Review sữa tắm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral: Sạch thơm nhẹ nhàng, dưỡng da ẩm mịn

Ngày nay, sữa tắm không chỉ còn là sản phẩm làm sạch da nữa mà còn cần phải có thêm nhiều công dụng khác như dưỡng ẩm, tạo bọt,…để thu hút phái nữ. Thuộc thương hiệu Senka đình đám, sữa tắm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral giúp da tỏa hương hoa hồng nồng nàn thơm ngát. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm nào!

Đôi nét về thương hiệu Senka

Senka là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Shiseido Group – tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1872. Đồng thời, đây cũng là nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu “xứ sở mặt trời mọc” với nhiều loại sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau, từ cao cấp đến bình dân.

Logo thương hiệu mỹ phẩm Senka (ảnh: Blogphunu.edu.vn)

Logo thương hiệu mỹ phẩm Senka (ảnh: Blogphunu.edu.vn)

Senka được ra mắt vào năm 2002 và nhanh chóng phổ biến với người tiêu dùng Nhật Bản bởi chất lượng đảm bảo cùng giá thành hợp lý. Năm 2017, Senka chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành thương hiệu quen thuộc đối với nhiều tín đồ làm đẹp ở đây.

Sản phẩm của Senka không chỉ quen thuộc với người Nhật mà cũng rất phổ biến ở Việt Nam (ảnh: internet)

Sản phẩm của Senka không chỉ quen thuộc với người Nhật mà cũng rất phổ biến ở Việt Nam (ảnh: internet)

Các dòng sản phẩm nổi bật, được nhiều người ưa chuộng của Senka gồm: sữa rửa mặt, các sản phẩm tẩy trang, kem chống nắng, sữa tắm,… Trong đó, sữa rửa mặt Senka Perfect Whip là sản phẩm “số 1 Nhật Bản” suốt 10 năm liền (từ 2008-2018) theo Intage SRI Data.

Các dòng mỹ phẩm của Senka quen thuộc với nhiều người (ảnh: internet)

Các dòng mỹ phẩm của Senka quen thuộc với nhiều người (ảnh: internet)

Thiết kế, bao bì của sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral

Sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral được thiết kế dạng chai nhựa có “ngoại hình” của một giọt nước cách điệu khá “béo ú” trông vô cùng tinh tế và đáng yêu. Nắp vặn tích hợp với vòi bơm được liên kết chặt chẽ với thân chai tạo thành một khối chắc chắn hỗ trợ người dùng lấy sản phẩm vừa đủ một cách dễ dàng, đồng thời hạn chế việc sữa tắm tràn ra ngoài khi chai bị nghiêng, đổ.

"Ngoại hình" của Sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble for Body Sweet Floral (ảnh: internet)

Thiết kế của sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral (ảnh: internet)

Sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral sử dụng màu trắng là tone màu chủ đạo kết hợp với các chi tiết màu xanh dương “đặc trưng” của thương hiệu Senka giúp mang đến cảm giác tinh tế, tươi mới và sang trọng cho sản phẩm.

Ngoại hình "sang-xịn-mịn" của sản phẩm (ảnh: internet)

Ngoại hình “sang-xịn-mịn” của sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral (ảnh: internet)

Các thông tin như tên thương hiệu, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, lưu ý,…được in rõ bằng tiếng Nhật (tiếng Việt trong tem nhãn phụ) trên thân chai giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu và sử dụng sản phẩm.

Thành phần của sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral

Sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble for Body Sweet Floral có hương thơm dịu ngọt với hoa hồng và đinh hương (ảnh: internet)

Sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral có hương thơm dịu ngọt với hoa hồng và đinh hương (ảnh: internet)

  • Sodium Acetylated Hyaluronate: Là một dạng hợp chất thường thấy của Hyaluronic Acid (HA), Sodium Acetylated Hyaluronate có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm từ sâu bên trong giúp da căng mịn và mềm mại. Bên cạnh đó, Sodium Acetylated Hyaluronate còn được sử dụng như một chất chống lão hóa bởi khả năng làm đầy da, mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và làm lành vết thương nhanh chóng.
  • Glycerin: Là thành phần thường thấy trong các sản phẩm làm đẹp, Glycerin có tác dụng dưỡng ẩm và làm mịn da hiệu quả bởi khả năng “ngậm nước” cực tốt. Đồng thời, Glycerin còn có khả năng làm dịu da, kháng viêm, làm lành vết thương và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Palmitic Acid: Palmitic Acid là thành phần chính trong dầu cọ, thường được sử dụng trong các sản phẩm làm sạch bởi khả năng loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn trên bề mặt da. Bên cạnh các chức năng của một chất hoạt động bề mặt, chất nhũ hóa, Palmitic Acid còn có công dụng làm mềm và bảo vệ da khi tạo ra “hàng rào lipid” giúp khóa ẩm tự nhiên và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn từ môi trường bên ngoài.
  • Oleic Acid: Còn được biết đến với cái tên omega 9, Oleic Acid có tác dụng củng cố lớp màng lipid trên da giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da, ngăn chặn và hạn chế quá trình lão hóa trên da.
  • Hydrolyzed silk (Chiết xuất tơ tằm trắng): Là một thành phần được chiết xuất từ tơ tằm, Hydrolyzed silk được sử dụng trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da bởi khả năng cấp nước, khóa ẩm tốt, đồng thời dưỡng trắng, bảo vệ làn da khỏi quá trình oxy hóa và các tác động xấu từ tia cực tím.
  • Sodium Methyl Cocoyl Taurate: Sodium Methyl Cocoyl Taurate là một chất hoạt động bề mặt có khả năng tạo bọt cao thường được sử dụng trong các sản phẩm làm sạch. Sodium Methyl Cocoyl Taurate có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn, dưỡng ẩm và làm mềm da một cách an toàn và hiệu quả.
  • Phellodendron Amurense Bark Extract (Chiết xuất cây hoàng bá): Có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, hạn chế dầu nhờn và ngăn ngừa sự hình thành của mụn trên da.

Sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral còn gây ấn tượng khi sử dụng “công nghệ cảm biến chuyển hóa mùi hương” đặc biệt, hỗ trợ “chuyển hóa” mùi mồ hôi, mùi cơ thể sang hương hoa, giúp bạn luôn thơm mát cả ngày dài.

Sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble for Body Sweet Floral giúp lưu hương suốt ngày dài (ảnh: internet)

Sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral giúp lưu hương suốt ngày dài (ảnh: internet)

Công dụng của sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral

  • Làm sạch da dịu nhẹ trước các bụi bẩn, dầu nhờn và vi khuẩn.
  • Dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mại, mịn màng.
  • “Chuyển hóa”, ngăn chặn mùi mồ hôi và mùi cơ thể giúp cả người luôn lưu hương thơm mát.
  • Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, hạn chế sự hoạt động của tuyến bã nhờn và ngừa mụn.

Kết hợp giữa việc làm sạch, dưỡng ẩm và thư giản để cơ thể luôn tươi khỏe (ảnh: internet)

Kết hợp giữa việc làm sạch, dưỡng ẩm và thư giản để cơ thể luôn tươi khỏe (ảnh: internet)

Cách sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral

  • Bước 1: Tắm ướt toàn bộ cơ thể với nhiệt độ vừa phải (không quá nóng cũng không quá lạnh).
  • Bước 2: Xịt một lượng sữa tắm vừa đủ lên bông tắm đã được làm ẩm và xoa nhẹ để tạo bọt.
  • Bước 3: Dùng bông tắm lau nhẹ nhàng khắp cơ thể từ 2-3 phút.
  • Bước 4: Tắm sạch lại với nước.

Sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral với các thành phần an toàn, lành tính nên phù hợp với nhiều người, nhiều loại da. Do đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm mỗi ngày vào buổi sáng và tối để giữ cơ thể luôn thơm tho, mềm mại.

Sự kết hợp giữ hoa hồng và đinh hương cho bạn thơm mát suốt ngày dài (ảnh: internet)

Sự kết hợp giữ hoa hồng và đinh hương cho bạn thơm mát suốt ngày dài (ảnh: internet)

Cảm nhận về sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral

Là một người “chuộng” mỹ phẩm Nhật và là khách hàng khá thường xuyên của Senka, mình luôn ưu ái các sản phẩm của thương hiệu này bởi sự lành tính của sản phẩm cùng giá cả vô cùng phải chăng. Vì thế khi Senka cho ra mắt sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral, mình đã cùng bạn tìm mua ngay.

Sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble for Body Sweet Floral (ảnh: internet)

Sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral (ảnh: internet)

Ấn tượng đầu tiên của mình về sản phẩm là thiết kế khá đơn giản với dạng chai nhựa và nắp vặn có vòi bơm như nhiều loại sữa tắm thường thấy trên thị trường. Kết cấu của em ấy có dạng sữa, màu trắng đục, hương thơm thoang thoảng dịu ngọt.

Khi chà xát trên bông tắm đã được làm ẩm, sữa tắm có khả năng tạo bọt cực tốt. Bọt xà phòng mịn, xốp và rất dễ rửa trôi bằng nước. Nhờ thế nên khi kỳ cọ với bông tắm thì lớp bọt này giúp da mình hạn chế ma sát, tạo cảm giác thư giãn dễ chịu.

Về khả năng dưỡng ẩm, với mình, sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral dưỡng ẩm ở mức tương đối. Sau khi sử dụng sản phẩm, cơ thể sẽ được làm sạch dịu nhẹ nhưng không gây nhờn rít hay bết dính, da khá ẩm và mịn nhưng không duy trì được quá lâu. Qua vài giờ sau khi tắm, mình cảm giác da cũng không có quá nhiều sự thay đổi, vẫn giống như trạng thái bình thường.

Sữa tắm tạo bọt tốt, làm sạch dịu nhẹ (ảnh: internet)

Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral tạo bọt tốt, làm sạch dịu nhẹ (ảnh: internet)

Hãng có nói rằng sản phẩm sử dụng công nghệ độc quyền giúp “chuyển hóa mùi hương”. Nhưng mình thấy độ lưu hương và tỏa hương của sữa tắm cũng giống hệt các sản phẩm khác, chỉ một chốc lát sau là bay mùi đi hết.

Nhìn chung, sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral có khả năng làm sạch dịu nhẹ, dưỡng ẩm tương đối, không gây khô da, hương thơm nhẹ nhàng và ngọt ngào. Sản phẩm phù hợp đối với những bạn đang tìm kiếm một loại sữa tắm làm sạch vừa đủ, tạo bọt tốt, hương thơm dịu ngọt, an toàn và lành tính với mọi loại da.

Đánh giá của khách hàng đã sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral

Đánh giá từ khách mua hàng trên Tiki

Đánh giá của khách mua hàng trên Tiki (ảnh: Blogphunu.edu.vn)

Đánh giá của khách mua hàng trên Tiki (ảnh: Blogphunu.edu.vn)

Đánh giá từ khách mua hàng trên Shopee

Đánh giá của khách mua hàng trên Shopee (ảnh: Blogphunu.edu.vn)

Đánh giá của khách mua hàng trên Shopee (ảnh: Blogphunu.edu.vn)

Đánh giá từ channel Peach n Coffee

Theo hai cô nàng Trang và Tiên trên kênh Peach n Coffee, sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral có khả năng tạo bọt cực nhiều, hương thơm nhẹ, làm sạch da hiệu quả nhưng không hề gây khô rát hay nhờn rít, bết dính. Với thành phần Chiết xuất cây hoàng bá khá mới lạ có công dụng diệt khuẩn, kháng viêm, hạn chế dầu nhờn trên da,…sản phẩm thích hợp với những bạn có làn da nhạy cảm, nhiều mụn (đặc biệt là mụn lưng). Ngoài ra, giá thành bình dân của sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral cũng gây bất ngờ và thích thú đối với hai cô gái.

Ưu và nhược điểm của sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral

Ưu điểm

  • Làm sạch dịu nhẹ, loại bỏ các khói bụi, chất bẩn khỏi cơ thể.
  • Cấp nước, dưỡng ẩm da.
  • Sữa tắm có khả năng tạo bọt cực tốt.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Dung tích lớn, có thể sử dụng được khá lâu.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều người.

Khuyết điểm

  • Khả năng lưu hương còn hạn chế.
  • Da hơi căng sau khi sử dụng.

Mua sữa tắm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sữa tắm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral có giá khoảng 150.000 VND/chai 500ml

Thông tin sản phẩm

  • Công dụng: làm sạch da, dưỡng ẩm
  • Dung tích/Trọng lượng: 500ml
  • Kết cấu: dạng sữa
  • Loại da: phù hợp với mọi loại da
  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: chai

Các bạn có thể xem thêm các bài viết liên quan tại đây:

Các bạn đừng quên thường xuyên theo dõi Blogphunu.edu.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *