Review son Lemonade x Châu Bùi – Perfect Couple Lip Fashionistar

Mới đây, Lemonade đã cho ra mắt BST son Lemonade x Châu Bùi – Perfect Couple Lip Fashionistar. BST lấy cảm hứng từ mix & match trong make up cũng giống như mix & match trang phục trong thời trang. Hãy cùng Blogphunu.edu.vn tìm hiểu xem có gì thú vị ở BST kết hợp 2 cái tên nổi tiếng trong làm đẹp ở Việt Nam không nhé!

Về thương hiệu Lemonade và Châu Bùi

Lemonade là thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam được thành lập bởi chị Quách Ánh – một chuyên gia trang điểm, vào năm 2018. Là một thương hiệu mỹ phẩm Việt và mới được thành lập nhưng Lemonade đã gây được ấn tượng với người dùng Việt Nam bởi những sản phẩm chất lượng và bắt kịp xu hướng.

Trong khi đó, Châu Bùi là một fashionista cực kì nổi tiếng và được các bạn trẻ yêu quý. Mỗi lần xuất hiện ở các sàn diễn thời trang hoặc fashion week trong và ngoài nước, Châu Bùi đều khiến người hâm mộ tự hào bởi những bộ trang phục thực sự ấn tượng của mình.

Lemonade là thương hiệu đến từ Việt Nam được thành lập bởi chị Quách Ánh (Nguồn: Internet)

Lemonade là thương hiệu đến từ Việt Nam được thành lập bởi chị Quách Ánh (Nguồn: Internet)

Thiết kế, bao bì của son Lemonade x Châu Bùi – Perfect Couple Lip Fashionistar

Cũng tương tự như các BST trước đây của Lemonade, son Lemonade x Châu Bùi – Perfect Couple Lip Fashionistar được thiết kế hình trụ thon dài, làm từ nhựa nhám, cảm giác cầm khá chắc chắn nhưng không bám bụi và vân tay. Tuy nhiên, nếu các BST trước đây gồm 2 đầu son, một đầu lip filter và một đầu kem thì ở BST này cả hai đầu đều là hai màu khác nhau để bạn có thể thoải mái mix & match. Phần vỏ son được in ombre theo các màu tương tự với màu của son bên trong.

Đầu cọ vẫn được thiết kế dạng vạt chéo, giúp dễ dàng lấy và đánh mà không sợ lem. Cuối mỗi đầu đều có ghi tên sản phẩm và tên màu để bạn có thể dễ dàng quan sát trước khi sử dụng.

Bảng màu của son Lemonade x Châu Bùi – Perfect Couple Lip Fashionistar

Bảng màu trendy, dễ dùng và dễ mix của Perfect Couple Lip Fashionistar (Nguồn: Internet)

Bảng màu trendy, dễ dùng và dễ mix của Perfect Couple Lip Fashionistar (Nguồn: Internet)

BST này gồm 5 cây son, mỗi cây lại bao gồm 2 màu khác nhau. Do đó, bạn có tận 10 sự lựa chọn màu son hoặc nhiều hơn với BST son Lemonade x Châu Bùi – Perfect Couple Lip Fashionistar. Lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa make up và thời trang nên mỗi cây son đều mang tên một phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp.

#01 Beauty Grasses

#01 Beauty Grasses (Nguồn: Internet)

#01 Beauty Grasses (Nguồn: Internet)

Gồm có 2 màu son là màu cam nâu và màu đỏ đất. Màu đỏ đất tôn da và rất dễ mix trong khi màu cam nâu thì sẽ làm xuống tone và xỉn màu răng nên bạn nên make khi dùng màu này nhé.

#02 Lemonpods

#02 Lemonpods (Nguồn: Internet)

#02 Lemonpods (Nguồn: Internet)

#02 gồm 2 màu là cam nâu và nâu đất. Nếu mix cả hai màu bạn sẽ có một màu môi cực tây pha trộn giữa nâu và cam. Tuy nhiên, bạn nên makeup khi sử dụng màu này nhé.

#03 Ruby Earrings

#03 Ruby Earrings (Nguồn: Internet)

#03 Ruby Earrings (Nguồn: Internet)

Gồm 2 màu là hồng nâu và đỏ đất. Về cơ bản, hai màu này đều không kén da, dễ dùng, làm trắng răng và có thể sử dụng hàng ngày mà không cần makeup quá cầu kỳ.

#04 Red Heels

#04 Red Heels (Nguồn: Internet)

#04 Red Heels (Nguồn: Internet)

Khác với các màu trước đó, Red Heels có sự thay đổi về chất son khi kết hợp một đầy son kem lì màu hồng đỏ và son tint bóng màu đỏ rượu. Khi kết hợp sẽ tạo nên một đôi môi đỏ căng mọng cực kỳ quyến rũ đấy nhé.

#05 Blush Bralette

#05 Blush Bralette (Nguồn: Internet)

#05 Blush Bralette (Nguồn: Internet)

Cây này gồm 2 đầu với một đầu son kem lì màu cam sữa trong khi đầu còn lại là son tint đỏ đất. Sự kết hợp sẽ tạo ra một màu son khá lạ cùng hiệu ứng ombre căng bóng.

Cách sử dụng son Lemonade x Châu Bùi – Perfect Couple Lip Fashionistar

Với thiết kế này của son Lemonade x Châu Bùi – Perfect Couple Lip Fashionistar bạn có rất nhiều lựa chọn khi sử dụng em ấy. Bạn có thể đánh lòng môi, đánh full môi với từng màu, hoặc kết hợp cả 2 màu son để tạo ra màu son của riêng mình.

Cách đánh lòng môi

  • Lấy son, thoa một lớp ở lòng môi.
  • Bặm môi hoặc dùng tay, tăm bông tán đều từ lòng môi ra cả môi.

Cách đánh full môi

  • Thoa son từ lòng môi sau đó đến viền môi.
  • Dùng đầu cọ để viền môi cho thật nét hoặc sử dụng son chì.
  • Có thể thoa thêm nhiều lớp để son lên chuẩn màu.

Son Lemonade x Châu Bùi – Perfect Couple Lip Fashionistar có tốt không?

Ấn tượng đầu tiên của mình về các em ý là mùi son hương cam chanh, cảm giác khá là dễ chịu và thoải mái.Tiếp đến là chất son mềm và mịn cực kì luôn, sau khi đánh lên môi không hề cảm giác quá dày. Lớp son vừa đánh sẽ hơi bóng một chút nhưng sau tầm 5 phút với đánh lòng môi hoặc tầm 15 phút với đánh full thì lớp son sẽ khô hoàn toàn nhé. Độ lên màu của em ấy khá chuẩn, đánh khoảng 2 lần thì sẽ lên màu chuẩn hơn đồng thời cũng không bị lộ rãnh môi nhé.

Chất son mềm mướt, lên chuẩn màu và không hề gây khô môi. (Nguồn: Internet)

Chất son mềm mướt, lên chuẩn màu và không hề gây khô môi. (Nguồn: Internet)

Một điểm cộng nữa là dùng em ấy rất mềm và ẩm, không hề có cảm giác khô môi dù trước đó mình không hề dùng son dưỡng. Độ lì của BST này thì ở mức vừa phải, tầm khoảng 4 tiếng nếu không ăn uống gì, ăn một chút đồ ăn nhẹ thi son sẽ trôi một xíu còn nếu ăn bữa lớn hoặc đồ nhiều dầu mỡ thì gần như không lưu lại màu trên môi.

Với các màu son tint thì lên môi cực xinh, tạo cảm giác môi căng mọng luôn ý. Tuy nhiên, độ bóng này chỉ lưu khoảng 1-1,5 giờ nếu không ăn uống thôi nhé.

Đánh giá từ khách hàng đã sử dụng son Lemonade x Châu Bùi – Perfect Couple Lip Fashionistar

Đánh giá từ channel Kiều Chinh

Bảng màu của son Lemonade x Châu Bùi – Perfect Couple Lip Fashionistar được đánh giá khá cao, màu son dễ dùng, dễ kết hợp và có nhiều lựa chọn khi sử dụng. Ngoài ra chất son mềm, mịn và không hề gây khô môi.

Đánh giá từ channel Minh Ngoc

BST son Lemonade x Châu Bùi – Perfect Couple Lip Fashionistar được đánh giá là có bảng màu cực kì dễ dùng, tôn da và nhiều màu có thể dùng luôn mà không cần makeup. Chất son cũng được đánh giá cao khi có cả son tint và son kem lì với độ bám màu ổn.

Ưu nhược điểm của son Lemonade x Châu Bùi – Perfect Couple Lip Fashionistar

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng.
  • Màu son dễ dùng, dễ kết hợp khi sử dụng.
  • Chất son mềm, mịn, không gây cặn và không làm khô môi.

Nhược điểm

  • Độ bám màu vừa phải.

Mua son Lemonade x Châu Bùi – Perfect Couple Lip Fashionistar ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, son Lemonade x Châu Bùi – Perfect Couple Lip Fashionistar đang được bán với giá 299.000VNĐ/cây.

Bạn có thể mua sản phẩm theo các link sau đây:

Tổng kết sản phẩm

  • Công dụng: Trang điểm
  • Trọng lượng: 4g/đầu son
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: 2 đầu son Lip Cream

Đọc thêm những bài viết hấp dẫn khác trên Blogphunu.edu.vn tại đây nhé:

  • Review son Lemonade Perfect Couple Lip của cô nàng Quách Ánh
  • Review son Lemonade Perfect Couple Lip Love Edition X Đông Nhi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *