Review kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream: cấp ẩm, chống lão hóa da vượt trội

Review kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream: cấp ẩm, chống lão hóa da vượt trội

Các cô nàng thường rất “e ngại” khi chọn kem dưỡng da vào ban ngày vì lo sợ sẽ lâu thấm làm da nặng mặt, bí bách. Nên kết cấu kem càng mỏng nhẹ sẽ càng được yêu thích nhiều hơn, thấu hiểu điều đó L’Oreal đã cho ra mắt kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream, đem đến làn da căng bóng, ẩm mượt và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da. Hãy cùng Blogphunu.edu.vn tìm hiểu thật chi tiết qua bài review bên dưới đây nhá.

Về thương hiệu L’Oreal Paris

Review kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream: cấp ẩm, chống lão hóa da vượt trội Adenosine Blogphunu.edu.vn cấp ẩm Chiết xuất rễ cây cam thảo chống lão hóa da chống oxy hóa công dụng dưỡng ẩm hyaluronic acid kem dưỡng kem dưỡng ẩm kem dưỡng L Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid kem dưỡng L Oreal Revitalift kem dưỡng L Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream kem ngăn ngừa lão hóa da L Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid L Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream LOréal làm sáng da lão hóa lão hóa da Mua kem dưỡng L Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid ở đâu Mua kem dưỡng L Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid ở đâu Giá bao nhiêu nhược điểm kem dưỡng L Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid pro retinol a Review kem dưỡng siêu cấp ẩm căng mịn da L Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid sản phẩm thành phần thiết kế thương hiệu Tocopherol Trinh Meow ưu điểm vitamin E

L’Oreal được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp ( Nguồn: internet)

Hơn 100 năm thành lập, L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất hiện nay. Tất cả được phát triển trên khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất. L’Oreal được các cô nàng tin tưởng qua nhiều năm nhờ chất lượng cao, đa dạng và an toàn lành tính cho làn da. Và L’Oreal hiện đang là thương hiệu toàn cầu có mặt khắp mọi nơi trên thế giới.

Bao bì, thiết kế của kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream

Kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream được thiết kế dạng hủ thủy tinh trong suốt vô cùng bắt mắt ( Nguồn: Blogphunu.edu.vn)

Kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream được thiết kế dạng hủ thủy tinh trong suốt vô cùng bắt mắt ( Nguồn: Blogphunu.edu.vn)

Kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream được thiết kế bằng thủy tinh sang trọng, cầm chắc tay. Đồng thời được phủ thêm màu tím tráng gương bóng sáng tăng thêm nét nổi bật cho sản phẩm. Tuy nhiên sẽ không có thìa đem kèm sản phẩm nên khi lấy sản phẩm sẽ có đôi chút bất tiện.

Thành phần của kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream

  • Hyaluronic Acid: có ở hai dạng Micro (phân tử nhỏ) và Marco (phân tử lớn) với hàm lượng 1,5% cấp ẩm ở cả bề mặt và tế bào ở tầng bên dưới. Mang đến làn da căng bóng bóng, hạn chế hình thành các nếp nhăn nông, giảm các dấu hiệu lão hóa lâu dài.
  • Adenosine, chiết xuất rễ cây cam thảo: có tác dụng làm dịu làn da bị tổn thương, kích ứng, giảm đỏ rát và kích ứng. Tăng cường khả năng chống oxy hóa, làm sáng da và mờ thâm.
  • Tocopherol ( Vitamin E): hạn chế tình trạng mất nước ở lớp bề mặt của làn da, ngăn chặn hình thành gốc tự do khiến da bị lão hóa, cấp ẩm lâu dài cho da.
  • Pro-retinol A: ngăn ngừa tình trạng lão hóa, chống oxy hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và sáng da, tăng cường sản sinh collagen dưỡng da săn chắc, đàn hồi.
  • Công thức có chứa cồn khô, hương liệu.

Công dụng của kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream

  • Đem đến làn da rạng rỡ, căng mịn, ẩm mượt ngay tức thì.
  • Cung cấp nước cho da, giữ ẩm cho da mềm mịn.
  • Cải thiện tình trạng da bị xỉn màu, kém sức sống, làm sáng da.
  • Ngăn ngừa lão hóa da, dưỡng da săn chắc, đàn hồi.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn.
  • Thích hợp với các làn da dầu, da khô, da hỗn hợp thiên khô, da thường.

Cách sử dụng kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream

  • Làm sạch da bằng nước tẩy trang kết hợp sữa rửa mặt.
  • Sử dụng toner và serum để cấp ẩm và đặc trị các vấn đề trên da.
  • Sau đó, lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ thoa lên khuôn mặt, massage và vỗ nhẹ nhàng từ 30 giây đến 1 phút để kem dưỡng L’Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid thấm thấu hoàn toàn.

Kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream đem đến làn da ẩm mịn suốt ngày dài ( Nguồn: internet)

Kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream đem đến làn da ẩm mịn suốt ngày dài ( Nguồn: internet)

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream:

  • Sử dụng mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối để phát huy hiệu quả tốt nhất.
  • Nếu sử dụng vào ban ngày, bạn nên thoa thêm kem chống nắng để bảo vệ da tốt hơn.

Kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream có tốt không?

Là người sỡ hữu làn da nhiều dầu nhờn và dễ bị bóng dầu nên mình cũng rất ngại khi dùng kem dưỡng da vào ban ngày. Tuy nhiên, sau khi “tàu ngầm” trong các group làm đẹp mình tình cơ thấy được các lời khen có cánh dành cho kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream, nên mình đã quyết định “tậu” về để trải nghiệm.

Kết cấu kem dưỡng

Kết cấu kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream kết cấu dạng gel thấm nhanh vào da ( Nguồn: internet)

Tuy được giới thiệu là kem dưỡng nhưng kết cấu có dạng gel nên dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da, không tạo nên cảm giác bết rít khi dùng. Nhưng mình lại không ấn tượng quá nhiều về mùi hương mà kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid mang lại, “em ấy” có mùi hương liệu khá nồng.

Kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream cấp ẩm cho da căng mịn ( Nguồn: internet)

Kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream cấp ẩm cho da căng mịn ( Nguồn: internet)

Khi thấm vào da, kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid giúp da được căng mịn, ẩm mượt hơn rất nhiều, và không làm da bị đổ nhiều dầu vào cuối ngày. Khi sử dụng vào buổi sáng vào những ngày có “makeup” tạo nên lớp nền được căng bóng hơn và không bị đổ quá nhiều dầu. Mình còn dùng cả vào ban đêm và cũng giữ ẩm rất tốt. Nhưng hiệu quả làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa thì chưa cảm nhận quá rõ trên da.

Đánh giá khách hàng sau khi sử dụng kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream

Đánh giá trên Channel Trinh Meow

Chị Trinh Meow đã chia sẻ phương pháp cấp ẩm chống lão hóa cho chị em trên 25 tuổi với bộ sản phẩm serum và kem dưỡng L’Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid. Bộ sản phẩm là cứu tinh cho làn da khô của chị.

Đánh giá trên Channel 1M88

1M88 đã có những phân tích thú vị về những dưỡng chất cấp ẩm và trẻ hóa da thần thánh đế từ bộ sản phẩm serum và kem dưỡng L’Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid.

Ưu điểm, nhược điểm kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream

Ưu điểm

  • Dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm vượt trội.
  • Hiệu quả nhanh, sau 48h da đã được cấp nước và căng mọng.
  • Chất kem mềm mịn với mùi hương nhẹ nhàng.
  • Không gây bết dính hay nhờn trên da, khả năng kiềm dầu tốt.
  • Bao bì, thiết kế sang trọng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Công thức có cồn, hương liệu nên các làn da nhạy cảm nên cân nhắc thêm.

Mua kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kem dưỡng L’Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid có giá 260.000 VND/ hủ 50 ml

Tổng kết sản phẩm

  • Công dụng: cấp ẩm, dưỡng ẩm, phục hồi da.
  • Dung tích/ trọng lượng: 50 ml.
  • Loại da: phù hợp với các bạn da khô, da hỗn hợp thiên khô, da nhạy cảm
  • Quốc gia: Mỹ.
  • Quy cách đóng gói: hủ thủy tinh.

Bạn có thể xem thêm các bài viết khác trên Blogphunu.edu.vn tại đây:

Cảm ơn các bạn đã tham khảo qua bài review về kem dưỡng L’Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Plumping Day Cream của mình. Đừng quên để lại nhận xét qua bên dưới phần bình luận nhá.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *