Khi nói đến những thương hiệu làm đẹp hàng ngày bán chạy tại xứ sở kim chi thì không thể không nhắc tới thương hiệu Etude House. Vậy bạn biết gì về thương hiệu đình đám này? Hãy cùng Blogphunu.edu.vn tìm hiểu ngay về thương hiệu Etude House và những sản phẩm nổt tiếng của hãng ngay bên dưới nha!
Đôi nét về thương hiệu Etude House
Etude House là một nhãn hiệu đến từ xứ sở Kim Chi, hiện nay đang thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc AmorePacific. Tại Việt Nam, Etude House ra mắt năm 2009 và được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Étude Việt Nam trực thuộc tập đoàn kinh doanh mỹ phẩm Étude Corporatio.
Công ty được thành lập vào năm 1966. Sau nhiều thay đổi thì đến năm 1997 công ty có tên gọi chính thức và được sử dụng đến thời điểm hiện tại mang tên Etude. Sau 12 năm (1997 -2009) tồn tại trên thị trường mỹ phẩm, Etude House sở hữu 200 cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm trên toàn cầu. Các cửa hàng ở Brunei và Myanmar ra mắt vào năm 2010. Chi nhánh ở nước ngoài thứ 100 cũng được mở cửa trong cùng năm 2010. Etude House khai trương chi nhánh đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2011.
Quá trình hình thành và phát triển của Etude House
Ngay từ tên gọi Etude House, thương hiệu đã muốn truyền tải thông điệp với bốn yếu tố, cụ thể là chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng, mẫu mã dễ thương và màu sắc phong phú. Etude đã tạo được thành công lớn phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng.
Etude House ngày nay đã có các cửa hàng ở Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ, Kuwait, Ả Rập Xê-út, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.
Gương mặt đại diện cho thương hiệu Etude House
Từ năm 1999 đến nay, Etude House đã ký hợp đồng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc làm người mẫu quảng cáo như Song Hye Kyo, SHINee, 2NE1, Red Velvet, ..Và hơn 20 năm qua, nhãn hàng cũng không ít lần thực hiện các chiến dịch kết hợp hoặc quảng bá để giúp mỹ phẩm của mình đến với nhiều người tiêu dùng hơn, đặc biệt là giới trẻ. Hiện tại, Kim Doa – người hiện đang là thành viên của nhóm nữ FANATICS, đã được chọn làm người mẫu phụ cho Etude House vào năm 2019.
Beauty Blogger nhận xét gì về Etude House?
Tiếp nối truyền thống sản xuất lâu đời của tập đoàn AmorePacific, Etude House mang đến những dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp cho mọi tình trạng da và đem lại hiệu quả cho người sử dụng. Chính vì lí do đó, các sản phẩm của nhà Etude House được đánh giá cao cũng như có nhiều beauty blogger review trên YouTube.
Các bạn có thể tham khảo video dưới đây :
Review dòng son đình đám của Etude House đến Beauty Blogger Hàn Quốc:
Những dòng sản phẩm của Etude House
Sản phẩm chăm sóc da
Etude House đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da Soon Jung. Đây là dòng sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu Hàn Quốc đánh giá cao về khả năng phục hồi bảo vệ hàng rào da. Cụ thể như SoonJung 2x Barrier Intensive Cream với gần 93% thành phần lành tính , công thức đơn giản gồm Panthenol và hoạt chất M adecassoside, giúp cố định hàng rào da chắc khỏe cho ngày dài hay SoonJung pH 6.5 Whip Cleanser với bảng thành phần dịu nhẹ, cuốn sạch những bụi bặm nhưng gây khô rít cho làn da.
Sản phẩm trang điểm
Các sản phẩm trang điểm của nhà Etude House được giới trẻ chú ý bởi những mẫu mã thu hút cũng như đa dạng sự lựa chọn từ trang điểm mặt, môi hay toàn mặt. Đáng chú ý phải kể đến loại son cháy hàng Dear Darling Water Gel Tint_Ice cream cùng thiết kế trẻ trung, nhiều phiên bản màu khác nhau mang đến một bộ sưu tập son đẹp mắt. Bên cạnh đó là Phấn Nước Etude House Healthy Tone Up Calamine Cushion có chỉ số chống nắng SPF34 PA++, được hãng giới thiệu là loại cushion nâng tone với phấn hồng mang đến cho người sử dụng một làn da hồng tự nhiên.
Ngoài ra, hãng còn bán các sản phẩm dụng cụ trang điểm khác như Mút Tán Kem Nền Etude My Beauty Tool Wedge Puff,…
Bạn có thể xem thêm các bài viết khác của Blogphunu.edu.vn tại đây:
Theo dõi bình luận Đăng nhập
19 Bình luận Bình chọn nhiều nhất Mới nhất Cũ nhất Phản hồi nội tuyếnXem tất cả bình luận