Review serum cấp nước Zakka Naturals Super Hyaluronic: Một sản phẩm cấp nước siêu sịn từ một thương hiệu Việt Nam

Để khắc phục tình trạng da khô nẻ, bong tróc vào mùa đông hãy cùng nghía qua 1 bạn serum có thành phần là Hyaluronic acid với khả năng cấp ẩm siêu tốt cho da. Đặc biệt đây là một sản phẩm xuất xứ 100% Việt Nam. Thử tìm hiểu sản phẩm serum cấp nước Zakka Naturals Super Hyaluronic của thương hiệu Zakka Naturals và cùng xem mỹ phẩm Việt tốt ra sao nhé.

Thương hiệu Zakka Naturals

Zakka Naturals là một thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên của Việt Nam, được chính thức thành lập vào năm 2014. Trước đó vào năm 2008, một nhóm các nhà nghiên cứu đã được tập hợp từ khắp nơi trên thế giới như Bắc Mỹ, Nhật Bản để có thể tìm ra 1 giải pháp cho tình trạng da của người Việt Nam dưới những tác động từ môi trường ô nhiễm, khói bụi.

Zakka Naturals thương hiệu Việt với những ý tưởng độc đáo (Nguồn: Internet)

Zakka Naturals thương hiệu Việt với những ý tưởng độc đáo (Nguồn: Internet)

Sau nhiều năm nghiên cứu, các kỹ sư đã tìm ra một phương pháp làm đẹp tổng hòa giữa dược liệu và thảo mộc thiên nhiên. Đây là một trong số ít các thương hiệu luôn theo đuổi triết lý Holistic Skincare – Chăm sóc da toàn diện. Phương pháp này vừa có thể điều trị trực diện các vấn đề của da, mang lại hiệu quả nhanh, đồng thời cũng có thể nắm bắt điều trị sâu các vẫn đề của da một cách chắc chắn và giảm thiểu kích ứng.

Đây là nhãn hiệu Việt được tin cậy bởi lành tính và an toàn cho làn da nhạy cảm, mà vẫn duy trì được tính hiệu quả từ dược mỹ phẩm. Đặc biệt hơn thương hiệu này không đặt gia công ở nước ngoài mà có nhà máy sản xuất đặt tại Long An, nên có thể cắt giảm chi chí không cần thiết để đầu tư cho nghiên cứu.

Bao bì, thiết kế của serum cấp nước Zakka Naturals Super Hyaluronic

Sản phẩm được đặt trong hộp giấy nhỏ gọn, với 2 tone màu chính là xanh và trắng tạo cảm giác dịu mắt. Trên bao bì được in đầy đủ thông về cách sử dụng, HSD, thành phần và công dụng sản phẩm. Đây là điểm cộng vì giúp người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin một cách chính xác.

Bao bì đơn giản của

Bao bì đơn giản của Zakka Naturals Super Hyaluronic (nguồn: Internet).

Mặc dù là một brand ở Việt Nam nhưng mình thật sự bất ngờ về bao bì của sản phẩm có chất lượng không thua bất kỳ sản phẩm nước ngoài nào. Tinh chất serum được đựng trong lọ thủy tinh khá dày, trong suốt có thể nhìn rõ sản phẩm bên trong. Nắp được kết hợp 2 màu là bạc và trắng, thiết kế dạng ống nhỏ giọt thông dụng. Logo thương hiệu được in trực tiếp lên thân chai thay cho việc dán nhãn như trước đây.

Bao bì được thiết kế bắt mắt (Nguồn: Internet)

Zakka Naturals Super Hyaluronic Serum có thiết kế chai thủy tinh đơn giản. (Nguồn: Internet)

Thành phần của serum cấp nước Zakka Naturals Super Hyaluronic

Đối với cây nước có vai trò cực kỳ quan trọng và đối với da cũng vậy. Việc cấp đủ ẩm cho da sẽ tạo độ đàn hồi, căng bóng mang lại cảm giác tươi trẻ. Và Hyaluronic acid (HA) là hoạt chất vàng trong việc cấp ẩm vì có khả năng giữ nước gấp 1000 lần so với phân tử nước thông thường, HA chính là nguồn dinh dưỡng quan trọng giúp nuôi dưỡng, hạn chế các tổn thương đến sợi collagen. Đây cũng là thành phần chính có mặt trong sản phẩm và quyết định phần lớn chất lượng sản phẩm.

  • Hyaluronic acid: được đưa vào sản phẩm dưới dạng 3 lớp phân tử, từ siêu nhỏ như các hạt nano để có thể đi sâu vào lớp biểu bì của da, cho đến kích thước lớn hơn để lưu ẩm trên bề mặt da. Mang lại hiểu quả cấp ẩm song song từ bên trong da đến lớp lớp biểu bì trên cùng.
  • Sodium Hyaluronate (Natri hyaluronate): là một chất tự nhiên được tìm thấy trong các mô liên kết có khả năng giữ nước rất tốt, đẩy mạnh quá trình phục hổi da nhanh hơn 200% thông thường, mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ hơn.
  • Niacinamide (Vitamin B3): đây là một trong những hoạt chất hiếm hoi vừa mang lại hiệu quả làm đẹp mà ít gây kích ứng. Thành phần này nổi tiếng giúp cấp ẩm tốt, chống oxy hóa và tạo lớp màng bảo vệ cho da dưới tác động của vi khuẩn.
  • Panthenol ( Vitamin B5): đây là một thành phần phổ biến trong mỹ phẩm. Đây là thành phần không thể thiếu cho một làn da đẹp bởi tác dụng kích thích quá trình tái tạo collagen, đẩy nhanh tốc độ phát triển và khôi phục các tế bào, hồi phục tổn thương.
  • Allantoin: đây là một hợp chất cực an toàn với da, thường chiết xuất từ một số loại cây thảo mộc như cây liên mộc, cây phong, mầm lúa mì… Có công dụng làm sáng, giữ ẩm trên da và giảm nhờn, giảm kích ứng.

Công dụng của serum cấp nước Zakka Naturals Super Hyaluronic

  • Cấp nước nhanh cho da thiếu ẩm, mất ẩm, da khô, da sần sùi.
  • Làm dịu da, giảm ngứa, kích ứng, phục hồi da bị tổn thương do mụn và tác động từ môi trường.
  • Kiểm soát dầu nhờn, se khít lỗ chân lông.
  • Tạo độ đàn hồi cho da, giúp da căng mọng ngay sau khi sử dụng.
  • Ngăn tiết dầu thừa cho da có mụn đầu đen, đầu trắng.

Cách dùng của serum cấp nước Zakka Naturals Super Hyaluronic

  • Làm sạch da mặt bằng tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Thoa toner để cấp ẩm tức thì, cân bằng pH cho da.
  • Nhỏ 1-2 giọt serum lên da tại các điểm như trán, hai bên má, cằm. Sau đó thoa đều theo vòng tròn hướng từ dưới lên để thấm dưỡng chất
  • Tiếp tục với các bước skincare tiếp theo.

Serum cấp nước Zakka Naturals Super Hyaluronic có tốt không?

Texture của em ấy là dạng gel trong suốt, thấm vào da khá nhanh và không hề gây nhờn dính. Vì không có hương liệu hay cồn nên em này có mùi thơm nhẹ, dễ chịu. Vì da mình là da dầu nên kết cấu lỏng nhẹ của sản phẩm khiến mình cảm thấy rất hài lòng, dễ layer thêm nhiều bước skincare nữa.

Khi tìm hiểu về thành phần thì thấy em này có sự kết hợp giữa các hoạt chất trong dược mỹ phẩm vừa có thành phần thiên hạ nên khá lành tính. Mặc dù có chứa Niacinamide nhưng công dụng làm trắng của em ý không rõ lắm. Nhưng mục đích của mình khi sắm em này chủ yếu là dưỡng ẩm nên mình cũng không thấy thất vọng gì.

Công dụng cấp ẩm khá tốt (Nguồn: Internet)

Zakka Naturals Super Hyaluronic có công dụng cấp ẩm khá tốt (Nguồn: Internet)

Sản phẩm giúp da được dưỡng ẩm tốt chỉ ngay trong buổi tối đầu tiên. Da được cấp ẩm sâu nên rạng rỡ, căng bóng. Vì đặc tính của Hyaluronic Acid là hút ẩm nên nếu sử dụng toner trước khi dùng sản phẩm sẽ có hiệu quả tốt hơn là dùng “mộc” trên nền da khô.

Nói chung lại với công dụng cấp ẩm ngay lập tức trên da, bao bì, texture đều rất ổn, giá cả phải chăng, em ấy là một lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt là đối với khí hậu Việt Nam nóng ẩm, dễ bị nổi mụn nếu cấp ẩm bằng các sản phẩm có kết cấu quá dày thì sản phẩm chính là một lựa chọn sáng suốt.

Đánh giá của khách hàng đã sử dụng serum cấp nước Zakka Naturals Super Hyaluronic

Đánh giá trên Shopee

Đánh giá tích cực trên shopee (Nguồn: Blogphunu.edu.vn)

Đánh giá tích cực trên shopee (Nguồn: Blogphunu.edu.vn)

Đánh giá trên Facebook

Đánh giá tích cực trên Facebook (Nguồn: Internet)

Đánh giá tích cực trên Facebook (Nguồn: Internet)

Ưu điểm và nhược điểm của serum cấp nước Zakka Naturals Super Hyaluronic Serum

Ưu điểm

  • Bảng thành phần khá an toàn, chứa nhiều thành phần cấp nước.
  • Có khả năng cấp nước ngay lập tức cho da
  • Mùi thơm nhẹ dịu, tự nhiên.
  • Kết cấu gel lỏng thấm nhanh, không gây nhờn rít, bóng dầu.
  • Ngăn tiết dầu thừa khá hiệu quả.
  • Không chứa cồn, không Parabens, không hương liệu tổng hợp.
  • Phù hợp với nhiều loại da khác nhau từ da thường, da khô cho đến da dầu mụn.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm

  • Chỉ có tác dụng dưỡng ẩm là chính, không có công dụng làm trắng da vân vân.

Serum cấp nước Zakka Naturals Super Hyaluronic mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Giá chính thức của serum cấp nước Zakka Naturals Super Hyaluronic là 300.000/chai 30ml

Mua Zakka Naturals Super Hyaluronic Serum trên Shopee tại đây.

Thông tin về Zakka Naturals Super Hyaluronic

  • Công dụng: cấp ẩm, làm dịu da.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Dung tích: 30ml.
  • Dạng kết cấu: dạng gel lỏng.
  • Loại da: da khô, sần sùi, da dầu mụn.
  • Bao bì: lọ thủy tinh.

Bạn có thể đọc review các sản phẩm khác tại đây:

Để biết thêm những thông tin sản phẩm chính xác nhất, bạn nhớ ghé thăm Blogphunu.edu.vn chuyên mục Mỹ Phẩm mỗi ngày nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *