các sản phẩm làm đẹp, có tác dụng tẩy tế bào chết tự nhiên, loại bỏ các chất bẩn, dầu nhờn trên bề mặt da đồng thời hỗ trợ kiềm dầu hiệu quả.

Công dụng chính

  • Cấp nước và dưỡng ẩm cho da một cách nhanh chóng mà không gây cảm giác nhờn dính.
  • Bổ sung các khoáng chất tự nhiên cho da.
  • Kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da và hạn chế việc hình thành mụn.
  • Làm mát và tạo cảm giác thông thoáng cho làn da.
  • Hỗ trợ giữ lớp trang điểm lâu hơn.

Xịt khoáng Evoluderm Facial Water Mist Energizing mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Giá: 210.000 VND/1 chai 50ml
  • Link mua hàng: Các bạn có thể mua sản phẩm trên Shopee tại đây hoặc Các bạn có thể mua sản phẩm trên Tiki tại đây

Các bạn có thể xem các bài viết liên quan tại đây:

Trên đây là top 7 xịt khoáng cho da dầu mụn phổ biến và được nhiều người tin dùng. Với những thông tin đã cung cấp, Blogphunu.edu.vn hy vọng các bạn sẽ tìm được những sản phẩm phù hợp để chăm sóc làn da của mình một cách tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *